Đang tải...

Thảo luận novo efi cần cấp cứu

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi nghiacoi, 23/9/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nghiacoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/14
    Số km:
    101
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    578 lít xăng
    em đang làm con novo efi.khi bật chìa khóa nó nháy đèn er_2 rồi chuyển sang er_1.em không hiểu nó đang báo lỗi 21 hay là lỗi 2 và lỗi 1.các cụ có ai bít chỉ em với ạ
     
  2. nghiacoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/14
    Số km:
    101
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    578 lít xăng
    ai có thể chỉ em dc cách sửa chữa thì càng tốt ạ.em khổ với nó 2 hum nay rùi.hic
     
  3. cuncontiti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/15
    Số km:
    917
    Được đổ xăng:
    252
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,427 lít xăng
    :) chủ đề này cháu đọc lại thấy bác tìm hiểu cả 2 năm nay ui ! ban bệnh này bác sử lý xong rồi thì chia sẻ cho chúng cháu học hỏi với ạ !
     
  4. nghiacoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/14
    Số km:
    101
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    578 lít xăng
    em mới bị 2 ngày nay vất vả vì gặp nó mà bác.hic.em vẫn tịt mù chưa tìm ra bệnh.để mượn 1 con của bạn thay từng cái cảm biến sang cho nhanh
    chứ bị kiểu báo 1 lúc 4 5 lỗi liền thế này chỉ sợ điều khiển trung tâm có vấn đề
     
  5. suachuaxemay2607
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/15
    Số km:
    468
    Được đổ xăng:
    294
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,428 lít xăng
    Bác cho xin thêm thong tin xe đã làm những gì và tình trạng xe thế nào?theo em được biết thì lỗi Er(eeprom)là lỗi trong ECU rồi.thay mới ECU và kiểm tra lại.
     
  6. cuncontiti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/15
    Số km:
    917
    Được đổ xăng:
    252
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,427 lít xăng
    :) Vậy ạ ! Bác dành một ngày không bận rộn tháo tung hết dàn nhựa xe đó ra .Xe vẫn đi bình thường thì bác kiểm tra :
    -Cụ tý có sơi dây nào không
    - Rút hết các giắc nối ra vệ sinh .xịt rv7 và đo thông mạch
    -Chú ý cái giắc cắm mặt đồng hồ ,bác vệ sinh xong cắm lại bật khóa xem có bị lỗi ko nếu có bác tắt khóa kéo dây mặt đồng hồ sang phải một chút và giữ nguyên bật khóa xem còn lỗi không . cứ thế phải , trái ,trước sau nếu không báo lỗi nữa bác làm cây keo nến gắn chặt giắc mặt đồng hồ lại , định vị cố định lại dây cổ lái cho khỏi bị đi chuyển khi bẻ lái
    -thay mặt đồng hồ khác xem có cải thiện cái lỗi err 1, err2 của bác không !
    -..................................:(:(:(
     
  7. vandung87
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/8/14
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    96 lít xăng
    Cai benh nay tui chua gap.nhung tui cung gap truong hop thinh thoang nhay ex 1 rui.cam lai cac rac loi la dc.het ngay .dc 1 thang rui ma ko thay chu xe noi gi ca.
     
  8. gialang12121989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Số km:
    40
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    65 lít xăng
    e cũng chưa gặp trường hợp này bao giờ. ngồi hóng!!
     
  9. duonganh11101
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/14
    Số km:
    436
    Được đổ xăng:
    189
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    765 lít xăng
    CỤ nên thay thử con ECM trước tiên ấy
     

Chia sẻ trang này