ah hay. giờ mình mới biết mấy lỗ trên đĩa phanh là để làm mát, trước giò tưởng là tăng ma sát và để giữ lại bụi bẩn trên má phanhNồi độ có khoan lỗ là nồi của xe ga thôi cụ ơi.Mục đích là tản nhiệt cụ nhé.Giống như phanh đĩa cái đĩa luôn có nhiều lỗ để tản nhiệt lại vừa giảm được trọng lượng.Nồi khô hay ướt thì nếu đều còn chuẩn <không mòn không trượt > khi đã bung ra rồi thì cụ coi như liên kết là bó cứng rồi nhé.Tỷ số truyền cụ phải xét từ a tới z bằng tích các tỷ số truyền của từng liên kết .Đối với xe số tỷ số truyền của từng liên kết cụ lấy số răng của bánh răng chủ động chia cho số răng bánh răng bị động.Nó có bao nhiêu bánh răng thì cụ biết rồi đấy.bánh răng côn trước, côn sau, bánh răng số chú động , bị động,bánh răng nhông xích trước ,sau
Với xe ga bộ côn khô tỷ số truyền có thể lấy đường kính mỏm trước dây curoa chia cho mỏm sau và còn các hê. bánh răng hành tinh trong bộ lap nữa
Vật lý chương trình phổ thông có nói tỷ số truyền rồi đó cụ.Lợi về lực thì thiệt về đường đi cụ nhé
mà sao em đọc trên 1 số diễn đàn nói đi chuông khoan nó có tăng thêm ma sát. Cái này có đúng k cụ nhỉ?Nồi độ có khoan lỗ là nồi của xe ga thôi cụ ơi.Mục đích là tản nhiệt cụ nhé.Giống như phanh đĩa cái đĩa luôn có nhiều lỗ để tản nhiệt lại vừa giảm được trọng lượng.Nồi khô hay ướt thì nếu đều còn chuẩn <không mòn không trượt > khi đã bung ra rồi thì cụ coi như liên kết là bó cứng rồi nhé.Tỷ số truyền cụ phải xét từ a tới z bằng tích các tỷ số truyền của từng liên kết .Đối với xe số tỷ số truyền của từng liên kết cụ lấy số răng của bánh răng chủ động chia cho số răng bánh răng bị động.Nó có bao nhiêu bánh răng thì cụ biết rồi đấy.bánh răng côn trước, côn sau, bánh răng số chú động , bị động,bánh răng nhông xích trước ,sau
Với xe ga bộ côn khô tỷ số truyền có thể lấy đường kính mỏm trước dây curoa chia cho mỏm sau và còn các hê. bánh răng hành tinh trong bộ lap nữa
Vật lý chương trình phổ thông có nói tỷ số truyền rồi đó cụ.Lợi về lực thì thiệt về đường đi cụ nhé
mà cụ cho em hỏi nếu mình tự khoan chuông thì mình khoan từ ngoài vô hay từ trong ra v cụ?Với nồi ướt và khô thì công dụng của mỗi loại khác nhau về cấu trúc lẫn phạm vi hoạt động.Đều là phíp nhưng là 2 môi trường làm việc khác nhau,công dụng cũng như nhau thôi.
Nồi độ của xe ga có khoan lỗ để nhằm giảm trọng lượng mục đích tăng thêm lực quay.Ngoài ra khoan chuông cũng thêm độ ma sát giúp bố bắt tốt hơnView attachment 46786 View attachment 46787 View attachment 46788
khoan từ ngoài hay trong tùy theo bạn dùng loại khoan bàn hay tay.Đâu cũng vậy màmà cụ cho em hỏi nếu mình tự khoan chuông thì mình khoan từ ngoài vô hay từ trong ra v cụ?
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.