những chú ý quan trọng khi thay phớt đầu trục cơ

T
Bình luận: 9Lượt xem: 3,358

trainghe87@

Tài xế O-H
e ra trương được 2 năm rồi.nhưng e lại làm bên điện điện điều hòa.giờ e mới xin việc tại địa điểm mới về chổ này e phải làm cả gầm máy nữa.tóm lại xe làm j thì mình cung làm cái đó.hôm qua bảo e thay phớt đầu trục cơ nhưng e không dám tháo,e sợ liên quan đế cam quýt. nên e mong các bác nhiệt tình chỉ giáo e cái.e cảm ơn
 

minhtannguyen1992

Tài xế O-H
ưh như cụ hongthuyenck nói cũng đúg.nếu bác là người kỉ lưởg nên quay máy về điểm chết trên đi,rồi quang sát xem góc đánh lửa sớm và các dấu ở trục cam trục khuỷu còn dấu kg,nếu còn thì làm tiếp còn mất thì đánh dấu lại.......rồi thay...kiểm tra ...
.quay máy hai vòg xem các dấu có trùng nhau kg,.....chúc bác thành công
]
 

xuandieu.cule

Tài xế O-H
e ra trương được 2 năm rồi.nhưng e lại làm bên điện điện điều hòa.giờ e mới xin việc tại địa điểm mới về chổ này e phải làm cả gầm máy nữa.tóm lại xe làm j thì mình cung làm cái đó.hôm qua bảo e thay phớt đầu trục cơ nhưng e không dám tháo,e sợ liên quan đế cam quýt. nên e mong các bác nhiệt tình chỉ giáo e cái.e cảm ơn
Nếu bạn thay phớt đầu trục cơ mà chưa quen cân cam xe đó thì bạn nên quay trục cam, trục cơ về đúng dấu. Nếu cần thiết thì bạn đánh dấu không lại thay xong phớt động cơ lại không nổ đk nữa.:D
 

Hắc Long

Tài xế O-H
e ra trương được 2 năm rồi.nhưng e lại làm bên điện điện điều hòa.giờ e mới xin việc tại địa điểm mới về chổ này e phải làm cả gầm máy nữa.tóm lại xe làm j thì mình cung làm cái đó.hôm qua bảo e thay phớt đầu trục cơ nhưng e không dám tháo,e sợ liên quan đế cam quýt. nên e mong các bác nhiệt tình chỉ giáo e cái.e cảm ơn


Bác phải quay máy về điểm đánh dấu trên puli và thân máy trước khi tháo dây đai chứ, khi đã đúng dấu thì tháo dây đai và mở phốt ra thay cái mới vào thôi.
 

boyhaiphong_86

Tài xế O-H
e ra trương được 2 năm rồi.nhưng e lại làm bên điện điện điều hòa.giờ e mới xin việc tại địa điểm mới về chổ này e phải làm cả gầm máy nữa.tóm lại xe làm j thì mình cung làm cái đó.hôm qua bảo e thay phớt đầu trục cơ nhưng e không dám tháo,e sợ liên quan đế cam quýt. nên e mong các bác nhiệt tình chỉ giáo e cái.e cảm ơn
tự tin lên bạn. bạn ra trường và đi làm được 2 năm rồi,những điều cơ bản cũng đa nắm được hết rồi mà.nếu là những xe chạy xích cam thì chỉ cần tháo pily ra là xong,còn với những xe chạy dây cam thì đáng chú ý nhất là dấu cam,dấu trục đối trọng nếu có,và cơ cấu tăng cam...có nhiều loại ra vào cam rất dễ,có nhiều loại nếu không có kinh nghiệm chắc chắn bạn không thể cho vào được,nhất là dây cam mới.quan trọng nhất là bạn phải có tinh thần học hởi,đừng sợ và đừng ngại nhé
 

egine

Tài xế O-H
hê hê :D như em làm đại tu máy trong trường thì thay mấy cái đó chẳng có gì khó khăn cả :D, cân lại cam cũng chả sao :D vì làm nhiều sẽ quen tay thôi mà !
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên