Nước chảy ra ở pô xe khá nhiều khi sang số

nguyenquangdieu95
Bình luận: 45Lượt xem: 5,186

thengan

Tài xế O-H
xe u oát không chảy dc nước vì công nghệ chế tạo động cơ còn kém, xăng chưa đốt cháy hoàn toàn
[MERGETIME="1425481211"][/MERGETIME]
h bác so sánh thế này là biết liền này. một bên sử dụng chế hòa khí, HT đánh lứa thường, Không có bộ xúc tác ở ống bô. còn một bên có HT đánh lửa, HT nhiên liệu đều dc máy tính điều khiển và lại có cả bộ xúc tác nữa. Rõ dàng công nghệ tiên tiến như vậy nên quá trình cháy của ĐC sẽ là hiệu quả nhất.bởi vậy mà khí thải, thải ra môi trường là co2 và h2o
con toyota hiace 1998 trở về trước cũng sử dụng chế hòa khí và cũng không có bộ xúc tác hệ thống khí xả vẫn đánh lửa cơ khí nhưng ống pô vẫn chảy nước bình thường.... nói chung những xe chạy xăng nếu được đốt cháy hoàn toàn vẫn chảy nước
[MERGETIME="1425481220"][/MERGETIME]
h bác so sánh thế này là biết liền này. một bên sử dụng chế hòa khí, HT đánh lứa thường, Không có bộ xúc tác ở ống bô. còn một bên có HT đánh lửa, HT nhiên liệu đều dc máy tính điều khiển và lại có cả bộ xúc tác nữa. Rõ dàng công nghệ tiên tiến như vậy nên quá trình cháy của ĐC sẽ là hiệu quả nhất.bởi vậy mà khí thải, thải ra môi trường là co2 và h2o
con toyota hiace 1998 trở về trước cũng sử dụng chế hòa khí và cũng không có bộ xúc tác hệ thống khí xả vẫn đánh lửa cơ khí nhưng ống pô vẫn chảy nước bình thường.... nói chung những xe chạy xăng nếu được đốt cháy hoàn toàn vẫn chảy nước
[MERGETIME="1425481374"][/MERGETIME]
h bác so sánh thế này là biết liền này. một bên sử dụng chế hòa khí, HT đánh lứa thường, Không có bộ xúc tác ở ống bô. còn một bên có HT đánh lửa, HT nhiên liệu đều dc máy tính điều khiển và lại có cả bộ xúc tác nữa. Rõ dàng công nghệ tiên tiến như vậy nên quá trình cháy của ĐC sẽ là hiệu quả nhất.bởi vậy mà khí thải, thải ra môi trường là co2 và h2o
con toyota hiace 1998 trở về trước cũng sử dụng chế hòa khí và cũng không có bộ xúc tác hệ thống khí xả vẫn đánh lửa cơ khí nhưng ống pô vẫn chảy nước bình thường.... nói chung những xe chạy xăng nếu được đốt cháy hoàn toàn vẫn chảy nước
[MERGETIME="1425481404"][/MERGETIME]
h bác so sánh thế này là biết liền này. một bên sử dụng chế hòa khí, HT đánh lứa thường, Không có bộ xúc tác ở ống bô. còn một bên có HT đánh lửa, HT nhiên liệu đều dc máy tính điều khiển và lại có cả bộ xúc tác nữa. Rõ dàng công nghệ tiên tiến như vậy nên quá trình cháy của ĐC sẽ là hiệu quả nhất.bởi vậy mà khí thải, thải ra môi trường là co2 và h2o
con toyota hiace 1998 trở về trước cũng sử dụng chế hòa khí và cũng không có bộ xúc tác hệ thống khí xả vẫn đánh lửa cơ khí nhưng ống pô vẫn chảy nước bình thường.... nói chung những xe chạy xăng nếu được đốt cháy hoàn toàn vẫn chảy nước
 

thengan

Tài xế O-H
h bác so sánh thế này là biết liền này. một bên sử dụng chế hòa khí, HT đánh lứa thường, Không có bộ xúc tác ở ống bô. còn một bên có HT đánh lửa, HT nhiên liệu đều dc máy tính điều khiển và lại có cả bộ xúc tác nữa. Rõ dàng công nghệ tiên tiến như vậy nên quá trình cháy của ĐC sẽ là hiệu quả nhất.bởi vậy mà khí thải, thải ra môi trường là co2 và h2o
con toyota hiace 1998 trở về trước cũng sử dụng chế hòa khí và cũng không có bộ xúc tác hệ thống khí xả vẫn đánh lửa cơ khí nhưng ống pô vẫn chảy nước bình thường.... nói chung những xe chạy xăng nếu được đốt cháy hoàn toàn vẫn chảy nước
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
cũng còn mờ hồ quá chú à , cháy được tức là vẫn có oxi nhưng khi xe đang chạy thì sẽ nóng thì oxi không thể ngưng tụ thành nước được(thắc mắc chỗ này chú à) hay một phản ứng hóa học nào chú.
- Cháy tức là có oxy
- Oxy tự do không thể ngưng tụ được trong điều kiện thường được. Nó ngưng tụ ở nhiệt độ -183 độ C
- Oxy không thể ngưng thành nước được, phải đốt cháy hydro mới thành nước:
2H2 + O2 = 2H2O
 

sunt808

Tài xế O-H
- Cháy tức là có oxy
- Oxy tự do không thể ngưng tụ được trong điều kiện thường được. Nó ngưng tụ ở nhiệt độ -183 độ C
- Oxy không thể ngưng thành nước được, phải đốt cháy hydro mới thành nước:
2H2 + O2 = 2H2O
vậy là khi cháy sẽ sinh ra hidro và nó kết hợp với oxy tạo ra nước chú ờ.
 

DUNGBACAUTO

Tài xế O-H
vậy là khi cháy sẽ sinh ra hidro và nó kết hợp với oxy tạo ra nước chú ờ.
Theo bác, thành phần của xăng bao gồm những chất gì ? Và quá trình nổ sẽ sinh ra khí gì ạ?
Theo em, ý của bác caibanhxe là dựa theo câu hỏi của bác khi đơn thuần ta có khí O2 thì để tạo ra đc nước có một cách là đốt cháy khí H2, bác ạ.
 

sunt808

Tài xế O-H
Hydro là 1 thành phần của nhiên liệu rồi, chứ không phải là khi cháy sinh ra hydro. Cần đọc lại Hóa học phổ thông nhé
vân cháu sẽ xem lại
Theo bác, thành phần của xăng bao gồm những chất gì ? Và quá trình nổ sẽ sinh ra khí gì ạ?
Theo em, ý của bác caibanhxe là dựa theo câu hỏi của bác khi đơn thuần ta có khí O2 thì để tạo ra đc nước có một cách là đốt cháy khí H2, bác ạ.
xăng là một hỗn hợp nhẹ nhiều hidrocacbon khi cháy sẻ sinh ra co2 và hơi nước h2o (mới hỏi gút gồ bác à) cảm ơn bác chỉ bảo (nhờ bác hỏi cháu mới tra gút gồ bác à)
 

y2kvybg

Tài xế O-H
bác này hỏi câu hay thật.thật khó để giải thích câu này đấy.động cơ của avante cũng là động cơ xăng như bao động cơ khác thôi.phần lớn xe nào mà đốt hết nhiên liệu ( có nghĩa là khí thải ra chỉ có CO2 và H2O thôi.). khi xe chạy vào sáng mai.kk lạnh nên làm hơi nước ngưng tụ thành nước ở cuối ống bô.khi sang số hay khi tăng tốc thì mình phải đạp ga.=>khí thải nhiều và mạnh, nên đẩy nước ra khỏi ống bô.
hiểu biết nông cạn mong các bác đừng chê cười
Bác trả lời hay đấy, chứng tỏ xe còn ngon.
 

nguyenquangdieu95

Tài xế O-H
Theo những ghì em biết đuợc thì bí mật công nghệ ở bộ lọc khí xả ở các xe đời mới được làm với cơ cấu hình tổ ong. Nhìn nhỉ bé thế nhưng có diện tích rộng bằng 1 sân bóng đó các bác. Đặc biệt là còn đuợc phủ vài gram bạch kim nữa. Cái này em không rõ để làm ghì nhưng nó xẽ tối ưu quá trình lọc. Động cơ đạt hiệu xuất cao nên khí thải thải ra xẽ ít o2 hơn và khá là nhiều khí cháy khác trong đó có h2 hình như bạch kim có vai trò giúp cho 2 chất này dễ gặp nhau . Thêm hơi nứocdo o2 tạo ra. Tích tụ trong bộ lọc . Khi ta tăng gha. Nuớc xe đuợc khí thải đẩy ra ngoài thôi. Nuớc màu trắng trong. Theo ngu ý của e là vậy.chắc cũng sai khá nhiều . Mong các bác góp ý thêm.
 

