Đang tải...

Nissan nissan xăng đủ lửa đủ không nổ (phun xăng điện tử)

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi hondaaacu, 21/2/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hondaaacu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Số km:
    372
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    352 lít xăng
    #1 hondaaacu, 21/2/13
    Last edited by a moderator: 21/2/13
    chào các bác ! chiều này e có đi cứu pan chiếc nissan 95,xe phun xăng điện tử,khi đến chủ xe nói đang đi nghe khựng khựng rồi tắt máy.e thấy máy móc còn mới(chủ xe kĩ lắm).xe dùng sên cam nhé.e đã thử lửa thì có mạnh,cả 4 bugi đều thử,sau đó thử xăng.xăng phun mạnh.béc có nhảy.nhưng k chịu nổ?xem chung quanh k thấy ji?theo các bác thì chiếc này bị ji ạh.? tiêu đề e viết sai(có xăng có lửa,bugi ko chết),nén mạnh.k sôi nước.
     
  2. vutrungniithp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/11/12
    Số km:
    68
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    147 lít xăng
    bác kiểm tra xem có code gì ko?
     
  3. hondaaacu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Số km:
    372
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    352 lít xăng
    e k mang theo máy tét,
     
  4. sirduyduc
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    675
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    cụ nói "nén mạnh" là cụ đã tiến hành đo áp chưa?
    bắt buộc phải cắm máy test lỗi thôi cụ ạ.có vô vàn lý do khiến xe chết ngắc như thế. cảm biến mà lỗi thì cụ kiểm tra tay bo làm sao được?
     
  5. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    bốn cái bugi bác mở ra nó màu gì bác thử lửa mạnh của cao áp hay cả bugi nữa. cái cốt lõi của thằng này thì xăng có lửa có áp xuất máy xăng không cao nó cũng nố. không nổ nữa thì em đang nghi máy nóng thổi roang nên nóng máy nó không nổ nữa. bác kiểm tra kỷ xăng lửa và áp xuất buồng đốt nhé
     
  6. garahungduc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/3/12
    Số km:
    550
    Được đổ xăng:
    459
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,862 lít xăng
    bác kiểm tra áp suât nén xem có dủ không và kiểm tra cam có bị nhảy không nhé
     
  7. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    Mình nghĩ có 3 cái cần kiểm tra
    1, Cảm biến nhiệt độ nước
    2, Kiểm tra áp suất buồng đốt
    3, Kiểm tra xem cam cơ có vấn đề gì không
     
  8. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103 lít xăng
    em nghĩ là do hệ thống phối khí nhiều hơn.bác chủ thớt chắc làm xong rồi chia sẻ cùng anh em đi ah
     
  9. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103 lít xăng
    không nên lạm dụng máy móc quá bác Đức ah.máy móc là để hỗ trợ cho mình ,và cũng không phải lúc nào cũng có máy mang theo. xe này nó cũng thuộc dạng đời ơ kìa rồi mà
     
  10. hondaaacu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Số km:
    372
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    352 lít xăng
    Cam on cac bac da doc bai! Hqua e da noi nhug ji e thay va e lam(xag ok lua ok,nen ok,k soi nc k thoi gioang.e thao 4 bugi cug luc de thu lua manh.bugi den thui.chi tiet quan trong hqua e quen k noi vo cac bac do la khi e den co 1bec so 1 nhay lien tuc kieu mo truc tiep do.e rur giac bec do ra van k no.e ngji bec no mo luon roi.mo cog tac la xang tran day pit tong vi the k no dc.sag nay e vao gara dua xe vao cau de kham benh, e de thu ai ngo no may luon.e tet thi co loi cam va oxi.khach lay luon.e dug dt viet k dau cac bac throng cam
     
  11. tempra
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/12
    Số km:
    335
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,609 lít xăng
    lửa xăng tốt vậy còn áp suất nén thế nào bác?nếu đang đi bt rồi khực khực chết máy sau đó đề không nổ nữa chắc là trục trặc ở phối khí làm mất áp !
     
