Đang tải...

Thảo luận Nước lẫn trong dầu thủy lực

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi nvd.30041993, 22/1/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nvd.30041993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/15
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    625 lít xăng
    Xin các cụ cho ý kiến. tình trạng dầu thủy lực của em đang lẫn khi nhiều nước nếu nó làm việc với áp cao thì điều gì sẽ sảy ra ạh. em kiến thức nông cạn nên muốn được các cụ chỉ dậy. em cám ơn
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  2. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    853
    Được đổ xăng:
    967
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,791 lít xăng
    Tốt nhất là thay dầu đi cụ ạ, còn nếu tiếp tục sử dụng thì hiệu suất làm việc của máy sẽ thấp và đắc biệt sẽ phá hỏng các chi tiết máy liên quan đến hệ thống thủy lực.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  3. lecung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/15
    Số km:
    138
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    487 lít xăng
    Thay thôi không chần chừ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  4. hoangdat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/1/11
    Số km:
    79
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    410 lít xăng
    Trước tiên bác kiêm tra nguyên nhân tại sao nước lọt vào thùng dầu và sử lý đi đã. Nếu không thì thay dầu mới được một thời gian lại bỏ.
    Còn với lượng dầu lẫn nước không phải bỏ đi đâu có thể sử lý được.
    Dựa trên hiện tưởng vật lý nhiệt độ hóa hơi của nước thấp hơn của dầu thủy lực, nước dễ bay hơi hơn dầu . Nên bác có thể tháo dầu ra cho vào một thùng chứa hở có mặt thoáng lớn rồi gia nhiệt cho nước bay hơi là được.
    Thực tế em đã làm cách sau và đỡ được vài chục triệu:
    Cuối mỗi buổi làm( khi đó nhiệt độ dầu tương đối cao ) cho lái máy mở thùng dầu để lượng không khí lẫn hơi nước thoát ra ngoài, sáng hôm sau trước khi làm cho lái máy lau sạch nước đọng bám trên vách thùng. Làm đi làm lại nhiều lần đến khi hết nước thì thôi với em làm như vậy khoảng 10 ngày là ok rồi.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, nvd.30041993BEELubricant .
  5. BEELubricant
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/16
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    47 lít xăng
    Like cho bác, tuy nhiên cũng gây ra sự giảm chất lượng của dầu đi đáng kể
    - còn theo như bác nêu ra thì hoàn toàn hợp lý, nên kiểm tra trước khi thay dầu, và tìm hiểu xem sự nhiễm nước từ đâu xuất hiện. và bác cũng nên kiểm tra lại loại dầu, xem khả năng tách nước và tách khí của dầu đạt tới mức nào. nếu thông số kỹ thuật không phù hợp với môi trường làm việc bác sử dụng máy đó cũng là một vấn đề.
    en xin góp ý thế, có gì các bác chỉ giáo
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  6. nvd.30041993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/15
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    625 lít xăng
    Các bác có thể ns cho e biế đc thường tgì nguyên nhân nước vào dầu là do đâu đc ko?? Em camt ơn nhiều
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  7. BEELubricant
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/16
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    47 lít xăng
    Nguyên nhân thì có nhiều lắm bác ạ, phải dựa vào thực tế mới đoán được
    nhưng có một số lý do có thể có như:
    - Máy để trong môi trường ẩm thấp, độ ẩm cao.
    - Hệ thống làm mát dầu bị rỉ lọt nước vào dầu thủy lực
    - Hở các vị trí van an toàn, roăng, đệm ,....
     
    Đã được đổ xăng bởi nvd.30041993hoangjimy.

Chia sẻ trang này