Đang tải...

Piagio Những ưu điểm của Vespa

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi HUIVN, 15/5/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. HUIVN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/10
    Số km:
    543
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    22 lít xăng
    1. Ưu điểm dễ thấy nhất là hai cốp tròn um ủm ngăn cách hoàn toàn máy xe nóng hôi hổi, vì vậy không gây phỏng chân như ống bô mô tô hay honda.

    2. Đi đường bẩn vô tư, không sợ bùn văng vào đôi giày mới tỉnh tình tinh mới sắm ngoài shop hàng hiệu. Cũng không sợ đất đá văng vào ống chân nốt.

    3. Lội nước như rái cá. Trong khi các xe khác ngủm củ tỏi mỗi khi trời mưa lớn đường ngập, chỉ đi thuyền là an toàn, thì Vespa vẫn phành phạch trước con mắt ngưỡng mộ lẫn ghen tị của giai nhân mặc khách đang dắt xe lội bì bõm.

    4. Mặc váy, váy dài hay váy ngắn, đều đi Vespa tốt hơn hẳn Dream hay Harley. Cảm giác trên yên xe như ngồi trên ghế, thư thái hơn nhiều cảm giác như đang cưỡi ngựa. Đương nhiên nếu không mặc váy thì xoay trở càng tuyệt vời.

    5. Thao tác tay lái linh hoạt hơn do bánh xe nhỏ, lạch lách tốt trên đường, dắt xe vào nhà cho người yêu thư thả hơn, tìm chỗ đậu xe trong bãi cũng dễ hơn.

    6. Tuyệt vời khi xịt lốp xe trên đường vắng! Đàng hoàng đĩnh đạc cầm cái mở ốc, tự tin tháo 4 cái ốc bên mâm bánh xe, điệu đàng lấy bánh xe ra, sành điệu lắp bánh sơ cua vào, tỉnh như ruồi nổ máy chạy tiếp, (nhưng sau đấy phải nhớ mang cái lốp xịt đi thay, không lần sau mà xịt lốp là đổ nợ).

    7. Khoảng trống ở phía trước yên xe, ngay chỗ để chân, đủ chỗ cho một con voi con hay một tiểu đội cầy tơ.

    8. Chỗ để chân an toàn hơn hẳn, tránh được các va chạm bên hông có thể dẫn đến gãy chân hoặc để lại sẹo dẫn đến việc không làm người mẫu được.

    9. Bánh xe nhỏ nên mô men lực lớn, xe mạnh hơn, đề pa vũ bão, tăng tốc nhanh. Khi sụp ổ gà hay ổ voi dễ thoát ra hơn thay vì ngã chỏng gọng như các xe bánh lớn. Bánh xe nhỏ nên trọng tâm xe thấp, xe chạy vững hơn. Đang chạy nhanh mà cán lên đá cũng dễ lấy lại thăng bằng hơn. Vào cua (hay ngoài Bắc gọi là bó vỉa) điệu nghệ, bánh xe sau ít bị tác động bởi lực hồi chuyển hơn nên khó trượt. Trước những năm 70, các cuộc đua xe tại châu Âu thường để scooter và motorcycle thi thố chung, nhưng thường thì scooter chiến thắng. Do bị kiện cáo quá, nhà tổ chức đành phải cho đua riêng. Scooter ở chiếu trên thì đua với chiếu trên. Motorcycle ở chiếu dưới thì tranh tài dưới chiếu.

    10. Thân xe là những mảng lớn, rửa xe dễ như ăn gỏi gà, sơn xe đẹp như họa sĩ, trang trí xe các kiểu từ siêu thực cuồng nộ đến lãng mạn bay bổng đều ngon lành, ngắm xe sướng như coi đá banh, tìm xe trong bãi nhanh như tìm bia trong tủ lạnh.
     
  2. tantme
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/11/09
    Số km:
    232
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    316 lít xăng
    có ưu điểm nhiều như thế nhưng không bít khi nào mới tậu đc một em đây? =))=))=))
     
  3. Lx125trang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/10
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    247 lít xăng
    wow. Lội nước bì bõm cơ á. Dã man thế
     
  4. ectoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/8/10
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    313 lít xăng
    kaka còn nhược điểm sao bác ko nói ra lun hjhj:((
     
  5. PVMHIEN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/10/09
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    114 lít xăng
    - Sao bạn k để nguồn! :) :D
     

Chia sẻ trang này