  12. Genesis__coupe
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    395
    Được đổ xăng:
    114
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,099 lít xăng
    Comment có dấu đi bác. Em chịu không dịch được
     
  13. vutrungniithp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/11/12
    Số km:
    68
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    147 lít xăng
    bạn xem lại hệ thống khí xem. cụm bướm ga có vấn đề gì ko? chứ xe đang đi tự dưng không dễ sai cam đâu.
     
  14. hondaaacu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Số km:
    372
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    352 lít xăng
    sự thật thì e cũng chẳng biết sao,đang đi chết máy thế làm hoài k nổ,thế mà về cty để qua đêm sáng vào đề máy mấy cái nổ ngon lành.tét thì có 2 lỗi,cam và oxi,e cũng chẳng đụng chạm ji nữa.nổ máy khách nó lấy luôn rồi.e chỉ nghĩ đúng trường hợp do béc nó mở luôn dẫn đến quá xăng!!k biết đúng k nữa (cảm biến oxi thấy bị cắt đứt từ trước)
     
  15. tiendung91
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,785
    Được đổ xăng:
    1,744
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,914 lít xăng
    Cảm biến khí thải không liên quan tới khó nổ bác nhé, bác xem lại bơm xăng và mobin cho em.
     
  16. tiendung91
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,785
    Được đổ xăng:
    1,744
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,914 lít xăng
    Cảm biến khí thải không liên quan tới khó nổ bác nhé, bác xem lại bơm xăng và mobin cho em ạ
     
  17. truongnguyen_268
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/11
    Số km:
    160
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    63 lít xăng

    theo bác nói thì xăng lửa đều có đủ cả vậy theo e nghĩ thì có thể là do 1 trong hai cảm biến đo gió và cẩm biến vị trí bướm ga, e không biết xe của bác loại gì nên không thể chỉ bác cụ thể cách kiểm tra
     
  18. svdongluc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    376
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,325 lít xăng
    Ðề: nissan xăng đủ lửa đủ không nổ (phun xăng điện tử)

    Theo như các dữ liệu mà bác đưa ra thì theo em nó có thể bị: Có thể do áp suất nén chưa đủ (phải đo mới biết), Có thể do các cảm biến báo về ECU sai nên thời điểm phun sai...Bác cứ kiểm tra tổng quát xem thế nào từ phần điện đến phần cơ..
     
  19. ice_hut
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/09
    Số km:
    866
    Được đổ xăng:
    214
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    7,663 lít xăng
    Ðề: nissan xăng đủ lửa đủ không nổ (phun xăng điện tử)

    Theo tôi thì cái động cơ của bác nên phải hiểu rằng
    1.Lửa có nhưng liệu đúng thời điểm
    2.Nhiên liệu phun thì cần phải chú ý đến áp do bơm tạo ra (kim có tạch tạch mà áp kém thì bằng hòa) áp tiêu chuẩn thường lớn hơn 2,7 kg/cm2
    3.Áp suất cuối kỳ nén có đủ trên 8 kg/cm2 (tiêu chuẩn của nó có thể tới 12,6)
    Xe của bác hình như trục cơ dẫn động cam, cam dẫn động chia điện như vậy thì bác đặt sai cam thì cũng sẽ làm lửa sai mất

    Nói ra thì dài lắm, theo tôi những thông số quan trọng bác cần kiểm tra để dễ dàng loại trừ nguyên nhân

    Khi cái xe mà không chịu bảo dưỡng định kỳ, mỗi thứ kém một tý thì thật khó mà tìm ra nguyên nhân

    Chưa kể đối với phun xăng thì hở trên đường ống nạp sẽ làm cho cảm biến Map nhận biết sai, vòi phun bị đóng keo, từ trường vòi phun kém, bô bin kém nữa thì còn lâu mới nổ.
     
  20. truongphonghp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/4/10
    Số km:
    390
    Được đổ xăng:
    545
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    690 lít xăng
    Ðề: nissan xăng đủ lửa đủ không nổ (phun xăng điện tử)

    Theo E thì con này bị béc phun số một " gọi là đái bec' " cứ có áp suất bơm xăng là tự mở không cần phải đợi ECU khiển mở van dẫn đến hiện tượng sặc xăng bác để qua đêm xăng bay hơi lên nó nổ được thôi
     

Chia sẻ trang này