Đang tải...

Thảo luận Nhờ giải thích mạch thủy lực van giảm áp

Thảo luận trong 'Các vấn đề về thủy lực & ứng dụng' bắt đầu bởi thedanh, 16/9/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thedanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/11
    Số km:
    107
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    501 lít xăng
  2. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    Ðề: Nhờ giải thích mạch thủy lực van giảm áp

    Đây chắc là trạm nguồn mobi cho hệ nâng kích phải không cụ. nhà cháu chém gió tý thôi
     
  3. thedanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/11
    Số km:
    107
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    501 lít xăng
    Ðề: Nhờ giải thích mạch thủy lực van giảm áp

    Đây là một phần của thiết bị căng kim loại (cho dây chuyền xả băng)
    Mình đang ráp dây chuyền xả băng (dạng second hand -không đầy đủ...)
    Mình đang không hiểu valve giảm áp (SGB-G03-1) có các đường điều khiển nét đứt....được nối với valve 4/2 phía dưới cùng bên phải
    Rất mong các bạn rành thủy lực giúp mình
    Thanks
     
  4. thedanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/11
    Số km:
    107
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    501 lít xăng
    Ðề: Nhờ giải thích mạch thủy lực van giảm áp

    Có bạn nào biết ai rành thủy lực không?
    Nhắn giúm mình với
    Mình cảm ơn nhiều lắm
     
  5. thedanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/11
    Số km:
    107
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    501 lít xăng
    Ðề: Nhờ giải thích mạch thủy lực van giảm áp


    Các bạn tư vấn cho mình dùng valve gì điều khiển nó và tính toán nguồn ( áp, lưu lượng) như thế nào?
    Có dùng chung nguồn chính (giảm áp lại...) được không?
    2 ống ra nối mạch như thế nào?
    Mình cảm ơn nhiều lắm
     
  6. thedanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/11
    Số km:
    107
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    501 lít xăng
    Ðề: Nhờ giải thích mạch thủy lực van giảm áp

    Trong phần mềm mô phỏng thì có khá nhiều valve áp suất có 2 đường nét đứt...
    Mình thiết kế mạch cho những valve này thế nào? có giống valve giảm áp của mình không? (automation studio hoặc fluisim...)
    Rất mong các bạn giúp mình
    Mình cảm ơn nhiều!
     
  7. huynguyenmbv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/1/10
    Số km:
    1,466
    Được đổ xăng:
    382
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    940 lít xăng
    Ðề: Nhờ giải thích mạch thủy lực van giảm áp

    Bác nên dỡ các ký hiệu của JIS ra đọc cho hiểu các ý nghĩa đã, rồi đọc cho thông các từ ghi trong catalogue, đây chắc bác cắt trong cuốn Juken bác Gierach gưi ah:cp
     
  8. thedanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/11
    Số km:
    107
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    501 lít xăng
    Ðề: Nhờ giải thích mạch thủy lực van giảm áp

    Này là catalog của đúng valve daikin mình lấy từ mạng về
    Còn ký hiệu JIS mình có thể tải ở đâu vậy bạn?
    Rất cảm ơn bạn đã tư vấn giúp mình
     
  9. thedanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/11
    Số km:
    107
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    501 lít xăng
    Ðề: Nhờ giải thích mạch thủy lực van giảm áp


    Bạn nào giúp mình điều khiển valve này được không
     
  10. thedanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/11
    Số km:
    107
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    501 lít xăng
    Ðề: Nhờ giải thích mạch thủy lực van giảm áp

    [​IMG]
    Mình up lại hình rõ tí
     

Chia sẻ trang này