pham.thang1912
Tài xế O-H
Làm sạch bàn xoay một lần / tuần với dầu diezen để ngăn chặn sự hình thành bụi bẩn, bôi mở vào các kẹp trượt dẫn hướng
b) Sau 20 ngày làm việc đầu tiên, xiết chặt lại các đầu kẹp, đai ốc và ốc vít trên các thanh trượt bàn xoay (hình 8)
c) Trong trường hợp mất nguồn, kiểm tra các dây đai được xiết chặt như sau:
Tháo bảng điều khiển phía bên trái của máy ra vào lốp bằng cách tháo bốn ốc vít cố định.
Xiết chặt bánh đai bằng cách điều chỉnh vít đặc biệt (X) trên giá đỡ mô tơ (hình 9).
e) Nếu cần thiết phải hiệu chỉnh lại tay khóa (B) vì nó không khóa hoặc vị trí khóa không đảm bảo khoảng cách từ đầu mỏ vị đến mép vành 2mm thì thực hiện như trong hình 10.
f) Bảo trì kẹp mở/ đóng (tham khảo hình 11). Tiến hành như sau:
1. Tháo bảng điều khiển bên trái thiết bị bằng cách tháo 4 ốc vít
2. Tháo bộ phận giảm thanh đặt trên hệ thống bàn đạp, trên bàn đạp điều khiển đóng/ mở kẹp
3. Làm sạch bằng vòi khí nén, nếu bị hư hỏng thay thế bằng phụ tùng chính hãng.
g) Để làm sạch hoặc thay thế bộ phận giảm thanh của đầu ép lốp xem hình 12 và tiến hành như mục 1 và 3
XỬ LÝ SỰ CỐ
Mâm cặp (mâm xoay) chỉ quay theo một hướng
Vỡ bộ đảo chiều
Thay thế bộ đảo chiều
Mâm xoay không quay
Hỏng vành đai
Thay thế
Bộ đảo chiều hỏng
Thay thế
Có thể các ổ cắm mô tơ bị lỏng hoặc thay thế ổ cắm mô tơ
Mâm xoay bị khóa cứng trong khi đang thực hiện ra/ vào lốp xe
Trượt đai
Điều chỉnh lại lực căng đai
Kẹp mở/ đóng chậm
Tắc ống giảm thanh
Làm sạch hoặc thay thế
Mâm xoay (mâm cặp) khóa vành xe không chính xác
Mòn chấu kẹp
Thay thế
Xi lanh mâm xoay bị lỗi
Thay thế miếng đệm xi lanh
Máy ra vào lốp
Đầu công cụ (mỏ vịt) chạm vào vành trong khi thực hiện ra/vào lốp
Khóa (B) điều chỉnh không chính xác hoặc bị lỗi
Điều chỉnh lại hoặc thay thế
Vít trên bàn xoay bị lỏng
Xiết chặt vít
Bàn đạp điều khiển đầu ép lốp và điều khiển đóng/ mở kẹp không trở về vị trí ban đầu khi ngừng tác động
Lò xo hồi bị hỏng
Thay thế lò xo
Đầu ép lốp khó hoạt động
Tắc ống giảm thanh
Làm sach hoặc thay thế
Đệm xi lanh đầu ép lốp bị hở
Thay thế đệm
SƠ ĐỒ ĐIỆN VÀ KHÍ
115/ 230V – 1 pha
230V/ 400V – 3 pha
mọi chi tiết xem http://thietbitanphat.com/danh-muc/may-ra-vao-lop-840
b) Sau 20 ngày làm việc đầu tiên, xiết chặt lại các đầu kẹp, đai ốc và ốc vít trên các thanh trượt bàn xoay (hình 8)
c) Trong trường hợp mất nguồn, kiểm tra các dây đai được xiết chặt như sau:
Tháo bảng điều khiển phía bên trái của máy ra vào lốp bằng cách tháo bốn ốc vít cố định.
Xiết chặt bánh đai bằng cách điều chỉnh vít đặc biệt (X) trên giá đỡ mô tơ (hình 9).
e) Nếu cần thiết phải hiệu chỉnh lại tay khóa (B) vì nó không khóa hoặc vị trí khóa không đảm bảo khoảng cách từ đầu mỏ vị đến mép vành 2mm thì thực hiện như trong hình 10.
f) Bảo trì kẹp mở/ đóng (tham khảo hình 11). Tiến hành như sau:
1. Tháo bảng điều khiển bên trái thiết bị bằng cách tháo 4 ốc vít
2. Tháo bộ phận giảm thanh đặt trên hệ thống bàn đạp, trên bàn đạp điều khiển đóng/ mở kẹp
3. Làm sạch bằng vòi khí nén, nếu bị hư hỏng thay thế bằng phụ tùng chính hãng.
g) Để làm sạch hoặc thay thế bộ phận giảm thanh của đầu ép lốp xem hình 12 và tiến hành như mục 1 và 3
XỬ LÝ SỰ CỐ
Mâm cặp (mâm xoay) chỉ quay theo một hướng
Vỡ bộ đảo chiều
Thay thế bộ đảo chiều
Mâm xoay không quay
Hỏng vành đai
Thay thế
Bộ đảo chiều hỏng
Thay thế
Có thể các ổ cắm mô tơ bị lỏng hoặc thay thế ổ cắm mô tơ
Mâm xoay bị khóa cứng trong khi đang thực hiện ra/ vào lốp xe
Trượt đai
Điều chỉnh lại lực căng đai
Kẹp mở/ đóng chậm
Tắc ống giảm thanh
Làm sạch hoặc thay thế
Mâm xoay (mâm cặp) khóa vành xe không chính xác
Mòn chấu kẹp
Thay thế
Xi lanh mâm xoay bị lỗi
Thay thế miếng đệm xi lanh
Máy ra vào lốp
Đầu công cụ (mỏ vịt) chạm vào vành trong khi thực hiện ra/vào lốp
Khóa (B) điều chỉnh không chính xác hoặc bị lỗi
Điều chỉnh lại hoặc thay thế
Vít trên bàn xoay bị lỏng
Xiết chặt vít
Bàn đạp điều khiển đầu ép lốp và điều khiển đóng/ mở kẹp không trở về vị trí ban đầu khi ngừng tác động
Lò xo hồi bị hỏng
Thay thế lò xo
Đầu ép lốp khó hoạt động
Tắc ống giảm thanh
Làm sach hoặc thay thế
Đệm xi lanh đầu ép lốp bị hở
Thay thế đệm
SƠ ĐỒ ĐIỆN VÀ KHÍ
115/ 230V – 1 pha
230V/ 400V – 3 pha
mọi chi tiết xem http://thietbitanphat.com/danh-muc/may-ra-vao-lop-840