Đang tải...

O-H 2012 Và định hướng phát triển!

Thảo luận trong 'Bản tin O-H' bắt đầu bởi khoadongluc, 2/2/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. khoadongluc
    Offline

    Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,748
    Được đổ xăng:
    7,020
    Mã lực:
    2,289
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    30,821 lít xăng
    #1 khoadongluc, 2/2/12
    Last edited by a moderator: 14/5/13
    Thân chào toàn thể những người anh em trên diễn đàn Oto-Hui.
    Nhân dịp đầu xuân năm mới cho tôi gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể các anh em trong ngành ô tô , xe máy và máy công trình .
    Năm 2011 qua đi nhường chỗ cho một năm mới năm 2012 (Nhâm thìn) tôi xin thay mặt cho Ban quản trị (BQT) Xin phép được nêu ra định hướng và mục tiêu phát triển của website Oto-Hui như sau:

    1. Về tên gọi:
    - Đã có khá nhiều thàn viên thắc mắc về tên gọi của trang web chúng ta tôi cũng xin được trả lời như sau. Tên miền Oto-Hui.com được đăng ký và ngày 17/03/2009 được nối bởi 1 dấu gạch ngang trong đó Chữ Oto = Ô tô Danh từ chung chỉ các phương tiện đi lại 4 bánh và chữ HUI = Ho chi Minh University of Industrial
    - Và tên gọi hiện nay đã gắn bó với diễn đàn hơn 3 năm và sẽ không thay đổi
    2. Oto-Hui Thuộc quyền sở hữu của ai?
    - Nhiều bạn rất thắc mắc về việc Oto-Hui thuộc sự quản lý của ai và hiện đang thuộc sở hữu của ai. Tôi xin trả lời như sau : Oto-hui được sự quản lý và giám sát nội dung của BQT bao gồm các mod, Smod,Admin (được phân biệt bằng nick màu xanh và đỏ trên diễn đàn) Oto-hui trực thuộc quyền sở hữu của tất cả các thành viên có cùng chung niềm đam mê kỹ thuật ô tô, xe máy và máy công trình . Tôi xin khẳng định lại 1 lần nữa Oto-hui không thuộc quyền sở hữu của khoa công nghệ động lực trường đại học công nghiệp TP.HCM. Hay bất kỳ 1 tổ chức nào khác.
    3. Người sáng lập và ngày sáng lập ra Oto-Hui
    - Oto-hui được sáng lập bởi 3 thành viên trụ cột bao gồm
    Ông Nguyễn Thanh Đàm Hiện đang công tác tại công ty cổ phần OTO-HUI Nickname trên diễn đàn là khoadongluc , ông Hoàng ngọc Dương giảng viên trường đại học công nghiệp TPHCM Nickname trên diễn đàn là Otocu hay Bugi . Ông nguyễn Văn công .Giảng viên trường đại học an ninh chuyên khoa cảnh sát giao thông Nickname trên diễn đàn là vancong .
    - Ngày thành lập của Oto-Hui.com là ngày 17/3/2009 và đi vào hoạt động chính thức vào ngày 20/5/2009
    4. Định hướng đầu tiên của Oto-Hui.Com
    - Xét thấy ngành công nghiệp ô tô Việt Nam ngày đang càng phát triển và bên cạnh đó số lượng người đang hoạt động trong lãnh vực kỹ thuật là rất đông đúc và cần một sân chơi thật sự . Oto-Hui.com ra đời với kim chỉ nam là chia sẻ tài liêu và trao đổi các kiến thức cơ bản nhất , các kinh nghiệm thực tiễn về kỹ thuật ô tô, xe máy , máy công trình
    - Luôn lấy mục tiêu đầu tiên là hoạt động phi thương mại, phi lợi nhuận hỗ trợ dân kỹ thuật ô tô thuộc phạm vi đất nước Việt Nam và là cầu nối theo câu “Otohui kết nối cộng đồng ô tô Việt”
    5. Hướng phát triển của Oto-Hui năm 2012
