Đang tải...

Nóng,nóng và rất nóng ủi D41-6

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi manh_thang477, 1/1/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. manh_thang477
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/09
    Số km:
    89
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    282 lít xăng
    Bệnh của em nó là thế này,nổ máy lên không cần thao tác chỉ khoảng 5-10 phút thôi ,thò tay vào bầu lọc dầu thủy lực ở gần thùng dầu là phải rụt ra ngay ..quá nóng.Dầu trong thùng cũng nóng lên rất nhanh nếu để khoảng 15 phút thì không sờ được vào nữa
    Em đã kiểm tra bơm : rất ngon
    Van giảm áp ngăn kéo: rất ngon
    Lắp đồng hồ áp vào nổ ga lăng sờ ti thì nó lên 250kg/
    Các ti thao tác đúng hành trình vẫn ở vị trí tự do không bị dính thao tac nào
    Các cụ giúp em xem em nó lấy áp ở đâu ra với.
     
  2. news_tech
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    509
    Được đổ xăng:
    247
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    287 lít xăng
    Áp ở bơm ra chứ ơ đâu! Vì đây là bơm bánh răng lên cứ quay là có áp. ấn đề ở ngăn kéo đây mà. Cụ xem trục hồi dầu khi galenti xem có kẹt không? Nó phải mở khi không thao tác gì để xả dầu về thùng chứ? Bơm bánh răng mà có áp 250Kg/cm2 là tốt rồi cụ nhỉ? Em chưa tháo con này bao giờ nhưng nhà em cũng có nó nên theo cụ để lấy kinh nghiệm tí nhé!
     
  3. manh_thang477
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/09
    Số km:
    89
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    282 lít xăng
    Em đã tháo ngăn kéo vệ sinh thay phớt tới 4 lần rồi ,vì bệnh phát sinh từ ngăn kéo .Lúc đầu LS có kẹt ở một vài thao tác nhưng khi vệ sinh ngon lành rồi thì Lúc đầu nổ máy lên không sao,nhưng khi cứ động vào thao tác là nó lại ăn tải làm mãi mà vẫn chưa được
     
  4. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Áp 250 kg/cm² cao hơn so với quy định roài, sách nó bẩu có 210 kg/cm² thôi.

    VPP loại này củ chuối lắm đó, theo thông tin từ vỉa hè thì có nhiều nơi đã đại tu lại cái VPP này nhưng chưa được thỏa mãn đâu ạ.

    Các cụ cứ nhìn vào cái hình bên dưới thì sẽ rõ:

    [​IMG]
     
  5. ngoclinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/12/12
    Số km:
    68
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    571 lít xăng
    Bác cứ kiểm tra trên VPP chỗ nào có van tiết lưu mà thông xem có được không nhé khả năng em nay bị tăc ruột rôi
     
  6. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    ngăn kéo lại này lằng nhằng dây diện lắm.có loại mòn thì as không nên cao được và nóng dầu còn có loại mòn thì as cứ cường dương nên và rất nóng dầu.cụ kiểm tra thật kỹ lại ngăn kéo một lần nữa đi nhá
     
  7. ngoclinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/12/12
    Số km:
    68
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    571 lít xăng
    Em không hiểu tại sao cái thằng máy Komatsu D41-6 .thiết bị công tác chả có gì nhiều mà lại lắp cái ông van pp phức tạp loằng ngoằng như vậy nhỉ?.
    Cái ông van này mà cũ mòn hoặc khi sử dụng dầu lọc bẩn thì sinh ra nhiều bệnh đểu lắm a
     
  8. news_tech
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    509
    Được đổ xăng:
    247
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    287 lít xăng
    Nói vậy chứ nó dùng là có cái ưu việt của nó đấy cụ ạ. Mình chỉ thấy phức tạp rồi đâm chán ra thôi! Em cũng gặp cái ngăn kéo của con D65 cũng vậy nên đã mò cả tháng đấy cụ ạ! Tháo ra, lắp vào nhiều đến lúc nhớ hết các đường dầu không cần phải dấu má gì nữa! Thế mà hay đấy khi thành công rồi mới thấy sướng hết cả người!:))
     
  9. manh_thang477
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/09
    Số km:
    89
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    282 lít xăng
    Cuối cùng thì cũng xong rồi các bác ạ,tháo ngăn kéo một lần nữa nghiên cứu tỉ mỉ thì ra em nó chỉ tác cái đường tiết lưu xả hồi unload van nhỏ xíu à như cái lỗ kim ấy .Thế mà lam cho em mất mấy ngày mò dưới đáy bể mới thấy.
     
  10. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    #10 chxm, 3/1/13
    Last edited by a moderator: 3/1/13
    :cp:))=d>sướng quá trời dòng CAT cũng hay bị thế !
     
  11. news_tech
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    509
    Được đổ xăng:
    247
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    287 lít xăng
    Vậy để em ghi nhớ lại nhé! lần sau nhà em bị em tham khảo nhé!
     
  12. cakiem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/12/10
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    277 lít xăng
    Chúc mừng bác, thế là em lại có một bài học zoài
     

Chia sẻ trang này