Đang tải...

Thảo luận chung Những ưu nhược điểm của việc quét sơn lên roang mặt máy

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi giangp, 29/6/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. giangp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/15
    Số km:
    43
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    271 lít xăng
    chào tất cả các thành viên oh, em mới làm nghề kinh nghiệm chưa có nhiều, em có thắc mắc là roang mặt máy một số nơi thường quét sơn đen lên, vậy em muốn hỏi là điều đó có những tác dụng gì và phản tác dụng gì mong các bác lâu năm giúp em với
     
  2. dangtam03yt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    658
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,450 lít xăng
    Với gioăng mới,xịn,việc phun sơn lên chả có tác dụng j cả.
     
    Đã được đổ xăng bởi giangp.
  3. giangp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/15
    Số km:
    43
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    271 lít xăng
    em cảm ơn bác đã gióp ý
     
  4. tuyen8748
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    709 lít xăng
    Nếu lớp sơn đó được nhà sản suất sơn lên thì đó là sơn chịu nhiệt
     
  5. tigeer
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/16
    Số km:
    290
    Được đổ xăng:
    43
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    122 lít xăng
    để bù vào những vết rỗ li ti... nếu ngta không muốn phay mặt máy à cụ
     

Chia sẻ trang này