    - Hiện nay có khá nhiều ý kiến đóng góp của nhiều bạn thành viên trên diễn đàn về phương hướng hoạt động của Oto-Hui.com năm 2012 . Và thực sự những ý kiến đó rất hay và bổ ích .Song với lượng thanh viên lên đến con số 150.000 người Thì Chưa phải những ý kiến đó là số đông của thành viên .Chúng tôi xin ghi nhận tất cả các ý kiến của các bạn và sẽ tiếp tục thu nhận ý kiến.
    - Tôi xin nêu rõ hướng phát triển của Oto-Hui trong năm 2012 như sau:
    Một là : Tiếp tục là nơi chia sẻ các kinh nghiệm thực tế từ việc sửa chữa của các thành viên trong diễn đàn.
    Hai là : Tiếp tục chia sẻ tài liệu chuyên ngành liên quan đến ô tô , xe máy , và máy công trình . Các nhóm ngành liên quan . Xây dựng nên một kho dữ liệu đồ sộ . Do nhiều vấn đề xảy ra trong thời gian vừa qua nên hàng loạt dữ liệu quý của diễn đàn đã mất vì lý do khách quan là trang chia sẻ megaupload và một số trang khác bị đóng cửa do liên quan đến việc vi phạm bản quyền . Rút kinh nghiệm BQT đã quyết định khởi tạo server riêng với dung lượng ổ cứng ban đầu là 2 TB tương đương với 2048GB .Nhằm bảo vệ được nguồn dữ liệu hay của Oto-hui vừa làm cho sự chia sẻ tài liệu được
    Ba là : Sẻ tổ chức tuyển quản trị viên để lấp kín sự quản lý cho từng chuyên mục quan trọng , nhằm đảm bào tốt hơn cho việc giúp đỡ , hỗ trợ cho các thành viên.Điều kiện và tiêu chuẩn của BQT trong năm 2012 cũng sẽ có nhiều thay đổi về chất lượng .
    Bốn là : Xây dựng lại toàn bộ hệ thống download tài liệu trên diễn đàn nhằm đảm bào quyền lợi tối ưu nhất cho các thành viên tích cự c. Hệ thống download file đínhkèm sẽ được quy định cụ thể hơn ví dụ : phương thức tính điểm khi thành viên đưa tài liệu lên, và phương thức trừ điểm khi thành viên tải tài liệu về . Tránh hình thức phải gửi mail như trong năm vừa qua . Điều này giải quyết được vấn đề bảo mật tài liệu tối đa nhất cho các thành viên và cho diễn đàn
    Năm là : Kiểm tra lại toàn bộ chất lượng bài gửi của thành viên nhằm tránh những chủ để trùng hoặc chủ đề thiếu chất lượng , Việc kiểm tra này sẽ phụ thuộc lớn và quản trị viên của chuyên mục đó. Sẽ xử lý nặng tay đối với các thành viên gửi bài nhằm mục đích quảng cáo , hoặc viết bài sai quy định , nội quy của diễn đàn. Xây dựng diễn đàn ngày càng chất lượng hơn về mặt bài viết.
    Sáu là: Sẽ Tổ chức các chi hội ở từng chi hội ở các vùng miền khác nhau , để có thể hỗ trợ và tạo điều kiện cho anh em thành viên trong khu vực có dịp giao lưu gặp mặt .Để từ đó có thể tạo nên 1 cầu nối kỹ thuật tin cậy và giúp đỡ nhau trong nhưng hoàn cảnh khó khăn về mặt kỹ thuật. Phát triển thêm các buổi gặp mặt , giao lưu ở 3 miền bắc trung nam cụ thể là Hà nội, TP.HCM , Và Đà Nẵng.
    Bảy là : Xây dưng thêm nhiều chuyên mục mới nhằm múc đích kết nối thân thiện giữa người sử dụng với diễn đàn ví dụ: mở các chuyên mục như : Hỗ trợ mua bán xe , kinh nghiệm chọn xe, Test xe và nhiều vấn đề khác.
    Tám là : Xây dựng và nâng cấp chuyên mục VIP Để hỗ trợ cho thành viên tâm đắc và đủ điều kiện . Đưa toàn bộ tài liệu chĩnh hãng lên , cung cấp các acc phần mềm , kygen và hỗ trợ tất cả vấn đề liên quan đến đồ hiếm , đồ độc trong ngành ô tô.