y2kvybg

Tài xế O-H
Hydro là 1 thành phần của nhiên liệu rồi, chứ không phải là khi cháy sinh ra hydro. Cần đọc lại Hóa học phổ thông nhé
Nhưng nếu không cháy thì làm gì có H2 tự do để kết hợp với O2 ạ?
[MERGETIME="1425697979"][/MERGETIME]
Theo những ghì em biết đuợc thì bí mật công nghệ ở bộ lọc khí xả ở các xe đời mới được làm với cơ cấu hình tổ ong. Nhìn nhỉ bé thế nhưng có diện tích rộng bằng 1 sân bóng đó các bác. Đặc biệt là còn đuợc phủ vài gram bạch kim nữa. Cái này em không rõ để làm ghì nhưng nó xẽ tối ưu quá trình lọc. Động cơ đạt hiệu xuất cao nên khí thải thải ra xẽ ít o2 hơn và khá là nhiều khí cháy khác trong đó có h2 hình như bạch kim có vai trò giúp cho 2 chất này dễ gặp nhau . Thêm hơi nước do o2 tạo ra. Tích tụ trong bộ lọc . Khi ta tăng gha. Nuớc xe đuợc khí thải đẩy ra ngoài thôi. Nuớc màu trắng trong. Theo ngu ý của e là vậy.chắc cũng sai khá nhiều . Mong các bác góp ý thêm.
Bản chất cử vấn đề là kiểu gì khí xả cũng có hơi nước,nhưng với xe có bộ xúc tác thì làm cho quãng đường hơi nước (thành phần khí xả) thoát ra ngoài dài thêm,tăng thêm thời gian và giả nhiệt độ khiến nó ngưng tụ thành nước, có thể ngưng tụ bất cứ đâu trên đường xả nếu hội tụ đủ điều kiện(chủ yếu trong bộ xúc tác do bộ xúc tác nhiều ngóc ngách ) nên khi nào khí xả ra nhiều và mạnh(tùy chế độ hoạt động của động cơ) thì nước chảy ra rõ ràng. em có ngu kiến vậy.
[MERGETIME="1425698001"][/MERGETIME]
Theo những ghì em biết đuợc thì bí mật công nghệ ở bộ lọc khí xả ở các xe đời mới được làm với cơ cấu hình tổ ong. Nhìn nhỉ bé thế nhưng có diện tích rộng bằng 1 sân bóng đó các bác. Đặc biệt là còn đuợc phủ vài gram bạch kim nữa. Cái này em không rõ để làm ghì nhưng nó xẽ tối ưu quá trình lọc. Động cơ đạt hiệu xuất cao nên khí thải thải ra xẽ ít o2 hơn và khá là nhiều khí cháy khác trong đó có h2 hình như bạch kim có vai trò giúp cho 2 chất này dễ gặp nhau . Thêm hơi nước do o2 tạo ra. Tích tụ trong bộ lọc . Khi ta tăng gha. Nuớc xe đuợc khí thải đẩy ra ngoài thôi. Nuớc màu trắng trong. Theo ngu ý của e là vậy.chắc cũng sai khá nhiều . Mong các bác góp ý thêm.
Bản chất cử vấn đề là kiểu gì khí xả cũng có hơi nước,nhưng với xe có bộ xúc tác thì làm cho quãng đường hơi nước (thành phần khí xả) thoát ra ngoài dài thêm,tăng thêm thời gian và giả nhiệt độ khiến nó ngưng tụ thành nước, có thể ngưng tụ bất cứ đâu trên đường xả nếu hội tụ đủ điều kiện(chủ yếu trong bộ xúc tác do bộ xúc tác nhiều ngóc ngách ) nên khi nào khí xả ra nhiều và mạnh(tùy chế độ hoạt động của động cơ) thì nước chảy ra rõ ràng. em có ngu kiến vậy.
[MERGETIME="1425698043"][/MERGETIME]
Theo những ghì em biết đuợc thì bí mật công nghệ ở bộ lọc khí xả ở các xe đời mới được làm với cơ cấu hình tổ ong. Nhìn nhỉ bé thế nhưng có diện tích rộng bằng 1 sân bóng đó các bác. Đặc biệt là còn đuợc phủ vài gram bạch kim nữa. Cái này em không rõ để làm ghì nhưng nó xẽ tối ưu quá trình lọc. Động cơ đạt hiệu xuất cao nên khí thải thải ra xẽ ít o2 hơn và khá là nhiều khí cháy khác trong đó có h2 hình như bạch kim có vai trò giúp cho 2 chất này dễ gặp nhau . Thêm hơi nước do o2 tạo ra. Tích tụ trong bộ lọc . Khi ta tăng gha. Nuớc xe đuợc khí thải đẩy ra ngoài thôi. Nuớc màu trắng trong. Theo ngu ý của e là vậy.chắc cũng sai khá nhiều . Mong các bác góp ý thêm.
Bản chất cử vấn đề là kiểu gì khí xả cũng có hơi nước,nhưng với xe có bộ xúc tác thì làm cho quãng đường hơi nước (thành phần khí xả) thoát ra ngoài dài thêm,tăng thêm thời gian và giả nhiệt độ khiến nó ngưng tụ thành nước, có thể ngưng tụ bất cứ đâu trên đường xả nếu hội tụ đủ điều kiện(chủ yếu trong bộ xúc tác do bộ xúc tác nhiều ngóc ngách ) nên khi nào khí xả ra nhiều và mạnh(tùy chế độ hoạt động của động cơ) thì nước chảy ra rõ ràng. em có ngu kiến vậy.
