Đang tải...

Nissan nissan cefiro 1994 đề khó nổ va không ga được

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi HOANTCNA, 29/1/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. HOANTCNA
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/12
    Số km:
    426
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    các bác chém gium em con nissan nay xíu ,em nó la nissan cefiro đời 1994 xưởng khác làm máy xongva cắt đấu dây dợ lung tung va giơ hiện tương đề khó nổ ,nếu nổ đươc thì ga cũng không đươc ,ah xương làm máy cũng đã thay cảm biến gio khác
     
  2. HOANTCNA
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/12
    Số km:
    426
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    co bác nào có mạch điên con này không ,em tim ma không ra ,em đang sợ họ đấu sai mấy dây của cb cam va cb khuỷu ,
     
  3. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103 lít xăng
    máy khó nổ thì có rất nhiều nguyên nhân,thế bác dã kiẻm tra đươch những gì rồi ah? còn về đường dây em tìm cũng không có mạch,trong trường hợp đó bác có thể tìm theo mầu dây.dây từ chân hộp ra tất cả cảm biến sẽ không bị đổi mầu ah
     
  4. Check
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/12
    Số km:
    859
    Được đổ xăng:
    515
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    718 lít xăng
    Cụ kiểm tra xem em nó có báo lỗi gì không cụ nhé, tra theo bảng mã lỗi sau:
    Lỗi 11: Camshaft sensor
    Lỗi 12: Air-mass sensor
    Lỗi 13: Coolant temperature sensor
    Lỗi 21: Ignition signal, primary
    Lỗi 34: Knock sensor
    Lỗi 43: Throttle valve position sensor
    Lỗi 82: Crank shaft position sensor
     
  5. thohaui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/10/11
    Số km:
    528
    Được đổ xăng:
    83
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    2,285 lít xăng
    Nếu đấu dây sai thì đèn check đã nổi rồi mà cụ, con này dùng cảm biến trục cam loại đĩa quang photo diod nên bác kiểm tra xem cam đã đặt đúng chưa, ngoài ra còn phần điện và xăng cũng cần phải xem lại. Nếu con nissan này động cơ là VE30DE thì kiểm tra lại bộ chia điện nữa
     
  6. HOANTCNA
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/12
    Số km:
    426
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    máy nó có nổi đèn check nhưng máy không vào được mấy cụ ah ,hôm trước mấy ông đấu sai dây cb khuỷu ở bánh đà ,đã dễ nổ nhưng giờ nổ lên môt lúc khoảng vài phút máy mới ổn định ,em mết với con này hết sức các bác ah
     
  7. HOANTCNA
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/12
    Số km:
    426
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    con này động cơ vq30 cu ah
     
  8. thohaui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/10/11
    Số km:
    528
    Được đổ xăng:
    83
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    2,285 lít xăng
    bác tham khảo cái sơ đồ này xem có dc ko nhé:
    [​IMG]
     
  9. HOANTCNA
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/12
    Số km:
    426
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    cảm ơn bác thohaui nhưng con này đời thấp hơn 94thi phải ,em tìm được một tài liệu tiếng nga mà không hiểu hết được ,em giờ làm hết rồi chỉ nghi ngờ lúc họ làm máy rà xupap quá nhiều nên bị kênh xu pap vì con giờ đề lúc máy nguội thì còn dễ dễ chú nong lên thì cưc kỳ khó nổ
     
  10. chubactrinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/8/09
    Số km:
    299
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    541 lít xăng
    Vậy bác đã kiểm tra áp suất nén lúc máy nóng lên chưa?
     
  11. HOANTCNA
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/12
    Số km:
    426
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    chác thử theo lời bác xem sao ,chứ áp lúc bình thường là 11kg
     
  12. tempra
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/12
    Số km:
    335
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,609 lít xăng
    bác xem lại cảm biến nhiệt độ nước làm mát đi ạ!
     

Chia sẻ trang này