Đang tải...

Thảo luận NISSAN SSS nóng máy đề không nổ

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi boyhaiphong_86, 16/8/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103 lít xăng
    các bác chém giúp em con blubirth SSS này với.xe vào xưởng kim tốc độ garangti không ổn định.máy nguội khó nổ. chú thợ máy nhà em tháo vệ sinh họng hút và hệ thống đánh lửa.xong.nguội máy đề ăn ngay,kim ổn định,ga lên bốc.nóng máy đề thích thì thôi.chú làm 1 ngày không sao được kêu em ra giúp.em kiểm tra thấy khi nóng máy cao áp vẫn khỏe như thường,kim phun vẫn phun xăng đầy đủ.nhưng không nổ.rút giắc kim phun ra thì nổ,cắm vào 1 tí thì chết.đọc máy không báo lỗi.tất cả các giắc cắm đều bình thường.xăng có điện có mà nó không nổ.:D.các bác chém giúp em nha
     
  2. NTCauto_thainguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    121
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    882 lít xăng
    Bác Boy huyền cho phép em chém vài câu nhé.
    Theo em được biết ,3 yếu tố quyết định để động cơ xăng nổ là Xăng - điện - áp xuất buồng đốt.
    Bầy giờ xăng điện của bác đủ ,còn áp xuất buồng đốt bác đã kiểm tra chưa?Bác bảo nguội máy khó nổ em nghĩ cũng do nguyên nhân này.Việc bigu kém ,họng hút bẩn chỉ là một phần nguyên nhân khó nổ ,bác vệ sinh 2 thứ đó thì cải thiện phần nào.
    Em đọc mấy đoạn này chẳng hiểu gì cả ,lúc nổ lúc không.Có xăng ,có điện không nổ ,trong khi trước đó nó đã nổ được rồi.Vậy chú thợ nhà bác có cắm sai cao áp không ạ?
     
  3. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103 lít xăng
    em tả lại bệnh nhé.trước khi thợ làm thì nguội máy dễ nổ,nóng máy khó nổ.sau khi thợ làm thì nguội máy dễ nổ,nóng máy không thể nổ,khi đó cao áp khỏe và đều như thường.tháo giàn phun ra vẫn phun xăng đều 4 máy.có 1 cái hay là lúc này nếu tháo 4 giắc kim phun ra thì đề lại nổ được khoảng 5s mới tắt. buzi đã thay bộ thử mới.áp suất chắc chắn tốt vì khi nguội máy nổ rất em,ga lên rất tốt. em thấy con này hay hay nhưng mới kiểm tra sơ qua như vậy.các bác cho em cao kiến để sáng mai làm với
     
  4. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103 lít xăng
    em làm xong chú này rồi.em thông báo cho các bác cùng chia sẻ.em này có con cảm biến nhiệt độ nước nằm dưới cổ hút gần đầu máy. xe không báo lỗi,nhưng khi nóng máy thì vẫn phun quá nhiều do cảm biến nhiệt độ báo sai,nên chết máy. em thử con khác vào là ok ngay.chỉ là 1 con báo nhiệt thôi các bác ah, mà nóng máy đề thích không nổ.
     

Chia sẻ trang này