[MERGETIME="1425698080"][/MERGETIME]
Theo những ghì em biết đuợc thì bí mật công nghệ ở bộ lọc khí xả ở các xe đời mới được làm với cơ cấu hình tổ ong. Nhìn nhỉ bé thế nhưng có diện tích rộng bằng 1 sân bóng đó các bác. Đặc biệt là còn đuợc phủ vài gram bạch kim nữa. Cái này em không rõ để làm ghì nhưng nó xẽ tối ưu quá trình lọc. Động cơ đạt hiệu xuất cao nên khí thải thải ra xẽ ít o2 hơn và khá là nhiều khí cháy khác trong đó có h2 hình như bạch kim có vai trò giúp cho 2 chất này dễ gặp nhau . Thêm hơi nước do o2 tạo ra. Tích tụ trong bộ lọc . Khi ta tăng gha. Nuớc xe đuợc khí thải đẩy ra ngoài thôi. Nuớc màu trắng trong. Theo ngu ý của e là vậy.chắc cũng sai khá nhiều . Mong các bác góp ý thêm.
Bản chất cử vấn đề là kiểu gì khí xả cũng có hơi nước,nhưng với xe có bộ xúc tác thì làm cho quãng đường hơi nước (thành phần khí xả) thoát ra ngoài dài thêm,tăng thêm thời gian và giả nhiệt độ khiến nó ngưng tụ thành nước, có thể ngưng tụ bất cứ đâu trên đường xả nếu hội tụ đủ điều kiện(chủ yếu trong bộ xúc tác do bộ xúc tác nhiều ngóc ngách ) nên khi nào khí xả ra nhiều và mạnh(tùy chế độ hoạt động của động cơ) thì nước chảy ra rõ ràng. em có ngu kiến vậy.
[MERGETIME="1425698158"][/MERGETIME]
Theo những ghì em biết đuợc thì bí mật công nghệ ở bộ lọc khí xả ở các xe đời mới được làm với cơ cấu hình tổ ong. Nhìn nhỉ bé thế nhưng có diện tích rộng bằng 1 sân bóng đó các bác. Đặc biệt là còn đuợc phủ vài gram bạch kim nữa. Cái này em không rõ để làm ghì nhưng nó xẽ tối ưu quá trình lọc. Động cơ đạt hiệu xuất cao nên khí thải thải ra xẽ ít o2 hơn và khá là nhiều khí cháy khác trong đó có h2 hình như bạch kim có vai trò giúp cho 2 chất này dễ gặp nhau . Thêm hơi nước do o2 tạo ra. Tích tụ trong bộ lọc . Khi ta tăng gha. Nuớc xe đuợc khí thải đẩy ra ngoài thôi. Nuớc màu trắng trong. Theo ngu ý của e là vậy.chắc cũng sai khá nhiều . Mong các bác góp ý thêm.
Bản chất cử vấn đề là kiểu gì khí xả cũng có hơi nước,nhưng với xe có bộ xúc tác thì làm cho quãng đường hơi nước (thành phần khí xả) thoát ra ngoài dài thêm,tăng thêm thời gian và giả nhiệt độ khiến nó ngưng tụ thành nước, có thể ngưng tụ bất cứ đâu trên đường xả nếu hội tụ đủ điều kiện(chủ yếu trong bộ xúc tác do bộ xúc tác nhiều ngóc ngách ) nên khi nào khí xả ra nhiều và mạnh(tùy chế độ hoạt động của động cơ) thì nước chảy ra rõ ràng. em có ngu kiến vậy.
[MERGETIME="1425698214"][/MERGETIME]
Theo những ghì em biết đuợc thì bí mật công nghệ ở bộ lọc khí xả ở các xe đời mới được làm với cơ cấu hình tổ ong. Nhìn nhỉ bé thế nhưng có diện tích rộng bằng 1 sân bóng đó các bác. Đặc biệt là còn đuợc phủ vài gram bạch kim nữa. Cái này em không rõ để làm ghì nhưng nó xẽ tối ưu quá trình lọc. Động cơ đạt hiệu xuất cao nên khí thải thải ra xẽ ít o2 hơn và khá là nhiều khí cháy khác trong đó có h2 hình như bạch kim có vai trò giúp cho 2 chất này dễ gặp nhau . Thêm hơi nứcdo o2 tạo ra. Tích tụ trong bộ lọc . Khi ta tăng gha. Nuớc xe đuợc khí thải đẩy ra ngoài thôi. Nuớc màu trắng trong. Theo ngu ý của e là vậy.chắc cũng sai khá nhiều . Mong các bác góp ý thêm.
Bản chất cử vấn đề là kiểu gì khí xả cũng có hơi nước,nhưng với xe có bộ xúc tác thì làm cho quãng đường hơi nước (thành phần khí xả) thoát ra ngoài dài thêm,tăng thêm thời gian và giả nhiệt độ khiến nó ngưng tụ thành nước, có thể ngưng tụ bất cứ đâu trên đường xả nếu hội tụ đủ điều kiện(chủ yếu trong bộ xúc tác do bộ xúc tác nhiều ngóc ngách ) nên khi nào khí xả ra nhiều và mạnh(tùy chế độ hoạt động của động cơ) thì nước chảy ra rõ ràng.
