Đang tải...

Thảo luận chung Nubita đời 2002 cần giúp đỡ.....

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi mr.tung.oto, 30/8/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. mr.tung.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/8/11
    Số km:
    726
    Được đổ xăng:
    144
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    696 lít xăng
    Em đang làm con nubita đời 2002 bệnh em nó như sau.
    Xe làm sơn xong về bị sôi nước em kiểm tra thổi đệm. Em tháo ra thay đệm xong ok đề nố luôn. Xong vẫn có hiện tượng trào nước ra bình nước phụ nếu đổ đầy . Còn ít nước dưới vạch low thì không sao. Em bận thằng cụ em ở xưởng tháo ra kiểm tra lại bảo mang đi phay mặt. Xong về thay phớt gýt lắp lên không nổ... hôm sau em đi làm đề kiểu gì cũng ko nổ. Em kiểm tra áp suất hơn 10kg. Đánh lửa có. Phun xăng có. Em xúc kim và kiểm tra 1 kim đái và có vẻ phun đậm. Em kiểm tra con đội 3 con cứng đơ ko ấn được. Và khi khởi động thử xong tháo buzi ra soi vào buồng đốt thấy ướt nhiều ở đầu pitong .... hiện tại xe vẫn đang nằm xưởng mà em chưa có hướng giải quyết mong các cụ tư vấn giúp em ạ.
    Ah dấu mà em đặt ok ạ.
    Mong các chị chỉ giáo..
     
  2. namvuong47
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/4/09
    Số km:
    583
    Được đổ xăng:
    175
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    2,452 lít xăng
    cái chính là bác chưa giải quyết dứt điểm nguyên nhân thổi rone quy lát ( ah ngoài bác gọi là thổi đẹm). bác phải xem thửu nguyên nhân chính là do đâu. do hư nắp két nước, hay tắc két nước bác đã xúc rửa chưa. rúp bê nước bác có còn không? phải kiểm tra cái đó đã chứ chưa gì bác thay đệm roofi nổ giao xe sao yên tâm mà giao được bác?
     
  3. baothuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/12/14
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    167 lít xăng
    Anh xem có bị đội vale cổ hut gió
     
  4. mr.tung.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/8/11
    Số km:
    726
    Được đổ xăng:
    144
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    696 lít xăng
    Báo cáo bác em đã làm hết rồi kiểm tra bơm nước. Đun van hằng nhiệt thông két và đường ống con này nó ko có nắp két nước mà chỉ có nắp bình nước phụ thôi bác. Em cũng thay nắp rồi.quan trọng là giờ nó có nổ được đâu mà biết nước sôi nữa ko ạ.
     
  5. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,209
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,316 lít xăng
    Nubita hay nubira hả bác
     
    Đã được đổ xăng bởi mr.tung.oto.
  6. nguyenphuoclap
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/5/16
    Số km:
    350
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    2,661 lít xăng
    anh xem buồng đột ướt nước hay ướt xăng . rồi tính tiếp
     
    Đã được đổ xăng bởi mr.tung.oto.
  7. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,157
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,347 lít xăng
    1. Bạn xem lại đặt cam đã chuẩn chưa nhé,dòng này đặt cam dễ
    2.Tháo xã hết nhớt con đội,ấn xuống bông lên phải nhẹ nhàng
    3. Đo áp suất buồng đốt có chuẩn 4 máy không nhé
    4. Kiểm tra thay 4 vòi phun đi bạn
     
    Đã được đổ xăng bởi mr.tung.oto.
  8. ga_auto37
    Online

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,013
    Được đổ xăng:
    654
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,656 lít xăng
    nếu áp suất nén 10kg thì goi là tạm ok..và áp suất nén này nổ vô tư nên ta loại trừ vụ sai cam..cung như áp hơi không đổi....giờ còn lại vụ áp bơm xăng và cảm biến cam cơ ạ......
     
    Đã được đổ xăng bởi mr.tung.oto.
  9. nguyenphuoclap
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/5/16
    Số km:
    350
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    2,661 lít xăng
    bác chỉ cho em . áp suất dư sao lại loại trừ đc sai cam vậy . anh thông não cho em
     
  10. ga_auto37
    Online

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,013
    Được đổ xăng:
    654
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,656 lít xăng
    Sai cam ở đây là sai cam vêg cơ khí..chứ không phải sai cam bên cảm biến cam cũng như sai vành xung cam nha bạn..
    Nếu sai cam.. Tức là sai dấu đặt cam..không đúng thời điểm thì áp suất nén sẽ bị mất..hoặc yếu đi..nên trường hợp này đo 10kg là tạm ok..vì zin nguyên bản con này tầm 13 ký..
     
  11. mr.tung.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/8/11
    Số km:
    726
    Được đổ xăng:
    144
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    696 lít xăng
    Bào cáo các bác em làm xong lâu rồi nhưng bận quá luấng quấng quêb chưa báo cáo với các bác được.
    Báo các bác sau quá trình kiểm tra mọi thứ bình thường em đã nghi đến rắc điện và cuối cùng em đã tìm ra là thằng cu em căm nhầm 2 rắc cảm biến vị trí bướm ga với rắc áp suất điều hòa. 2 rắc này nhue một... và em đảo lại cái em nó nổ ngay tức khắc ạ. Cảm ơn các cụ đã nhiệt tình tư vấn...
     
  12. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,209
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,316 lít xăng
    Tên xe là gì bác em hỏi mà bác chưa trả lời em .không biết xe gj mà có lẽ em chưa đụng vào giờ
     
  13. ga_auto37
    Online

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,013
    Được đổ xăng:
    654
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,656 lít xăng
    Bỏ qua chế độ tư vấn bệnh biết tên xe đi anh...keke
     

Chia sẻ trang này