    Đây chỉ là ý kiến của cá nhân tôi . Tôi thực sự mong muốn sự góp ý chân thành từ phía các bạn . Mỗi ý kiến của bạn là một viên gạch để xây dựng Oto-Hui ngày càng mạnh hơn về mọi mặt . Tôi xin chân thành ghi nhận mọi ý kiến đóng góp từ các bạn!
     
    Đã được đổ xăng bởi hieudienlanh.
  2. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    Đổ xăng cho bác chúc bác con chim "cánh cụt" của diễn đàn luôn dẫn anh em bay đúng hướng, tạm thời em chưa có ý kiến nào bổ sung khi nào nghĩ ra em sẽ đóng góp liền !
     
  3. Mèo Sạch Thỉu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/7/09
    Số km:
    654
    Được đổ xăng:
    76
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Dạ e có ý kiến là .... để tối về e trình bầy. Gấu đang gọi đưa con bé đi khám cái ...
     
  4. nguyenbinh10
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    882
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    3,311 lít xăng
    thật ngại quá. em mới vào nghề không đóng góp được gì cho diễn đàn. Năm mới em xin chúc các bác sức khỏe, công tác tốt, chúc cho diễn đàn luôn phát triển và bay cao bay xa hơn nữa
     
  5. buidinhdacht
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/11/09
    Số km:
    482
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    253 lít xăng
    bác Mèo là VOZer thì phải
     
  6. Mèo Sạch Thỉu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/7/09
    Số km:
    654
    Được đổ xăng:
    76
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Em xin thẽ thọt dơ tay một số ý kiến ở phần chữ xanh như sau ạ:

    1. Về tên gọi:
    - Đã có khá nhiều thàn viên thắc mắc về tên gọi của trang web chúng ta tôi cũng xin được trả lời như sau. Tên miền Oto-Hui.com được đăng ký và ngày 17/03/2009 được nối bởi 1 dấu gạch ngang trong đó Chữ Oto = Ô tô Danh từ chung chỉ các phương tiện đi lại 4 bánh và chữ HUI = Ho chi Minh University of Industrial
    - Và tên gọi hiện nay đã gắn bó với diễn đàn hơn 3 năm và sẽ không thay đổi
    2. Oto-Hui Thuộc quyền sở hữu của ai?
    Chuẩn ... ứ cần chỉnh ... :D

    - Nhiều bạn rất thắc mắc về việc Oto-Hui thuộc sự quản lý của ai và hiện đang thuộc sở hữu của ai. Tôi xin trả lời như sau : Oto-hui được sự quản lý và giám sát nội dung của BQT bao gồm các mod, Smod,Admin (được phân biệt bằng nick màu xanh và đỏ trên diễn đàn) Oto-hui trực thuộc quyền sở hữu của tất cả các thành viên có cùng chung niềm đam mê kỹ thuật ô tô, xe máy và máy công trình . Tôi xin khẳng định lại 1 lần nữa Oto-hui không thuộc quyền sở hữu của khoa công nghệ động lực trường đại học công nghiệp TP.HCM. Hay bất kỳ 1 tổ chức nào khác.
    Theo e nhà phải có chủ, cứ mạnh dạn đề nghị OH là của .. người sáng lập, ông này về sau cho, biếu, tặng ... ai là quyền của ông ấy. Tránh tình trạng cha chung không ai khóc .. cãi nhau loạn xị ngậu giống như diễn đàn khác. Nhất là khi nó mạnh, có thương hiệu & từ đó kiếm được tiền .. :69:

    3. Người sáng lập và ngày sáng lập ra Oto-Hui
    - Oto-hui được sáng lập bởi 3 thành viên trụ cột bao gồm ông Hoàng ngọc Dương giảng viên trường đại học công nghiệp TPHCM Nickname trên diễn đàn là Otocu hay Bugi . Ông nguyễn Văn công .Giảng viên trường đại học an ninh chuyên khoa cảnh sát giao thông Nickname trên diễn đàn là vancong . Ông Nguyễn Thanh Đàm Hiện đang công tác tại công ty cổ phần OTO-HUI Nickname trên diễn đàn là khoadongluc

    Thanks các ae đã tạo được sân chơi lành mạnh cho toàn bộ dân đam mê xe hơi ..


    - Ngày thành lập của Oto-Hui.com là ngày 17/3/2009
    Thế sắp đến ngày cũng lễ sinh nhật òi .. chương trình giao lưu ăn nhậu chuẩn bị thoai là vừa ..

    4. Định hướng đầu tiên của Oto-Hui.Com
    - Xét thấy ngành công nghiệp ô tô Việt Nam ngày đang càng phát triển và bên cạnh đó số lượng người đang hoạt động trong lãnh vực kỹ thuật là rất đông đúc và cần một sân chơi thật sự . Oto-Hui.com ra đời với kim chỉ nam là chia sẻ tài liêu và trao đổi các kiến thức cơ bản nhất về kỹ thuật ô tô, xe máy.
    Ý nghĩa rất hay

    - Luôn lấy mục tiêu đầu tiên là hoạt động phi thương mại, phi lợi nhuận hỗ trợ dân kỹ thuật ô tô thuộc phạm vi đất nước Việt Nam và là cầu nối theo câu “Otohui kết nối cộng đồng ô tô Việt”
    Phi lợi nhuận & không có nguồn thu hai cái nên hiểu rõ là rất khác nhau. Không thể để tình trạng cứ vác của nhà ra làm mõ làng chung được. Mong OH có nhiều nguồn thu để có thể nâng cấp server, thuê được người trực 24/24 ... & các tiện ích khác phục vụ lợi ích của toàn bộ thành viên cũng như ban quản trị.

    5. Hướng phát triển của Oto-Hui năm 2012
    - Hiện nay có khá nhiều ý kiến đóng góp của nhiều bạn thành viên trên diễn đàn về phương hướng hoạt động của Oto-Hui.com năm 2012 . Và thực sự những ý kiến đó rất hay và bổ ích .Song với lượng thanh viên lên đến con số 150.000 người Thì Chưa phải những ý kiến đó là số đông của thành viên .Chúng tôi xin ghi nhận tất cả các ý kiến của các bạn và sẽ tiếp tục thu nhận ý kiến.
    - Tôi xin nêu rõ hướng phát triển của Oto-Hui trong năm 2012 như sau:

    Một là : Tiếp tục là nơi chia sẻ các kinh nghiệm thực tế từ việc sửa chữa của các thành viên trong diễn đàn.
    Cái này rất thiết thực & cần đẩy mạnh ngay. Hiện OH đang rất thiếu các bài liên quan đến kinh nghiệm thực tế ... nhiều bệnh tưởng vớ vẩn nhưng thực tế người đi trước phải mất rất nhiều thời gian, tiền bạc mới chữa chạy được. Truyền cho người đi sau thì hay biết bao ...


    Hai là : Tiếp tục chia sẻ tài liệu chuyên ngành liên quan đến ô tô , xe máy , và máy công trình . Các nhóm ngành liên quan . Xây dựng nên một kho dữ liệu đồ sộ . Do nhiều vấn đề xảy ra trong thời gian vừa qua nên hàng loạt dữ liệu quý của diễn đàn đã mất vì lý do khách quan là trang chia sẻ megaupload và một số trang khác bị đóng cửa do liên quan đến việc vi phạm bản quyền . Rút kinh nghiệm BQT đã quyết định khởi tạo server riêng với dung lượng ổ cứng ban đầu là 2 TB tương đương với 2048GB .Nhằm bảo vệ được nguồn dữ liệu hay của Oto-hui vừa làm cho sự chia sẻ tài liệu được
    Có được server riêng cho dữ liệu thì hay quá .. nếu thiếu kinh phí thì BQT cứ mạnh dạn kêu gọi ae đóng góp ... người ít, người nhiều cùng nhau chung tay gây dựng OH

    Ba là : Sẻ tổ chức tuyển quản trị viên để lấp kín sự quản lý cho từng chuyên mục quan trọng , nhằm đảm bào tốt hơn cho việc giúp đỡ , hỗ trợ cho các thành viên.Điều kiện và tiêu chuẩn của BQT trong năm 2012 cũng sẽ có nhiều thay đổi về chất lượng .
    Cái này đến từ hai phía. Ngoài việc kêu gọi ta nên tăng cường việc khuyến khích về tinh thần cũng như vật chất để ae tâm huyết có thể vui vẻ đóng góp. Khi tạo được sân chơi hay thì nhân lực sẽ không thiếu. Việc vật chất đến đâu phụ thuộc vào yếu tố .. đầu tiên, vì vậy cần đẩy mạnh tăng nguồn thu cho diễn đàn.


    Bốn là : Xây dựng lại toàn bộ hệ thống download tài liệu trên diễn đàn nhằm đảm bào quyền lợi tối ưu nhất cho các thành viên tích cự c. Hệ thống download file đínhkèm sẽ được quy định cụ thể hơn ví dụ : phương thức tính điểm khi thành viên đưa tài liệu lên, và phương thức trừ điểm khi thành viên tải tài liệu về . Tránh hình thức phải gửi mail như trong năm vừa qua . Điều này giải quyết được vấn đề bảo mật tài liệu tối đa nhất cho các thành viên và cho diễn đàn
    Cái nì rất hay ..

    Năm là : Kiểm tra lại toàn bộ chất lượng bài gửi của thành viên nhằm tránh những chủ để trùng hoặc chủ đề thiếu chất lượng , Việc kiểm tra này sẽ phụ thuộc lớn và quản trị viên của chuyên mục đó. Sẽ xử lý nặng tay đối với các thành viên gửi bài nhằm mục đích quảng cáo , hoặc viết bài sai quy định , nội quy của diễn đàn. Xây dựng diễn đàn ngày càng chất lượng hơn về mặt bài viết.
    Phần năm này làm được khi & chỉ khi phần 3 ổn ..

    Sáu là: Sẽ Tổ chức các chi hội ở từng chi hội ở các vùng miền khác nhau , để có thể hỗ trợ và tạo điều kiện cho anh em thành viên trong khu vực có dịp giao lưu gặp mặt .Để từ đó có thể tạo nên 1 cầu nối kỹ thuật tin cậy và giúp đỡ nhau trong nhưng hoàn cảnh khó khăn về mặt kỹ thuật. Phát triển thêm các buổi gặp mặt , giao lưu ở 3 miền bắc trung nam cụ thể là Hà nội, TP.HCM , Và Đà Nẵng.
    Về mặt định hương rất hay tuy nhiên gây dựng được cần có thời gian kế hoạch .. dăm năm lần thứ nhất. Trước mắt cứ làm tốt ở HN, ĐN & HCM trước đã .. khi ổn thật sự rồi mới mở rộng sang các địa phương khác ..

    Bảy là : Xây dưng thêm nhiều chuyên mục mới nhằm múc đích kết nối thân thiện giữa người sử dụng với diễn đàn ví dụ: mở các chuyên mục như : Hỗ trợ mua bán xe , kinh nghiệm chọn xe, Test xe và nhiều vấn đề khác.
    Phần này tiếp theo phần 3 & phần 5

    Tám là : Xây dựng và nâng cấp chuyên mục VIP Để hỗ trợ cho thành viên tâm đắc và đủ điều kiện . Đưa toàn bộ tài liệu chĩnh hãng lên , cung cấp các acc phần mềm , kygen và hỗ trợ tất cả vấn đề liên quan đến đồ hiếm , đồ độc trong ngành ô tô.
    Diễn đàn mang tính mở .. phần VIP ntn thì chỉ các diễn đàn mang tính nhậy cảm như chính trị, giới tính ... mới hay dùng, e chưa thấy diễn đàn nào mang tính kỹ thuật phát triển thành công mô hình này ... ta cứ xung phong tiếp rồi tính sau ..
     
  7. buidinhdacht
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/11/09
    Số km:
    482
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    253 lít xăng
    vấn đề thứ 2 thì bác Mèo đọc bài viết của bác timtam http://www.oto-hui.com/diendan/f257/ cái này khả thi nhất, tất cả mọi thành viên đều sẽ có những đóng góp nhất định cho diễn đàn, ko bất kể 1 ai
     
  8. Mèo Sạch Thỉu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/7/09
    Số km:
    654
    Được đổ xăng:
    76
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Bây h e mới đọc được cái này ..
     
  9. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Tình hình ngày càng gay go ,không chỉ vấn đề server mà cả vấn đề tìm nơi up tài liệu cũng cần chi phí tài chính.BQT mau chóng đưa ra phương án cho anh em.
     
  10. Mèo Sạch Thỉu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/7/09
    Số km:
    654
    Được đổ xăng:
    76
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Trước mắt chưa có nguồn nào thì mỗi ông min, mót tự đóng góp trước cho nhanh .. :69:
     
  11. buidinhdacht
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/11/09
    Số km:
    482
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    253 lít xăng
    tìm một số công ty tài trợ được thì tốt, các bác đi làm nhiều thì kêu gọi hỗ trợ xem sao
     
  12. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Em ủng hộ ý kiến của bác Mèo.Em đề nghị lập 1 toppic cho Min,Mod thảo luận vấn đề này để anh em có quan điểm đồng nhất.
     
  13. Mèo Sạch Thỉu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/7/09
    Số km:
    654
    Được đổ xăng:
    76
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Mai e lấy dữ liệu của diễn đàn rồi đi dạm hỏi mấy chú chuyên cấp hàng cho garage xem ntn nhá ..

    Ok .. nên hội thảo trong các ae rồi quyết luôn, vấn đề đầu tiên phải giải quyết ngay .. e về đập con nhợn đất cái nhá :69:
     
  14. PNTQ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/09
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,953 lít xăng
    riêng quan điểm của cá nhân tôi là...O-H là một sân chơi cho tất cả những ai có lòng đam mê xe cộ và có lòng nhiệt huyết với diễn đàn, vậy nên diễn đàn oto-hui không chỉ phó mặc cho riêng ai cả mà một khi đã là thành viên của diễn đàn rồi thì phải có trách nhiệm với nơi mà mình đang tham gia, còn về việc định hướng phát triển của O-H năm 2012 theo suy nghĩ của tôi là chúng ta đã học hỏi và phát triển bởi O-H thì chúng ta phải có trách nhiệm trước tiên rồi sau đó mới nói đến những người khác, tất cả các smod, mod và admin là những người phải có trách nhiệm trước tiên. còn về chuyện tài chính để phát triển bền vững thì chúng ta hãy bàn bạc thật kỹ trước khi đí đến quyết định cuối cùng.
    nhưng theo ý kiến của riêng cá nhân tôi là.. trước mắt tất cả mod smod và admin hãy cùng nhau đưa O-H vượt cạn trong lúc khó khăn này rồi sau đó sẽ kêu gọi tới những thành viên khác của diễn đàn.
    tôi là mod nhưng tôi luôn cảm thấy mình chưa làm được gì nhiều cho O-H từ trước tới nay tôi cũng chỉ gọi là đóng góp một chút sức lực bé nhỏ của mình cho O-H tôi muốn làm được những điều to lớn hơn nữa đối với O-H nhưng vì điều kiện khách quan cho nên tôi chưa làm được, vậy từ nay O-H có những vấn đề gì khúc mắc tôi cũng mong rằng BQT hãy có một toppix để thảo luận riêng với các mod smod và admin để tìm hướng giải quyết cho ổn thỏa nhất.
    đó là ý kiến của riêng cá nhân tôi, còn nếu có gì va chạm tới các cụ mod smod hay admin thì tôi cũng mong được thông cảm và góp ý để tôi còn sửa sai. trân trọng !
     