[MERGETIME="1425698278"][/MERGETIME]
Theo những ghì em biết đuợc thì bí mật công nghệ ở bộ lọc khí xả ở các xe đời mới được làm với cơ cấu hình tổ ong. Nhìn nhỉ bé thế nhưng có diện tích rộng bằng 1 sân bóng đó các bác. Đặc biệt là còn đuợc phủ vài gram bạch kim nữa. Cái này em không rõ để làm ghì nhưng nó xẽ tối ưu quá trình lọc. Động cơ đạt hiệu xuất cao nên khí thải thải ra xẽ ít o2 hơn và khá là nhiều khí cháy khác trong đó có h2 hình như bạch kim có vai trò giúp cho 2 chất này dễ gặp nhau . Thêm hơi nứcdo o2 tạo ra. Tích tụ trong bộ lọc . Khi ta tăng gha. Nuớc xe đuợc khí thải đẩy ra ngoài thôi. Nuớc màu trắng trong. Theo ngu ý của e là vậy.chắc cũng sai khá nhiều . Mong các bác góp ý thêm.
Bản chất của vấn đề là kiểu gì khí xả cũng có hơi nước,nhưng với xe có bộ xúc tác thì làm cho quãng đường hơi nước (thành phần khí xả) thoát ra ngoài dài thêm,tăng thêm thời gian và giả nhiệt độ khiến nó ngưng tụ thành nước, có thể ngưng tụ bất cứ đâu trên đường xả nếu hội tụ đủ điều kiện(chủ yếu trong bộ xúc tác do bộ xúc tác nhiều ngóc ngách ) nên khi nào khí xả ra nhiều và mạnh(tùy chế độ hoạt động của động cơ) thì nước chảy ra rõ ràng.
[MERGETIME="1425698310"][/MERGETIME]
Theo những ghì em biết đuợc thì bí mật công nghệ ở bộ lọc khí xả ở các xe đời mới được làm với cơ cấu hình tổ ong. Nhìn nhỉ bé thế nhưng có diện tích rộng bằng 1 sân bóng đó các bác. Đặc biệt là còn đuợc phủ vài gram bạch kim nữa. Cái này em không rõ để làm ghì nhưng nó xẽ tối ưu quá trình lọc. Động cơ đạt hiệu xuất cao nên khí thải thải ra xẽ ít o2 hơn và khá là nhiều khí cháy khác trong đó có h2 hình như bạch kim có vai trò giúp cho 2 chất này dễ gặp nhau . Thêm hơi nứcdo o2 tạo ra. Tích tụ trong bộ lọc . Khi ta tăng gha. Nuớc xe đuợc khí thải đẩy ra ngoài thôi. Nuớc màu trắng trong. Theo ngu ý của e là vậy.chắc cũng sai khá nhiều . Mong các bác góp ý thêm.
Bản chất của vấn đề là kiểu gì khí xả cũng có hơi nước,nhưng với xe có bộ xúc tác thì làm cho quãng đường hơi nước (thành phần khí xả) thoát ra ngoài dài thêm,tăng thêm thời gian và giả nhiệt độ khiến nó ngưng tụ thành nước, có thể ngưng tụ bất cứ đâu trên đường xả nếu hội tụ đủ điều kiện(chủ yếu trong bộ xúc tác do bộ xúc tác nhiều ngóc ngách ) nên khi nào khí xả ra nhiều và mạnh(tùy chế độ hoạt động của động cơ) thì nước chảy ra rõ ràng.
[MERGETIME="1425698461"][/MERGETIME]
Theo những ghì em biết đuợc thì bí mật công nghệ ở bộ lọc khí xả ở các xe đời mới được làm với cơ cấu hình tổ ong. Nhìn nhỉ bé thế nhưng có diện tích rộng bằng 1 sân bóng đó các bác. Đặc biệt là còn đuợc phủ vài gram bạch kim nữa. Cái này em không rõ để làm ghì nhưng nó xẽ tối ưu quá trình lọc. Động cơ đạt hiệu xuất cao nên khí thải thải ra xẽ ít o2 hơn và khá là nhiều khí cháy khác trong đó có h2 hình như bạch kim có vai trò giúp cho 2 chất này dễ gặp nhau . Thêm hơi nứcdo o2 tạo ra. Tích tụ trong bộ lọc . Khi ta tăng gha. Nuớc xe đuợc khí thải đẩy ra ngoài thôi. Nuớc màu trắng trong. Theo ngu ý của e là vậy.chắc cũng sai khá nhiều . Mong các bác góp ý thêm.
Bản chất cử vấn đề là kiểu gì khí xả cũng có hơi nước,nhưng với xe có bộ xúc tác thì làm cho quãng đường hơi nước (thành phần khí xả) thoát ra ngoài dài thêm,tăng thêm thời gian và giả nhiệt độ khiến nó ngưng tụ thành nước, có thể ngưng tụ bất cứ đâu trên đường xả nếu hội tụ đủ điều kiện(chủ yếu trong bộ xúc tác do bộ xúc tác nhiều ngóc ngách ) nên khi nào khí xả ra nhiều và mạnh(tùy chế độ hoạt động của động cơ) thì nước chảy ra rõ ràng.
em có ngu kiến vậy.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Nhưng nếu không cháy thì làm gì có H2 tự do để kết hợp với O2 ạ?
[MERGETIME="1425697979"][/MERGETIME]

