Đang tải...

Thảo luận Nồi ly hợp mới thay lá sắt và lá bố + dán nồi

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi vophuoctien, 9/11/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vophuoctien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/09
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    45 lít xăng
    Mình tự thay lá sắt, lá bố + dán nồi 3 càng xong ráp vô chạy sao kỳ quá, lúc mới lên ga nồi ba càng hay bị giật giật, tuột tuột, lúc bị lúc khộngMấy lần trước mình vẫn làm nhưng không bị, khó hiểu quá, có bạn nao rành giúp mình khắc phục với, thank nhiu.
     
  2. mostwanted
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/10/09
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    119 lít xăng
    bác kiểm tra xem lúc bác dán bố 3 càng có vớt chuông không? nếu lúc xe đang chạy mà bị như vậy là do nồi sau
     
  3. vophuoctien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/09
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    45 lít xăng
    Mình dán bố 3 càng có dớt chuông láng rồi, mở ra mở vô kiểm tra 4 lần rồi mà kg phát hiện lổi gì, hôm nào phải kêu mấy bác tới giúp thôi.
     
  4. camelR1
    Offline

    <font color="red">HỘI TRƯỞNG ĐỘC THÂN HỘI</font><i
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/09
    Số km:
    596
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    135 lít xăng
    bác kiểm tra lại bố nồi trước và chuông xem coi độ hở lớn hay nhỏ . nếu bố và chuông sát quá thì bác mang ra cho thợ tiện vớt lại cho hở ra nhiều nhiều tí khoảng 1.8 -2 li là được . còn nồi sau thì kiểm tra độ hở của nó xem là bao nhiêu . nếu vẫn không được thì bác cứ liên hệ với với tụi e , tụi em sẽ giúp .(dịch vụ sửa chữa )
     
  5. vophuoctien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/09
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    45 lít xăng
    Sẵn bác cho hỏi luôn mình muốn thay cây dên dream mới bao nhiêu tiền và thời gian làm lâu không ? Tại hôm trước có nhờ bác thợ gần nhà ép dên dùm, làm xong ráp vô nó dọng đùng đùng, nản quá, ga nhỏ thì êm, nhích ga tí là dọng liền, ga lớn thì êm lai.
     
  6. camelR1
    Offline

    <font color="red">HỘI TRƯỞNG ĐỘC THÂN HỘI</font><i
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/09
    Số km:
    596
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    135 lít xăng
    cái này bác mang xe wa cho tụi em kiểm tra giúp cho chứ nhiều khi bác ko tự kiểm tra ở nhà được đâu. tiếng dọng đó có nhiều nguyên nhân lắm .
     
  7. quocduy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/09
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    116 lít xăng
    chỉnh lại ốc nồi đi bac a
     
  8. virushoikho
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/09
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    106 lít xăng
    xe em nhu thế này bác ah.hum truớc em có thay mấy lá côn sắt nhưng em ko làm bố ba càng khi lắp vào chạy thi xe có tiếng kêu trong nội . cho em hỏi cách khắc phục nó như thế nào các bác ah. mong các bác jup em .em cam ọn
     
  9. Wanted
    Offline

    Xe Tăng
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/8/09
    Số km:
    1,582
    Được đổ xăng:
    392
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,110 lít xăng
    Bác mở nồi ra kiểm tra lại .xem khi bác lắp vào có sai sót chổ nào hok ? Bác nói mơ hồ như vậy em cũng bó tay thôi . Bác tháo ra kiễm tra nếu có vấn đề thì bác có thể liên lạc cho tụi em tư vấn cho bác :

    0985720465
    0976723435
     
  10. vanduyen206
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/09
    Số km:
    91
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    421 lít xăng
    bạn thay xong co chỉnh ốc nồi lại chưa, khi thay bạn co kiểm tra độ dày các lá sắt không, nếu bạn thay không đúng sẽ xảy ra hiện tượng trện
     
  11. quyenmarket
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/1/10
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    324 lít xăng
    mình có xe fu 1 TQ, thay nồi (chỉ mấy cái lá có hình răng phải kỏ) chạy thì hết sức chỉ 70. rung chân gác trái kinh khụng , thường chạy nổi 60 , ko bốc , vot. Giờ làm sao tiếp nhi?
     
  12. bkhn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    585
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    -38 lít xăng
    làm lại Cam + Xăng + Nồi + Trái + bạc 2 lá chạy hok đã hok ăn tiền .
     
  13. quyenmarket
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/1/10
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    324 lít xăng
    xí, cho hỏi thăm là nồi có nồi trước ,sau ,(lớn nhỏ) ?Trái là cái gì vây?? Cam fu 1 (tàu) loại mấy li ? sên cam cần thay ko? .Mấy thứ đó thiệt hại cỡ nhiu vẩy :b
     
  14. quyenmarket
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/1/10
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    324 lít xăng
    Bưa có mượn Rsx Honda chạy thu vũng tau, chạy 6 mấy rung tê chận giống xe Tq mình dễ sợ . Chẳng bít loại đó bị gì .mới có 8k mà dở ẹt:22:
     
  15. vophuoctien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/09
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    45 lít xăng
    Xe bây giờ làm theo giá tiền, cỡ tầm giá RSX Honda chỉ chạy được vậy thôi bro ơi.
     
  16. phongtran
    Offline

    <BR>...DÂN CHƠI XE MÁY...</BR>
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/4/09
    Số km:
    919
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    137 lít xăng
    nồi trước lên 5 lá, nồi sau thay lại lá bố vô số cho nhẹ cái này bạn thay rùi, trái là píton, có 3 bạc chận, tháo bỏ bạc trên cùng tiện đầu píton cưa lòng ngắn bớt, phá chảo chạy mới hết lực, nếu k ra làm trái đầu gù thì khỏi phải cưa lòng, đề pa nhẹ xe. Dên fu tàu như dên đôn chạy nặng dàn hơi nhưng k có lực như fu nhật, chạy cũng tạm, nhưng xe wave, dream muốn gắn phải làm bơm nhớt rời để nuôi dên, cam đi 7-7.2ly là ok, sên cam cũ kt kỹ lại độ chùng, chùng wá thay mới vì cam lúc này hơi khá căng, xe rung gác trái kt lại vôlăng nha ban. còn tùy bạn chọn đồ tốt hay thường vô xe nữa chứ sao báo giá
     
  17. phongtran
    Offline

    <BR>...DÂN CHƠI XE MÁY...</BR>
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/4/09
    Số km:
    919
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    137 lít xăng
    xe đó k phài xe tq đâu bạn ơi, chỉ có dàn mủ tq sản xuất, bên trong máy chính hãng made in vn đó, tháo ra làm lại dàn hơi là hết rung
     
  18. prado4.5
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/2/10
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    336 lít xăng
    lá sắt nồi sau có 2 mặt.sờ tay khi lắp vào gờ lá côn.1 gờ trơn 1 gờ gai gai.do quá trình sản xuât.lắp thứ tự lá sắt cùng chiều nhau sẽ hết sốt côn.thử xem đi:))
     

Chia sẻ trang này