Đang tải...

Thảo luận Nước vào dầu ở xe đầu kéo!

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi phannhan1012, 17/6/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phannhan1012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/4/15
    Số km:
    41
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    69 lít xăng
  2. Long.tinnghia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/6/15
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    177 lít xăng
    Xe đầu kéo của em bị tình trạng này, lỗi tìm được là do quả sơ mi trong máy bị mọt, thay thế hết khá tiền đấy bác (sơ mi, secmang, gioăng quy lát). Bác tham khảo thêm với thợ xem nhé!
     
  3. hpvnplayboy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/14
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    552 lít xăng
    Có thể có 1 số nguyên nhân sau :
    1 . Nứt- thủng xi lanh
    2 . Phớt bơm nước hỏng ( với loại xe bôi trơn trục bơm nước bằng áp suất dầu máy)
    3. Nước vào qua sinh hàn
     
  4. TranThanhTu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    220 lít xăng
    Hạ cả động cơ xuống mà kiểm tra tổng thể! Con này làm cũng khơ khớ tiền đây!
     
  5. votinh4869
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/10/14
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    649 lít xăng
    Theo em thì Nước vào dầu bôi trơn thì chủ yếu la do máy bị nứt sơ mi, cháy sin sơ mi, nứt mặt máy, nứt bơm hơi...và 1 số nguyên nhân khác nữa. Ktra thì ta xả các te ra xem nhớt có bị lẫn nước hay k. Nếu có thì ta hạ cạc te, châm nước dùng đèn pin soi, xem sơ mi máy nào nhiễu nước. Nhiễu nước do nứt sơ mi hay cháy sin. Sau đó thì tháo máy đó ra thay mới hoặc làm gì đó thì tùy tình trạng hư hỏng. ^^.
     
  6. trotchacu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/11/14
    Số km:
    73
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    599 lít xăng
    Chào bác. Bác cho em hỏi tí là sơ mi và sin là cái gì đó bác. Em cảm ơn ạ
     
  7. Minhly67
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/7/15
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    157 lít xăng
    Bị nứt head rồi bác ơi. !
     
  8. votinh4869
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/10/14
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    649 lít xăng
    Có 2 loại xi lanh 1 là xi lanh liền khối, 2 là xi lanh rời. Xi lanh rời có thể lấy ra được người ta gọi đó là sơ mi, và sin là phần để làm kín sơ mi với nước làm mát ngăn không cho nước làm mát chảy xuống các te. Cái này hay gặp ở xe nắp máy rời. Hình như xe container nắp máy liền. ^^. em cũng chưa làm xe container nên chỉ suy đoán thôi có gì bác chém nhẹ.
     
  9. trotchacu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/11/14
    Số km:
    73
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    599 lít xăng
    Cảm ơn bác
     
  10. maitrieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/10/09
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    127 lít xăng
    Nước tràn vô dầu có nhiều nguyên nhân nhé bác.
    mà nguyên nhân ít ngờ tới nhất là trong quá trình lưu kho, vận chuyển . Dầu mình bị nhiễm nước , và bụi bẩn. Ảnh hưởng đến máy ghê gớm. Bác nên tham khảo lọc tách nước của bên mình . Hiện đang cấp cho nhà máy của ISUZU và HINo

    http://loctachnuoc.com

    0938826739

    THANGTAULAI
     

Chia sẻ trang này