Những phá cách độ xe của biker tây,cực độc đáo

theanh_79
Bình luận: 4Lượt xem: 5,496

theanh_79

Tài xế O-H
Tây họ có tư duy,công nghệ vượt trội vậy nên cách chơi của họ cũng khác mình. Lượm lặt vài đặc điểm khá hay của biker tây update lên cũng anh em tham khảo. Thứ 1 là bộ phận thắng đĩa họ tăng cường độ an toàn bằng cách thêm vài con heo dầu...ko chỉ 1 mà là 2,3 con với tổng số piston trên đĩa thắng lên đến 12 ...13 piston . Hay là phe gài giữ past heo ko sử dụng chốt ở gắp mà họ đã sử dụng thanh giằng giữ tương tự như cơ chế hoạt động của thắng đùm dùng thanh giằng giữ bát phanh. Việc làm này khá hay, có thể học hỏi để áp dụng cho việc độ thắng đĩa...
stunt8_zps5ad6934c.jpg
KawaStunt_15.jpg
IMG_2984.jpg
0001362_mt-09-fz-09-rear-multi-caliper-bracket-for-oversize-disc-rotor.jpeg
Ngoài ra họ còn gộp đĩa thắng với đĩa tải làm 1,rút gọn lại
FVDO4NEHIGFAX19.MEDIUM.jpg
dual_r25.jpg
HPIM0607.jpg
640744_12PRH.jpg

Ngoài việc độ thêm thắng đĩa thì việc tản nhiệt cho dầu thắng cũng được chú trọng.Cooler rear braker caliper bằng cánh tản nhiệt gắn thêm vào 2 đầu dây dầu. Của hãng Brembo sản xuất,ngoài ra ốc xả gió cũng được tích hợp luôn trên bộ tản nhiệt này.
System-Tech-Racing-Rear-Caliper-Cooler-1.jpg
Slavens-Mule-Cooler-300x300.jpg
DSC02548(1).JPG
hqdefault (1).jpg

Với thắng đĩa việc công tắc đèn stop cũng được thiết kế cho ốc dầu có thêm công tắc. Việc độ thắng đĩa sau vẫn sử dụng đèn stop chỉ cần dùng ốc dầu này là ok
079654114.jpg


FVDO4NEHIGFAX19.MEDIUM.jpg


Slavens-Mule-Cooler-300x300.jpg


300mph_beringer005_600.jpg
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên