Đang tải...

Thảo luận Nước làm mát động cơ bị sôi

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi quang duy nang, 16/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. quang duy nang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/10/12
    Số km:
    83
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    344 lít xăng
    Xe của bạn trong quá trình hoạt động bạn không kiểm tra nước. Cho nên xe đã bị hở Zôn quylát hoặc bị nứt nắp quy lát rồi anh bạn ơi .Như các bạn biết xung quanh lòng xylanh có các bỏng nước để làm mát các chi tiết máy, nắp quy lát cũng có các bỏng nước . Do không có nước trong két và thân máy cho nên khi động cơ hoạt động ở tốc độ cao thì xẩy ra hiện tưởng quá nhiệt. Nứt quy lát hoặc hở zôn quy lát ( Người ta gọi là xì lỗ mũi)
     
  2. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,972
    Được đổ xăng:
    12,189
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,888 lít xăng
    Bác kể chuyện, hay bình luận vậy? Phải có đầu có cuối chứ, độp phát, xong thôi, không ai hiểu ý bác là gì?
     
  3. khahtrug
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/15
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    279 lít xăng
    bác hỏi vậy rất khó trả lời vì không có tình huống cũng như đầu đuôi
    nước làm mát sôi thì có thể chỉ ra một vài lỗi như lâu ngày ko thay thế nên đóng cặn và có thêm nhiều tạp chất , hoặc nước ko đạt yêu cầu ....vv , chứ bác@quang duy nang khẳng định như vậy là ko đúng
     

Chia sẻ trang này