Đang tải...

Nissan [Nissan X-trail] Lốc điều hòa đóng ngắt liên tục!

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi thanhthe_2015, 28/3/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    hôm nay gặp phải con Nissan Xtrail 1 dàn khoai quá! lúc mới vào nó bị thiếu gas và cứ đóng ngắt liên tục,đóng rồi ngắt luôn rồi lại đóng...Sau khi bọn em vệ sinh bảo dưỡng mà lúc nạp "đủ" gas vẫn thế! Cấy ngắt lạnh cơ vào cũng chỉ đỡ chút ít thôi.Lúc đầu cho là bị E nước, bắt đồng hồ lại áp lên 30kg.xử lý nước và xả bớt gas thì áp mới về bình thường nhưng vẫn bị Đóng ngắt liên tục.
    Các bác cho em xin ý kiến!
     
  2. hieudienlanh
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/09
    Số km:
    1,293
    Được đổ xăng:
    612
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    3,239 lít xăng
    Bỏ qua vấn dè áp suất - côn từ - ngắt lạnh.Còn lại 1 vấn đề nữa.Khi lốc dóng-vòng tua giảm-điẹn áp máy phát xuống- ngắt lốc.Chỉnh ga không tải lên chút xem sao.Có trường hợp xem lại cả máy phát
     
  3. phamhuy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/09
    Số km:
    2,611
    Được đổ xăng:
    546
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,413 lít xăng
    Nếu bị máy phát thì không đơn giãn là xe bị đóng ngắt block mà còn bị các pan khác như máy nổ xập xình, đèn yếu,....
    Bác chủ thớt cho đầy đủ thông số về gas đi, như vậy dễ cho a e chẩn đoán hơn
     
  4. Nguyendzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/11/11
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    339 lít xăng
    đầu tiên kiểm tra ap suất cao áp có cao quá không vòng tua động cơ có thấp quá không mă bich bôn điện có bi mòn gờ không va cuối cùng thi thay thu con rơle ac xem
     
  5. anhbinhpro
    Offline

    O-H Daklak
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    2,346
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    466
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,956 lít xăng
    Ngoài những nguyên nhân trên cụ xem áp cao bao nhiêu ,kiểm tra xem giàn nóng có giải nhiệt tốt không,chứ có nước trong hệ thống thì coi như đuối ,nó sẻ đóng băng giàn lanh,hoặc không lạnh dù cụ có nạp đủ ga ,ngẹt van .Còn cái cảm biến nhiệt độ ổn không cụ
     
  6. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    hôm nay xe vẫn chưa vào.Chán! gas con này nạp 0,7kg.cảm biến nhiệt bình thường,máy ko xập xình,đèn tốt,bôn vẫn tốt.Áp thì như e đã nói nó lên 30kg sau khi bọn em nạp gas vào khoảng 20p.Còn quạt giải nhiệt thì ko vấn đề, 2 quạt và có tốc độ 2 luôn.ĐÓng băng thì em nghĩ ko phải bởi vì sau khi bọn em cấy ngắt lạnh cơ vào thì sờ ống hạ áp vẫn lạnh và đổ mồ hôi, chỉ có điều nó ngắt hơi nhanh.
     
  7. hieudienlanh
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/09
    Số km:
    1,293
    Được đổ xăng:
    612
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    3,239 lít xăng
    Cứ tưởng lúc đầu áp nó 30kg.Sau khi xử lý thì ổn rồi.Chứ sau khi xử lý mà áp vãn lên 30kg thì nó ngắt là phải.Khả năng vãn còn bị ẩm
     
  8. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    Nó còn bị E nước nữa bác ạ.Đổ nước mới vào mà két nước nóng rất nhanh,nổ máy ko bật điều hòa quạt chạy,bọn em phải lấy hơi xịt vào cho thông và sủi bọt rồi vừa xả E vừa đổ nước.Cuối cùng cũng xong két nước.Thì sau đó hiện tượng đóng ngắt đã giảm.Ông lái xe gọi điện cho sếp bảo vẫn đóng ngắt hơi nhanh nhưng đã lạnh rồi.

    ---------- Post added at 06:44 PM ---------- Previous post was at 06:43 PM ----------

    Mà bác Hiếu làm ở gara nào thế? e làm Trần Quang.
     
