Đang tải...

Thảo luận Nhờ mấy bác giúp đỡ bơm thủy lực

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi dinhhoi, 18/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. dinhhoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/10/09
    Số km:
    78
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    931 lít xăng
    Nhà em có con xe nâng TCM, 2,5 tấn. Vừa rồi hư bơm nên mua bơm mới về thay. Bơm bánh răng 30A. Về lắp vào xe chạy thử thì bị xì phốt cốt bơm, nhớt thủy lực tràn cả qua động cơ. Em liền đi mua phốt mới, phốt Nhật về thay cũng không ăn thua. Em đã vệ sinh lọc dầu hồi, vệ sinh cụm van rồi. Dầu bơm ra và hồi về ngon lành nhưng không hiểu sao lại bị như vậy. Mong các bác chém giúp.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, anhnv_2411, Phạm Vỵ1 tài xế khác.
  2. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    cụ kiểm tra áp suất chưa
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimydinhhoi.
  3. kiemcoi1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    404
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    341 lít xăng
    Có khi nào bị ngươc chiều hút xả không cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi dinhhoi.
  4. dinhhoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/10/09
    Số km:
    78
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    931 lít xăng
    không có thiết bị kiểm tra áp. nhưng mình xã bớt áp đi so với ban đầu rồi
    [MERGETIME="1419235674"][/MERGETIME]
    mình kiểm tra chiều quay của bánh răng bơm, chiều hút xã không sai
    [MERGETIME="1419235740"][/MERGETIME]
    mình kiểm tra chiều quay của bánh răng bơm, chiều hút xã không sai
     
  5. Phạm Vỵ
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/10
    Số km:
    1,821
    Được đổ xăng:
    2,303
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    9,501 lít xăng
    Bơm bánh răng thì khoang phớt trục bơm thường thông với buồng hút của bơm. Nếu thay bơm mới bạn cần kiểm tra chiều quay của bơm cũ và bơm mới. Nếu chiều quay ngược sẽ làm khoang hút thành đẩy và ngược lại. Nếu đúng vậy thì phớt nào cũng chẳng chịu được.
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv, vantrung178, văn chiến_bc064 tài xế khác.
  6. quangsola
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/2/14
    Số km:
    43
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    183 lít xăng
    đổi chiều của trục bơm là hết
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06.
  7. equipmentsea
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/14
    Số km:
    38
    Được đổ xăng:
    62
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    216 lít xăng
    Các cao nhân phân tích rôi ah. Khả năng là lắp ngược rồi
     
  8. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Có thế cụ mua nhầm bơm không đúng chiều quay
     
  9. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,147 lít xăng
    có kết quả chưa chủ thớt, em ngóng quá
     
  10. dinhhoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/10/09
    Số km:
    78
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    931 lít xăng
    em đã thay luôn bơm mới khác. ok rồi. còn cái bơm cũ (bơm mới không xài được) em tháo ra thấy trên hai mặt bích có rãnh shim không tương đồng nhau. Theo như em nghĩ thì shim phải có hướng chắn dầu ở khoang cao áp(phía dầu ra) và thông với phía thấp áp (tức là phía hút dầu vào), còn cái bơm này một mắt bích thì đúng, mặt bích còn lại lại chặn phía hút mà thông với phía cao áp nên bị bục phốt.
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.

Chia sẻ trang này