Bản chất cử vấn đề là kiểu gì khí xả cũng có hơi nước,nhưng với xe có bộ xúc tác thì làm cho quãng đường hơi nước (thành phần khí xả) thoát ra ngoài dài thêm,tăng thêm thời gian và giả nhiệt độ khiến nó ngưng tụ thành nước, có thể ngưng tụ bất cứ đâu trên đường xả nếu hội tụ đủ điều kiện(chủ yếu trong bộ xúc tác do bộ xúc tác nhiều ngóc ngách ) nên khi nào khí xả ra nhiều và mạnh(tùy chế độ hoạt động của động cơ) thì nước chảy ra rõ ràng. em có ngu kiến vậy.
[MERGETIME="1425698001"][/MERGETIME]

Bản chất cử vấn đề là kiểu gì khí xả cũng có hơi nước,nhưng với xe có bộ xúc tác thì làm cho quãng đường hơi nước (thành phần khí xả) thoát ra ngoài dài thêm,tăng thêm thời gian và giả nhiệt độ khiến nó ngưng tụ thành nước, có thể ngưng tụ bất cứ đâu trên đường xả nếu hội tụ đủ điều kiện(chủ yếu trong bộ xúc tác do bộ xúc tác nhiều ngóc ngách ) nên khi nào khí xả ra nhiều và mạnh(tùy chế độ hoạt động của động cơ) thì nước chảy ra rõ ràng. em có ngu kiến vậy.
[MERGETIME="1425698043"][/MERGETIME]

Bản chất cử vấn đề là kiểu gì khí xả cũng có hơi nước,nhưng với xe có bộ xúc tác thì làm cho quãng đường hơi nước (thành phần khí xả) thoát ra ngoài dài thêm,tăng thêm thời gian và giả nhiệt độ khiến nó ngưng tụ thành nước, có thể ngưng tụ bất cứ đâu trên đường xả nếu hội tụ đủ điều kiện(chủ yếu trong bộ xúc tác do bộ xúc tác nhiều ngóc ngách ) nên khi nào khí xả ra nhiều và mạnh(tùy chế độ hoạt động của động cơ) thì nước chảy ra rõ ràng. em có ngu kiến vậy.
[MERGETIME="1425698080"][/MERGETIME]

Bản chất cử vấn đề là kiểu gì khí xả cũng có hơi nước,nhưng với xe có bộ xúc tác thì làm cho quãng đường hơi nước (thành phần khí xả) thoát ra ngoài dài thêm,tăng thêm thời gian và giả nhiệt độ khiến nó ngưng tụ thành nước, có thể ngưng tụ bất cứ đâu trên đường xả nếu hội tụ đủ điều kiện(chủ yếu trong bộ xúc tác do bộ xúc tác nhiều ngóc ngách ) nên khi nào khí xả ra nhiều và mạnh(tùy chế độ hoạt động của động cơ) thì nước chảy ra rõ ràng. em có ngu kiến vậy.
[MERGETIME="1425698158"][/MERGETIME]

Bản chất cử vấn đề là kiểu gì khí xả cũng có hơi nước,nhưng với xe có bộ xúc tác thì làm cho quãng đường hơi nước (thành phần khí xả) thoát ra ngoài dài thêm,tăng thêm thời gian và giả nhiệt độ khiến nó ngưng tụ thành nước, có thể ngưng tụ bất cứ đâu trên đường xả nếu hội tụ đủ điều kiện(chủ yếu trong bộ xúc tác do bộ xúc tác nhiều ngóc ngách ) nên khi nào khí xả ra nhiều và mạnh(tùy chế độ hoạt động của động cơ) thì nước chảy ra rõ ràng. em có ngu kiến vậy.
[MERGETIME="1425698214"][/MERGETIME]

Bản chất cử vấn đề là kiểu gì khí xả cũng có hơi nước,nhưng với xe có bộ xúc tác thì làm cho quãng đường hơi nước (thành phần khí xả) thoát ra ngoài dài thêm,tăng thêm thời gian và giả nhiệt độ khiến nó ngưng tụ thành nước, có thể ngưng tụ bất cứ đâu trên đường xả nếu hội tụ đủ điều kiện(chủ yếu trong bộ xúc tác do bộ xúc tác nhiều ngóc ngách ) nên khi nào khí xả ra nhiều và mạnh(tùy chế độ hoạt động của động cơ) thì nước chảy ra rõ ràng.
[MERGETIME="1425698278"][/MERGETIME]

Bản chất của vấn đề là kiểu gì khí xả cũng có hơi nước,nhưng với xe có bộ xúc tác thì làm cho quãng đường hơi nước (thành phần khí xả) thoát ra ngoài dài thêm,tăng thêm thời gian và giả nhiệt độ khiến nó ngưng tụ thành nước, có thể ngưng tụ bất cứ đâu trên đường xả nếu hội tụ đủ điều kiện(chủ yếu trong bộ xúc tác do bộ xúc tác nhiều ngóc ngách ) nên khi nào khí xả ra nhiều và mạnh(tùy chế độ hoạt động của động cơ) thì nước chảy ra rõ ràng.
[MERGETIME="1425698310"][/MERGETIME]

