Đang tải...

Thảo luận Nóng động cơ Deutz TCD 2013 L06 2V

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi Huy.deutz, 4/2/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Huy.deutz
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/7/15
    Số km:
    34
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    443 lít xăng
    Chào các cụ.
    Hôm qua bên em đang gặp sự cố với các con động cơ TCD 2013 này. Nó bị nóng nước. nổ máy lên thì nước sôi sùng sục. nhiệt độ khoảng 120 độ. Lại còn gây thêm hậu quả xước Xylanh. Hôm nay em đo kiểm xem mức độ thiệt hại thế nào.
    Các cụ cho em vài ý kiến với. Con máy này bị vậy nguyên nhân tại đâu. Và hướng giải quyết như thế nào.
    Hôm nay em sẽ tháo bơm xem tình hình thế nào.
    Tết này là ôm xô với em này

    rồi. IMG_20160203_105002273.jpg IMG_20160203_105327643.jpg IMG_20160203_135349003.jpg IMG_20160203_135649610.jpg IMG_20160203_135835741.jpg IMG_20160203_153427892.jpg IMG_20160203_153745168.jpg IMG_20160203_154027781.jpg
     
  2. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    853
    Được đổ xăng:
    968
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,795 lít xăng
    Động cơ lắp trên máy gì cụ
     
  3. Huy.deutz
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/7/15
    Số km:
    34
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    443 lít xăng
    Máy kéo tàu bay trong hình đó cụ
     
  4. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    853
    Được đổ xăng:
    968
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,795 lít xăng
    Bị thổi giăng qui lát dẫn đến động cơ bị quá nhiệt gây nên hiện tượng như trên cụ á
     
  5. Huy.deutz
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/7/15
    Số km:
    34
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    443 lít xăng
    Gioăng ngon lành cành đào cụ ak. Cụ có thể xem trên hình. ban đầu em cũng nghĩ vậy.
     
  6. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    853
    Được đổ xăng:
    968
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,795 lít xăng
    vậy cu kiểm tra bơm nước quạt gió, chú ý kiểm tra cả các sensor báo nhiệt độ nước vì dòng này nó trang bị nhiều cảm biến lắm để đảm bảo an toàn cho máy
     
  7. vietphuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/12/15
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    100 lít xăng
    buồng thì khô buồng thì ướt à cụ
     
  8. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    853
    Được đổ xăng:
    968
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,795 lít xăng
    đáy xacte có lẫn nước không
     
  9. Huy.deutz
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/7/15
    Số km:
    34
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    443 lít xăng
    Không có nước ở cacte cụ ak.
     
  10. Huy.deutz
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/7/15
    Số km:
    34
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    443 lít xăng
    Sau khi mở bơm nước ra kiểm tra đã phát hiện được nguyên nhân rồi các cụ ak. Máy đã tháo van hằng nhiệt mà không bít đường nước hồi về bên trong máy. nên nước không trở ra két nước nhiều. nên bị nóng máy. Giờ phải giải quyết hậu quả liên lụy thôi. hạ piston để đo kiểm lại. Các cụ chú ý nhé.THOSUAXEOTOHUI
     
    Đã được đổ xăng bởi trungdienbl.
  11. tathanhluank55
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/5/13
    Số km:
    387
    Được đổ xăng:
    176
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,395 lít xăng
    Có một số máy bỏ van hằng nhiệt không bịt đường nước quẩn mà vẫn mát máy @!@ . Máy cụ bó quả nặng thế chắc phải thay hơi thôi.
     
  12. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    853
    Được đổ xăng:
    968
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,795 lít xăng
    vậy hả
     
  13. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,083
    Được đổ xăng:
    1,224
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,981 lít xăng
    Thêm một kinh nghiệm
     
  14. Huy.deutz
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/7/15
    Số km:
    34
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    443 lít xăng
    Máy em phải thay nguyên bộ hơi các bác ạ. Các bác lưu ý cái van hằng nhiệt này nhé. Khi mà tháo bỏ thì nhớ bít đường nước hồi về lại nhé.
     

Chia sẻ trang này