  15. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Đề nghị Admin lập toppic ,xét quyền cho các thành viên từ Mod trở lên vào Toppic để thảo luận gấp vấn đề này.Đồng thời cũng đưa ra những chi phí đang tồn tại để anh em có định hướng.Em đồng quan điểm với bác Quân ,trước hết mình sẽ dựa vào nội lực của Mod ,Smod ,Admin và VIP đã.Tuy nhiên cũng sẽ này sinh vấn đề là không phải Mod ,Smod hay VIP nào cũng đã đi làm và thu nhập ổn định.Nên việc đóng góp cho diễn đàn em nghĩ nên để anh em tự nguyện dựa trên chi phí chung chứ không nên áp một quy chế nhất định.
    Việc này mình để giải quyết khó khăn trước mắt ,như bác Quân nói ,sau quá trình vượt cạn này anh em ta sẽ tổ nghiên cứu về vấn đề thu phí duy trì diễn đàn sau.
     
  16. nguyenvanbao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/11
    Số km:
    998
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,531 lít xăng
    em xin có ý kiến ah: chúng ta nên đi vào làm kinh tế vì khi đó chúng ta có khỏa thu vì vậy việc duy trì hoạt động ổn định của diễn đàn được tốt nhất chứ dựa vào sự đóng góp của các mod, vip, admin thì cũng khó khăn bới vì các vị ấy cũng có nhiều chuyện phải lo lắm chứ ah mà khoản phí để duy trì họa động ổn định đâu phải là nhỏ. em chỉ có ý kiến vậy thôi có j các bác chỉ giáo thêm
     
  17. khoadongluc
    Offline

    Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,748
    Được đổ xăng:
    7,020
    Mã lực:
    2,289
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    30,821 lít xăng
    Cụ bảo PM nick yahoo của em tý em có việc muốn nhờ vả cụ . cụ có thể Pm cho em theo nick yahoo : 0979551551 thân chào và cảm ơn cụ nhé !
     
  18. nguyenvanbao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/11
    Số km:
    998
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,531 lít xăng
    chào anh Đàm: hôm trước buổi họp mặt tất niên vì lí do khách quan do vậy em không tham gia được. em đã gửi nick yahoo của em cho bác rồi đó ah.
    còn gmail em
    nguyenvanbao60cd04@gmail.com
     
  19. dynamic
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/4/09
    Số km:
    840
    Được đổ xăng:
    268
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,235 lít xăng
    Chào các bác@
    Việc tìm nguồn kinh phí để duy trì diễn đàn hoạt động như việc làm ăn kinh tế là việc rất cần thiết và cấp bách.Nhưng với tình hình diễn đàn của chúng ta như hiện nay cần phải đưa ra phương án thảo luận thật kỹ để mọi người cùng đóng góp ý kiến.
    Như ý kiến của một số bác nói ở trên mỗi thành viên tham gia hoạt động trên diễn đàn cần có trách nhiệm nhất định có thể là tự nguyện hoặc phải tuyên truyền.Trước hết là cần sự nỗ lực của BQT,các VIP, và các thành viên có tâm huyết với diễn đàn, nên BQT hãy đưa vấn đề này ra thảo luận lấy ý kiến và theo em thì trước mắt thực hiện đối với BQT,VIP và các thành viên trụ cột, tâm huyết của diễn đàn.Chúng ta hãy đưa ra 1 mức nào đó theo đa số anh em rồi thu theo Quý các bác ạ, khi diễn đàn có nguồn thu khác thì chúng ta hãy tính dựa theo tình hình thực tại.
    Trên đây là ý kiến chủ quan của em, các bác hãy đóng góp ý kiến để tìm ra phương án giải quyết vấn đề này . Vì hiện tại mỗi người có một hoàn cảnh, thu nhập khác nhau nên có điều gì ko phải mong các bác thông cảm, và cố gắng cùng chia sẻ khó khăn với diễn đàn trong thời gian này.Thanks!
     
  20. cuongttco
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Số km:
    641
    Được đổ xăng:
    146
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    3,621 lít xăng
    Em cũng nhất trí với ý kiến này ạ
     

Chia sẻ trang này