Bản chất của vấn đề là kiểu gì khí xả cũng có hơi nước,nhưng với xe có bộ xúc tác thì làm cho quãng đường hơi nước (thành phần khí xả) thoát ra ngoài dài thêm,tăng thêm thời gian và giả nhiệt độ khiến nó ngưng tụ thành nước, có thể ngưng tụ bất cứ đâu trên đường xả nếu hội tụ đủ điều kiện(chủ yếu trong bộ xúc tác do bộ xúc tác nhiều ngóc ngách ) nên khi nào khí xả ra nhiều và mạnh(tùy chế độ hoạt động của động cơ) thì nước chảy ra rõ ràng.
[MERGETIME="1425698461"][/MERGETIME]

Bản chất cử vấn đề là kiểu gì khí xả cũng có hơi nước,nhưng với xe có bộ xúc tác thì làm cho quãng đường hơi nước (thành phần khí xả) thoát ra ngoài dài thêm,tăng thêm thời gian và giả nhiệt độ khiến nó ngưng tụ thành nước, có thể ngưng tụ bất cứ đâu trên đường xả nếu hội tụ đủ điều kiện(chủ yếu trong bộ xúc tác do bộ xúc tác nhiều ngóc ngách ) nên khi nào khí xả ra nhiều và mạnh(tùy chế độ hoạt động của động cơ) thì nước chảy ra rõ ràng.
em có ngu kiến vậy.
Khi hợp chất hydro cacbon cháy trong oxy, không hề có chuyện phân tách hydro tự do, chỉ xảy ra khi nhiệt phân không có oxy thì có thể sinh ra C và H2
 

haidangdenso

Tài xế O-H
Chưa có câu trả lời chính xác
[MERGETIME="1425733924"][/MERGETIME]
Bộ lọc khí xả sinh ra để làm gì
[MERGETIME="1425733932"][/MERGETIME]
Bộ lọc khí xả sinh ra để làm gì
 

maydocloihn

Tài xế O-H
Chưa có câu trả lời chính xác
[MERGETIME="1425733924"][/MERGETIME]
Bộ lọc khí xả sinh ra để làm gì
[MERGETIME="1425733932"][/MERGETIME]
Bộ lọc khí xả sinh ra để làm gì
bộ lọc khí xả sinh ra để hạn chế các khỉ thải gây độc hại ra môi trường chứ hơi nước nó chẳng có tác hại gì mà phải nhgieen cứu để hấp thụ khí xả cả
 

y2kvybg

Tài xế O-H
Theo những ghì em biết đuợc thì bí mật công nghệ ở bộ lọc khí xả ở các xe đời mới được làm với cơ cấu hình tổ ong. Nhìn nhỉ bé thế nhưng có diện tích rộng bằng 1 sân bóng đó các bác. Đặc biệt là còn đuợc phủ vài gram bạch kim nữa. Cái này em không rõ để làm ghì nhưng nó xẽ tối ưu quá trình lọc. Động cơ đạt hiệu xuất cao nên khí thải thải ra xẽ ít o2 hơn và khá là nhiều khí cháy khác trong đó có h2 hình như bạch kim có vai trò giúp cho 2 chất này dễ gặp nhau . Thêm hơi nứcdo o2 tạo ra. Tích tụ trong bộ lọc . Khi ta tăng gha. Nuớc xe đuợc khí thải đẩy ra ngoài thôi. Nuớc màu trắng trong. Theo ngu ý của e là vậy.chắc cũng sai khá nhiều . Mong các bác góp ý thêm.
Bản chất cử vấn đề là kiểu gì khí xả cũng có hơi nước,nhưng với xe có bộ xúc tác thì làm cho quãng đường hơi nước (thành phần khí xả) thoát ra ngoài dài thêm,tăng thêm thời gian và giả nhiệt độ khiến nó ngưng tụ thành nước, có thể ngưng tụ bất cứ đâu trên đường xả nếu hội tụ đủ điều kiện(chủ yếu trong bộ xúc tác do bộ xúc tác nhiều ngóc ngách ) nên khi nào khí xả ra nhiều và mạnh(tùy chế độ hoạt động của động cơ) thì nước chảy ra rõ ràng.
Khi hợp chất hydro cacbon cháy trong oxy, không hề có chuyện phân tách hydro tự do, chỉ xảy ra khi nhiệt phân không có oxy thì có thể sinh ra C và H2
Thì đúng rồi bác, vì h2 sinh ra kết hợp với o2 luôn mà.
 

haidangdenso

Tài xế O-H
Tôi nhớ có một bộ phim khoa học nói đến bộ lọc khí xả này , bắt đầu từ nước nào đó ở châu phi hay mĩ gì đó hàm lượng quặng để sản xuất ra kim loại mà toi không nhớ tên nhưng nhẹ hơn nước đắt gấp 8 lần vàng tỉ lệ chất đó trong quặng là dầu nhất thế giới , tỉ lệ lọc tính bằng hàng bao nhiêu triêu tấn /kg cung đoạn lọc quặng khá phức tạp khi lọc quặng nổi lên trên mặt nước trông như lớp bụi bẩn bám trên mặt . Chính vì vậy ở châu Âu việc mất trộm bộ lọc này là thương xuyên vì không có nó khi khám lưu hành sẽ bị phạt rất cao mà bộ lọc cực đắt mà ông hàng xóm china không thể làm nhái được vậy tác dụng của nó là gì. Trước hết nó phải là giảm thiểu chất thải độc hại = các phản ứng hoá học làm giảm và tách khí NOx tác nhân gây ung thư trong đó có H2O và CO toi không nhớ cụ thể phản ứng còn gì nữa vì quá lâu rồi còn khi nước chảy ra ống bô là do mới khỏi động khi bộ xúc tác đang còn lạnh phản ứng tách hơi nước gặp lạnh tạo nước thể lỏng theo kiểu chưng cất riệu đọng trong ống xả khi đầy chảy ra cổ bô . Khi chạy một lúc nóng lên hơi nước khong còn đuợc làm mát trong bô và bị đẩy thẳng ra ngoài hết quá trình ngưng tụ nước trong bô
 

nguyenquangdieu95

Tài xế O-H
Tôi nhớ có một bộ phim khoa học nói đến bộ lọc khí xả này , bắt đầu từ nước nào đó ở châu phi hay mĩ gì đó hàm lượng quặng để sản xuất ra kim loại mà toi không nhớ tên nhưng nhẹ hơn nước đắt gấp 8 lần vàng tỉ lệ chất đó trong quặng là dầu nhất thế giới , tỉ lệ lọc tính bằng hàng bao nhiêu triêu tấn /kg cung đoạn lọc quặng khá phức tạp khi lọc quặng nổi lên trên mặt nước trông như lớp bụi bẩn bám trên mặt . Chính vì vậy ở châu Âu việc mất trộm bộ lọc này là thương xuyên vì không có nó khi khám lưu hành sẽ bị phạt rất cao mà bộ lọc cực đắt mà ông hàng xóm china không thể làm nhái được vậy tác dụng của nó là gì. Trước hết nó phải là giảm thiểu chất thải độc hại = các phản ứng hoá học làm giảm và tách khí NOx tác nhân gây ung thư trong đó có H2O và CO toi không nhớ cụ thể phản ứng còn gì nữa vì quá lâu rồi còn khi nước chảy ra ống bô là do mới khỏi động khi bộ xúc tác đang còn lạnh phản ứng tách hơi nước gặp lạnh tạo nước thể lỏng theo kiểu chưng cất riệu đọng trong ống xả khi đầy chảy ra cổ bô . Khi chạy một lúc nóng lên hơi nước khong còn đuợc làm mát trong bô và bị đẩy thẳng ra ngoài hết quá trình ngưng tụ nước trong bô
dạ đúng đó các bác e cũng có nhớ về cái này. công đoạn làm ra bộ xúc tác này chỉ có một số nước làm được, rất bí mật,nơi đặt nhà máy để sản suất bộ này còn phải giữ bí mật, rất nghiêm ngặt, đúng như nhũng ghì em đang nghĩ , thank bác thớt rất nhiều ạ
 

HaHuuTam

Tài xế O-H
Bác ah. Xe của bác chảy nứoc ra bô xả. Là do quá trình cháy lý tưởng diễn ra trong đcơ đó bác. Không riêng gì xe có bo xuc tác mới có dâu mà hầu hết các xe xăng nếu cân chỉnh xăng lửa ok nhất là sẽ có thôi bác ah. Ngay cả Uaz. jeep. batz. xe thiết giáp cũng ra nước nếu xăng lửa ok.
 

haidangdenso

Tài xế O-H
Vậy mà xe Honda SH FI hoặc ABLET fun điện tử mà sao nó chẳng chảy nước chắc loại này cháy không hoàn hảo nên khong có nước hoặc bà già mãn khinh nên mên máy móc có vấn đề
 

nguyenquangdieu95

Tài xế O-H
Vậy mà xe Honda SH FI hoặc ABLET fun điện tử mà sao nó chẳng chảy nước chắc loại này cháy không hoàn hảo nên khong có nước hoặc bà già mãn khinh nên mên máy móc có vấn đề
theo ý kiến của bác thì e có cái ngu ý như thế này, ở xe máy khối lượng hơi nước tạo ra trong pô xe ít hơn nên tích tụ một số ít lúc máy nguội ở pô xe, và pô xe có độ dốc lớn hơn xe hơi nên khi xe chạy đến nhiệt cao thì nước tự bốc hơi hết, vì nước ở động cơ xe hơi nhiều hơn nên tích tụ ở bộ xúc tác, cho đến khi được khí thải đẩy ra ngoài
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên