Đang tải...

Nước làm mát động cơ xâm nhập vào dầu bôi trơn (Xúc lật Komatsu)

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi xuanhai150811, 11/11/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. xuanhai150811
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/4/12
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    249 lít xăng
    #1 xuanhai150811, 11/11/12
    Last edited by a moderator: 11/11/12
    Co quan mình có một động cơ DIEZEN 6 máy lắp trên xe xúc lật komatsu mấy hôm nay phát hiện thấy nước thì hao nhiều và dầu bôi trơn động cơ thì tăng lên.
    có bạn nào có thể giúp mình xem nguyên nhân bắt đầu từ đâu và mình phải khắc phục bằng cách nào.
     
  2. 3zoka
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/11/11
    Số km:
    1,018
    Được đổ xăng:
    130
    Mã lực:
    226
    Xăng dự trữ:
    1,779 lít xăng
    Theo em bệnh em này có thể là do gioăng sơ-mi xylanh bị hỏng làm nước làm mát lọt xuống các te dầu.Bác thử xả dầu ra kiểm tra xem dầu có biến mầu và lẫn nước là đúng bệnh.
    Nếu gặp phải pan này chắc là bác phải rã máy đóng các sơ-mi ra thay lại các gioăng thôi.Mời các cụ cho thêm ý kiến giúp bác ./
     
  3. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    988
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    511 lít xăng
    Thế hỏi Cụ 3zoka tý: xy lanh khô thì đặt gioăng sơmi ở đâu?
     
  4. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    988
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    511 lít xăng
    Cụ nói rõ nhãn hiệu của máy, đời máy thì bắn một phát là trúng đích thôi.
     
  5. dangthanhhoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/11
    Số km:
    407
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    265 lít xăng
  6. 3zoka
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/11/11
    Số km:
    1,018
    Được đổ xăng:
    130
    Mã lực:
    226
    Xăng dự trữ:
    1,779 lít xăng
    Biết rùi mà còn hỏi là có ý gì nhẩy?
     
  7. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    578
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,337 lít xăng
    #7 bungati2012, 11/11/12
    Last edited by a moderator: 11/11/12
    em không làm dòng này nhưng theo em dự là:
    gioăng sơ my bị hỏng (tháo các te đổ nước vào dùng hơi xông vào đường nước,cúi xuống gầm thấy nước chảy ở máy nào thì gioăng sơ mi máy ấy hỏng)
    do áo nước,với dòng xe tải to thì thường có áo nước nằm ngay trên mặt máy.tháo lắp giàn cò đổ đầy nước và xông khí vào (nếu máy của bác có áo nước nằm ở vị trí này) và nhìn
    em dự là như thế ạ.
    gioăng mặt máy(trường hợp này ít)vì nếu có thì phải kèm theo vấn đề sôi nước ạ
     
  8. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    988
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    511 lít xăng
    #8 Lê Thị Thanh Thủy, 11/11/12
    Last edited by a moderator: 11/11/12
    Lâu nay Mụ chỉ thích loại "ướt át", không thích loại "khô ráo" nên hỏi vậy ấy mà. Xy lanh khô thì phải đặt gioăng ở GỐC của PISTON ấy nhé!
    :102: :102: :102:
     
  9. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    bác cho em hỏi nước máy có sôi không khi hết nước có đổ nước vào két liền không. Nếu thổi rong qui lát thì áp lực nhớt cao hơn nước nên nhớt có thể chảy qua két nước thôi, còn xe của bác là nước qua nhớt thì có thể lúc xe đang hoạt động thì sôi nước ,thiếu nước hoặc hết nước, bác đổ nước vào liền có thể bi. nưt'lốc máy hoặc là nắp
    qui lát vì lúc đó nhiệt độ đang cao nóng gặp lạnh thì bác biết rồi chứ, vì vậy nước sẻ lọt qua đường rơi của nhớt đi xuống katte nên nhớt có màu trắng đục (màu Cà phê sữa) bác nhớ kiểm tra kỷ nhé chúc bác thành công.
     
  10. 3zoka
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/11/11
    Số km:
    1,018
    Được đổ xăng:
    130
    Mã lực:
    226
    Xăng dự trữ:
    1,779 lít xăng
    Cảm ơn cụ đã chỉ giáo .Nhưng cụ ơi ở đây là topic của người ta, giúp được gì thì giúp còn tư thù cá nhân giữa em và cụ thì để quay về bên đó em sẽ hầu cụ. Hề hề./
     
  11. xuanhai150811
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/4/12
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    249 lít xăng
    Cảm ơn các bác nhiều em bổ sung thêm ít dữ liệu nữa. két nước của em không có hiện tượng sôi. không có bất kì dấu hiệu nào của nhớt lẫn sang nước làm mát mà chỉ có nước lẫn sang dầu bôi trơn thôi. Mai đầu tuần đi làm em bắt đầu phải bổ máy rồi các bác giúp em xem cách nào sử lý nhanh nhất.
     
  12. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    988
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    511 lít xăng
    Ông xem lại đời máy hoặc đời động cơ đi rồi phôn luôn, tôi tư vấn trực tiếp cho nhanh. 0914.009460
     
  13. tienpt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/12
    Số km:
    896
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    224 lít xăng
    2 cụ nóng tính quá vô đây trao đổi kinh nghiệm để mà học hỏi thêm vốn kiến thôi làm gì mà tư thù ghê vậy =p~:105:
     
  14. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    988
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    511 lít xăng
    #14 Lê Thị Thanh Thủy, 11/11/12
    Last edited by a moderator: 11/11/12
    Khà khà, Cụ hiểu nhầm rồi. Chúng tôi là những người rất vui tính, tôn trọng lẫn nhau và rất thích tìm hiểu sự trong sáng của Tiếng Việt. Nếu chỉ nói về chuyên môn thì diễn đàn sẽ trở nên quá đơn điệu.
     
  15. tienpt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/12
    Số km:
    896
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    224 lít xăng
    :d xem mấy bài các cô các chú các anh các chị nói với nhau nghe hay nhở :105: chắc là văn thơ tục ngữ đầy người .... có gì chiếu có em thêm chút ạ :105:
     
  16. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    988
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    511 lít xăng
    Góp ý với Cụ nhé: Cụ sửa chữ ký một tý là chuẩn: "Dục tốc bất đạt".
     
  17. tienpt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/12
    Số km:
    896
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    224 lít xăng
    Mụ lại chơi chữ của em rồi !!!! Nhưng em thích em tự đặt ra chứ không phải người khác :105: cám ơn mụ đã góp ý =))
     
  18. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,114
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,950 lít xăng
    Không chơi kiểu đó đâu nha.

    :((
     
  19. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    988
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    511 lít xăng
    #19 Lê Thị Thanh Thủy, 11/11/12
    Last edited by a moderator: 11/11/12

    Cụ thông cảm! Có những ca đau đẻ giữa đường, đợi các Cụ đến rồi vạch ra, rồi hội chẩn thì thế nào nhẩy??? Tôi muốn giúp họ tự đỡ đẻ rồi báo cáo các Cụ sau.
     
  20. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,114
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,950 lít xăng
    #20 thayboixemvoi, 11/11/12
    Last edited by a moderator: 11/11/12
    =))=))=))=))=))
     

Chia sẻ trang này