Đang tải...

Suzuki Nóng máy là chết

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi thang31, 3/4/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thang31
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/3/14
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    337 lít xăng
    em hôm nay lam xe suzuky 5 tạ đánh lửa bán dẫn ,thay bô bin mới đặt lửa chuẩn rui mà sao nổ nóng máy là lại chết .có cụ nào biết rup em với
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86, balong_autotnkia_service .
  2. Ferrari599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,047
    Được đổ xăng:
    1,078
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    cụ xem bugi thế nào?con này chạy chế hay phun xăng rùi cụ
     
  3. mami1981
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    40
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    702 lít xăng
    Câị đã kiểm tra kỹ lại phần động cơ chưa,khi nổ có tròn không,có hiện tượng khói lạ không,khi nóng máy bị chết mình khởi động lại ngay có nổ không,vì cậu nói chung chung quá nên cũng khó,theo ngu kiến của mình thì có mấy vấn đề
    1 - Bobil mới có thật sự là mới hay không - nếu khẳng định tốt thì đặt đồng hồ đo Vol kiểm tra điện cấp vào chân Bobil rùi cho nổ máy,rình đến lúc chết xem có hiện tượng chập chờn,mất điện chân Bobol không
    2 - Có khi nào gẫy Xéc Măng,khi máy nóng lên giãn nở không đều gây kẹt
    3 - cậu cho thông tin thật chính xác và các bước kiểm tra cậu đã làm thì mọi người sẽ chuẩn đoán tốt hơn giúp cậu
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung, nobita_1011ngocanh_102 .
  4. Ferrari599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,047
    Được đổ xăng:
    1,078
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    con này chạy chế hay Fi rùi cụ.cụ xem lại bugi đi nha
     
  5. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    Bạn phải nói rõ xe đời mấy, nóng máy chết thì có liên quan đến nhiệt độ động cơ, như thiếu nước,không bơm nước do chưa xả e hết,lắp cánh quạt ngược,ngoài ra bạn kiểm tra các rắc cắm có lỏng không, lúc chết máy thử xem động cơ mất lửa hay xăng mà còn có phương án sửa chữa tốt hơn, bạn cho thêm thông tin nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotnnguyen nghi.
  6. minh_123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/09
    Số km:
    189
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    286 lít xăng
    Khi chết máy bạn kiểm tra xem có lửa?
    Tháo bugi ra xem có bị ướt? phun nhiều xăng quá cũng chết máy.
    Nếu không thì dùng máy kiểm tra xem có lỗi nào không nhé.
     
  7. longxehoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/11
    Số km:
    495
    Được đổ xăng:
    143
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,157 lít xăng
    con này suzuki cơ thôi . cụ thay mobin tốt rồi . lửa ok rồi . khi nóng chết máy là chết thế nào ?. chết trong tình trạng mất lửa hay chết trong tình trạng xăng không lên ? cụ nói rõ ra xem sao ?
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102nguyen nghi.
  8. nguyen nghi
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/11
    Số km:
    1,092
    Được đổ xăng:
    893
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    18,825 lít xăng
    Con này mà đọc được lỗi của nó thì hơi bị khoai bở đấy cụ :D
     
    Đã được đổ xăng bởi lehuyvu79ngocanh_102.
  9. minh_123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/09
    Số km:
    189
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    286 lít xăng
    Mình thỉnh thoảng mới gặp loại này nhưng là loại phun. Có gì không phải bạn bỏ qua cho.
    Còn nếu xe bác chủ thớt dùng chế thì vấn đề có thể ở Xăng/gió, Lửa hoặc Hơi mà thôi.
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyen nghi.
  10. nguyen nghi
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/11
    Số km:
    1,092
    Được đổ xăng:
    893
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    18,825 lít xăng
    Em nghe nói thì su 5 tạ k có cách nào đọc được lỗi đâu cụ mò thôi cụ ah.
     
    Đã được đổ xăng bởi minh_123456.
  11. minh_123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/09
    Số km:
    189
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    286 lít xăng
    Loại này mà phun xăng thì mình dùng con VG+ để đọc, đôi khi ăn may lại được:mad:
     
  12. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    878
    Được đổ xăng:
    471
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    4,690 lít xăng
    con này nếu chạy chế .bạn kt bơm xăng loại này hay bị khi xe chạy nóng bơm ko làm việc .bạn kt tiếp điểm má vít trong bơm nhé.(rất hay bị ở đây).bạn cho thêm thông tin . chúc thành công
     
  13. sirduyduc
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    675
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    trước khi cụ sờ vào em nó, tình trạng của nó có bị như thế không? thứ hai là nó chạy chế thường hay phun điện tử rồi. carry nóng máy lăn ra chết thì 90% nằm ở boobin và bơm xăng
     
    Đã được đổ xăng bởi nightmare.46nguyendzzung.
  14. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    623
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    425 lít xăng
    Cụ thay bộ chia điện đi là đc . Em làm mây lần hiện tượng này rồi
     
  15. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,884
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,166 lít xăng
    Lúc chết máy, khởi động lại có nổ được không?
     
  16. thuyha_hy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/10/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,602 lít xăng
    cụ thang31 này mất tích rồi.
     
  17. hoangkhoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    387
    Được đổ xăng:
    435
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,052 lít xăng
    giắc kết nối nó ở chỗ nào vậy cụ,em tìm chẳng thấy j cả?
     
  18. hoangtiensinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/5/12
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    149
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,138 lít xăng
    cụ chủ thớt lên hỏi cái rùi đi, ko nói a e gì cả, ngồi đợi vậy
     
  19. benley
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/11/10
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    585 lít xăng
    cụ có con vg+ ngon nhỉ :p. nghe cụ nói giống mấy cụ mới ra trường quá, cứ nghĩ rằng xe phun xăng là có thể cắm máy scan vào kiểm tra vậy. cụ chỉ cho em được vị trí cái jac để cắm vào máy vg+ của cụ thì em xin nắm cơm nắm cháo gọi cụ = cụ tổ :D. loại này không có jac kết nối đâu cụ ợ.
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung.
  20. NgocDuy979
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/5/13
    Số km:
    186
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    677 lít xăng
    Xe của cụ khả năng tới 98% là chết mobin sườn rồi, Cụ thủ đắp khăn ướt lên mobin rồi chạy khả năng được lâu hơn chút.
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung.

Chia sẻ trang này