  9. hieudienlanh
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/09
    Số km:
    1,293
    Được đổ xăng:
    612
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    3,239 lít xăng
    Vậy thì tội nó từ két nước.khi két nước nóng quá - quạt không giair nhiệt hết được - zàn nóng quá nhiẹt.Phải xem lại cả củi lửa có khi tại máy bị nóng quá-nước bị nóng theo.Cái này chuyển cho thợ máy.Có thể két bẩn quá hoắc cánh tản nhiệt bẹp nát hết rồi.Két bẩn thì thông hoắc cần gấp thì cho máy lọ nước rửa vào thổi đi cũng được
    Mình tự làm ở ngoài thôi.Đi hát rong
     
  10. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    #10 kia_service, 29/3/12
    Last edited by a moderator: 30/3/12
    .:27:
    Định chém mấy câu nhưng có mấy nguyên nhân các bác phán cả rồi.
     
  11. anhbinhpro
    Offline

    O-H Daklak
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    2,346
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    466
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,956 lít xăng
    #11 anhbinhpro, 29/3/12
    Last edited by a moderator: 30/3/12
    Tâng bốc củng vừa vừa thôi cụ
     
  12. mr.tung.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/8/11
    Số km:
    726
    Được đổ xăng:
    144
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    696 lít xăng
    nghe bác hieeudienlanh phán nghe rất hợp tình hợp lý bác co thể cho em xin sdt gặp ca nào khó đẻ em gọi điện xin tư vấn được ko bác
    mail của em : mr.tung.oto@gmail.com
    nk chat :eek:ngtroilatoi
     
  13. hieudienlanh
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/09
    Số km:
    1,293
    Được đổ xăng:
    612
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    3,239 lít xăng
    Nhất trí! Có gì AE trao đổi 0983 026 601
     
  14. mr.tung.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/8/11
    Số km:
    726
    Được đổ xăng:
    144
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    696 lít xăng
    #14 mr.tung.oto, 29/3/12
    Last edited by a moderator: 29/3/12
    rất vui khi được hợp tác hiihi
     
  15. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    Cũng vì lái xe ko có thời gian nên làm có nửa buổi cả vệ sinh bảo dưỡng chưa xử lý hết được.Chỗ e thì có thợ máy Trường Phát nên cũng đã nhờ sang xem dùm rồi.Két đã ok nhưng hiện tượng của lốc vẫn chưa Triệt để.Em nghĩ cũng có thể do ngắt lạnh điện tử của nó hỏng.Đành đợi hôm nào nó vào và tìm hiểu tiếp vậy.
    Cám ơn các bác nhiều,rất hân hạnh được làm quen với các bác!
    Mong các bác giúp đỡ,em còn làm culy nên còn nhiều cái hạn chế!
     
  16. hieudienlanh
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/09
    Số km:
    1,293
    Được đổ xăng:
    612
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    3,239 lít xăng
    cụ làm ở láng hay đông ngạc
     
  17. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    công ty em chỉ có ở Láng và chân cầu Thăng Long thôi bác ạ. Có 1 cơ sở ở Thượng Cát nhưng ở đó chỉ chuyên sản xuất thôi! Bọn em làm tất cả các loại xe kể cả lắp mới,nên thợ nhiều cái ko chuyên hẳn được trong thời gian ngắn..:D chắc bác làm lâu năm rồi?
     
  18. minhduc1208
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    1,545
    Được đổ xăng:
    960
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,589 lít xăng
    cụ hiếu hát ở đâu cho em theo với.hahha.mà bác vs bằng nước vs hay là khò lửa thì k dc sach đâu ah.với lại máy mà nóng qua thì cũng k thể giải nhiệt tốt dc đâu ah
     
  19. Già Làng O-H
    Offline

    GIÀ LÀNG O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    2,822
    Được đổ xăng:
    475
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,960 lít xăng
    Con này hình như trên thân lốc có 1 tẹt mít, nó cũng là cảm biến nhiệt độ thân lốc để bảo vệ cuộn từ. Có thể lâu ngày và đã hoạt động nhiều lần, thông số đã thay đổi. Thử đấu tắt con ấy xem.
     
  20. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    Công ty em lúc nào vệ sinh bảo dưỡng cũng thay phin hết bác ơi. Còn chuyện lột ống thì ko bị đâu,tắc mút cũng ko.Bọn em đã xử lý xong.Do bị E nước nên áp cao lốc đóng ngắt liên tục.Đồng thời bọn em thay con ngắt lạnh cơ vào là ok.Lái xe hôm nay đã phone lại và bảo ok! và xin hóa đơn thanh toán. :d

    ---------- Post added at 06:42 PM ---------- Previous post was at 06:38 PM ----------

    Dầu và Dàn còn sạch nên bọn em ko khò lửa,với lại bọn em súc rửa bằng nước xúc rửa chuyên dùng do Công ty em cung cấp. Nên mấy vấn đề vệ sinh thì luôn Ok!
     

Chia sẻ trang này