Đang tải...

Honda/Acura Như thế này thì có nên thay cả cụm ABS không các bác?

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi QuabgVinh, 12/8/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. QuabgVinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/12/13
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    418 lít xăng
    Em đang gặp 1 ca khó đẻ, xe Honda Accord 2007, xe Mỹ, đang chạy báo lỗi "right front outlet solenoid valve failure", em có vệ sinh giắc điện, đường ống xong vẫn nổi lỗi đó, xóa đi nổ máy không hết (em dùng G-can), em có gọi điện cho người thân thì được tư vấn là thay cả cái cụm đó, nay em tham khảo các bác là nguyên nhân có phải ở cụm ABS hay còn ở đâu nữa? thay cụm khác có hết không vì xe là xe nhập nên cái cụm đó rất đắt. em cám ơn.
     
  2. DTC-ACTIVE
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/13
    Số km:
    202
    Được đổ xăng:
    280
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,264 lít xăng
    Theo em bác mượn thử bên kia gắn qua bên này xem sao đã ,chứ khi mua về rồi thử vào là không trả được mà theo em lỗi nó báo cai solenoi chứ ,sao lại thay ABS mong bác xem lại có gì chỉ giáo thêm
     
  3. QuabgVinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/12/13
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    418 lít xăng
    vâng đúng là nó báo cái lỗi đó nhưng solenoi (van điện) thì nó nằm trong cụm, và cả cái main điều khiển nó cũng trong đó luôn, không cạy ra mà sửa đc nên em nghĩ thay cả cụm là giải pháp tốt nhất ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi vantrung178.
  4. truongvanluong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/14
    Số km:
    71
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    144 lít xăng
    chuẩn đay theo em la phai thay cả cụm
     
  5. atrongqb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/6/14
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    190 lít xăng
    Neu ko chak lam thi muon da cu ak
     
  6. scout123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/12
    Số km:
    59
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    507 lít xăng
    Nếu cụ xác định là cái solenoid ở bên trong cụm ABS không cạy ra được thì thay cả cụm là giải pháp ok nhất, nhưng cụ cũng nên kiểm tra qua các cảm biến ABS hoặc đường điện cấp vào cụm ABS (cho chắc ăn thôi) đề phòng có lỗi phát sinh (như em biết thì chức năng Live data của G-scan có hỗ trợ cả ABS- cụ nên thử xem) chúc cụ mau chữa đc bệnh !!
     
  7. QuabgVinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/12/13
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    418 lít xăng
    em sửa đc rồi các bác ạ, thay cụm ABS bãi ok luôn
     
    Đã được đổ xăng bởi oanhthoa.

Chia sẻ trang này