Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Nubira 2005 cần giúp đỡ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi boyhaiphong_86, 2/7/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    152 lít xăng
    tình hình em đang làm em nubira 2005 chết máy vì không có cao áp. em đã kiểm tra tất cả các cảm biến và đường dây đi vào chân hộp của nó đều bình thường.điện + và - xuống bô bin đánh lửa đủ cả.em đã thay bôbin mới nhưng vẫn không có cao áp.2 dây tín hiệu đánh lửa từ chân hộp xuống bôbin dều ok.đã kiểm tra tất cả 2 chân + vào hộp (chân ngâm và chân IG) và 4 chân ra mát vẫn bt.cảm biến đầu trục cơ thì em không có để thay ngay.kim phun vẫn phun bt( em tháo cả giàn phun ra ngoài để thử),hệ thống xăng vẫn tốt chỉ có mất cao áp.em mong các bác cho xin ý kiến trong trường hợp này ngoài PCU và cảm biến trục cơ ra còn có thể có nguyên nhân nào nưa không ah/ em xin chân thành cảm ơn
     

    Bài viết khác:

  2. mr.anhtai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/7/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    135 lít xăng
    bác có dùng máy quét quét lỗi qua không bác
     
  3. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    152 lít xăng
    máy x431 của em quyét không có lỗi nào bác ah. chỉ có khi em đấu tắt giơle bơm xăng thì nó báo lỗi mạch giơle bom bị chạm mát thôi.cái này không cần tính phải không bác.xóa đi lại bt
     
  4. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    #4 anhnv_2411, 2/7/12
    Last edited by a moderator: 2/7/12
    Các nguồn cấp cho ECU bác đã kiểm tra kỹ chưa,chân IG, BAT và các chân GND, cái nữa xe bác bây giờ đề không nổ được hay nổ rồi chết máy luôn.Bác nói mất điện cao áp còn tín hiệu phun vẫn có cũng không loại trừ bị hộp. Bác nói cụ thể hơn em bắt bệnh cho
     
  5. dkauto_ql
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/12
    Số km:
    287
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    355 lít xăng
    bác thay thử cái bôbin khác thử xem. bây h phụ tùng mới cũng không tin tưởng được đâu bạn àh . nếu thay thử cái khác mà không được thì khả năng bị hộp là rất lớn.
     
  6. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    152 lít xăng
    các chân + và - vào hộp đều bt các bác ah.em đã kiểm tra rất kĩ luôn.hiện tượng bây giờ là đề không có cao áp.tháo buzi ra chỉ có xăng mà thôi.thử bên ngoài không có tia lửa nào.em đang dau hết cả đầu mà chưa mượn được đồ để thử đây.cac bác giúp em với
     
  7. dkauto_ql
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/12
    Số km:
    287
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    355 lít xăng
    nếu bác chắc chắn là các dây điện đều bình thường thì thay cái mới xem sao. hàng nubỉa cung nhiều mà . thử xem chứ bác nói thì cũng khó quá
     
  8. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    152 lít xăng
    chính vì ca này khó đẻ nên em mới đau đầu.em nghĩ khả năng hỏng hộp là rất lớn.nhưng vì nhà không có nên em chưa thử được.:22:
     
  9. nguyenvuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/09
    Số km:
    629
    Được đổ xăng:
    415
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    287 lít xăng
    nguyên nhân có thể do hộp bác àh.bác kiểm tra chân tín hiệu đánh lửa đến bobin xem .bác đề rồi đo tín hiệu điện điện áp điều khiển đến bobin xem có giao động điện áp không .nguồn tín hiệu điều khiển này rất nhỏ .vì bên trong bobin còn tranzitor điều khiển.
     
  10. phikien305electric
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/6/12
    Số km:
    590
    Được đổ xăng:
    103
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    120 lít xăng
    tháo giàn vòi phun ra,xem 2 máy song hành có phun dúng không,nếu dúng thì kiếm bobn mói xem,bởi vì phải có tín hiệu đánh lửa gửi về mới được phun xăng đúng không các bác,nếu phun liên tục hay phun vớ vẩn thì đo ECU rùi.chúc bác thành công.
     
  11. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    152 lít xăng
    ở trên e đã thông tin là em tháo gìn phun ra ngoài thử khi đề máy vẫn phun bình thường rồi mà bác

    ---------- Post added at 07:17 AM ---------- Previous post was at 07:15 AM ----------

    em xin thông báo với các bác em nubira này bị lỗi hộp rồi ah.em thử hộp khác là k luôn. nhưng liệu có ở đâu sửa được hộp này không ah? và em nên thay hay mang đi sửa? mong các bác tư vấn tiếp giúp em với
     
  12. mr.anhtai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/7/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    135 lít xăng
    hihi không biết thế nào chứ mình hay cầm tới mấy ông điện tử vi tính sữa lắm. nhưng cùng tùy theo tay ngề của từng người
     

Chia sẻ trang này