Đang tải...

Cơ bản [O-H] Hướng dẩn quay Km lên xuống ODO cho dòng xe kia picato và moring (part3)

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi checkcar, 6/8/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    #1 checkcar, 6/8/13
    Last edited by a moderator: 5/5/14
    Chào các bạn. Hôm nay tiếp tục mình ra part3 với dòng xe thị trương việt nam chúng ta nhiều. để hoàn thiện hơn em xin đặt file điểm vì ở đây nó hướng dẩn anh em tới 99 % cách kiếm cơm . sử dung CARPROG NHÉ

    Bước 1 Tháo ODO
    [​IMG]

    Bước 2 : Mổ xẻ em nó ra và chọn kẹp phù hợp

    [​IMG]

    Bước 3 : tìm epp room

    [​IMG]

    Bước 4 làm theo hướng dẩn video được đặt điểm
     

    Các file đính kèm:

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86, lehuyvu79, Anhquoc_gl2 tài xế khác.
  2. hacola
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    101
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    269 lít xăng
    Ðề: [O-H] Hướng dẩn quay Km lên xuống ODO cho dòng xe kia picato và moring (part3)

    Bạn hướng dẫn với công cụ tacho pro 2008 là công cụ quá cổ rồi, nó chỉ support cho xe thế hệ 2007 đổ lại thôi. Đối với các xe thế hệ mới công cụ này không còn tác dụng được nữa đặc biệt là xe sản xuất sau năm 2012 các chip Eeprom đã được tăng cường bảo mật , chỉ cần sai một ly đi 1 dặm. Cái thời RS kiểu tacho sắp qua rồi mọi người khi muốn tham gia vào lĩnh vực này phải cẩn trọng kẻo "học phí" phải trả không lường trước được đâu.
     
    Đã được đổ xăng bởi lehuyvu79, nguyenvuongthaodinh_amc .
  3. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    Ðề: [O-H] Hướng dẩn quay Km lên xuống ODO cho dòng xe kia picato và moring (part3)


    cụ nói cái củ . em thừa nhận cái đó cái củ nhưng có nhiều người biết về nó không cụ. chẳng lẻ những xe mới sản xuất ra nó cần sửa lại ODO . tại sao cụ biết mà cụ không dám chia sẽ. hay là cụ chỉ muốn nhận từ người khác mà không cho đi cái cụ biết. tôi không biết cụ là ai nhưng tôi thấy cụ toàn nghĩ có lợi cho bản thân minh. em thừa nhận kiến thức em không có nhiều nhưng em sẳn sàng cho đi cái em biết.... còn cụ nếu biết cụ chia sẽ cái gì bổ ích cho diển đàn . em nghĩ vấn đề đó có nhiều a e cần biết và hiểu thêm nên em đưa lên. nếu các cụ phản ánh thì em xin xóa nó đi
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86, lehuyvu79, XeLu75H67891 tài xế khác.
  4. chuyendienoto75
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/13
    Số km:
    161
    Được đổ xăng:
    120
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    645 lít xăng
    Ðề: [O-H] Hướng dẩn quay Km lên xuống ODO cho dòng xe kia picato và moring (part3)

    Em không quan tâm làm rì .bài viết em đưa lên ,cho anh em học người chưa biết thì học , kiến thức có bao rờ thua đâu em
     
  5. GIAOSUHO84
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/2/12
    Số km:
    114
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    128 lít xăng
    Video hướng dẫn đâu rồi bác
     
  6. tranqkvt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/14
    Số km:
    52
    Được đổ xăng:
    43
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    297 lít xăng
    em thấy hai bác cứ va nhau hoài.theo cách nghĩ của em là"muốn nói người khác hiểu thì phải nói một cách chân thành,nói chân thành là nói theo cách mình nghĩ"
     
  7. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    Nói chung học thì phải học từ thấp đến cao, sau khi đã hiểu nhiều về nguyên lý hoạt động, them kinh nghiệm khắc phục và sửa chữa được thì mới dám tính đến hướng chuyên nghiệp. Việc tưởng dễ mà khó, khó mà dễ. Muốn tìm hiểu sâu phải học nhiều, có cụ ở HCM từng bỏ ra hàng trăm triệu để bồi thường vì làm dòng meccedes rồi đó. Bây giờ thì đỡ hơn có các dòng máy hỗ trợ làm trực tiếp qua cổng OBD 2. Phần cứng phần mềm cũng trên 50 triệu. Các bạn tìm hiểu học hỏi thì không ai cấm, nhưng phải suy nghĩ mình dang làm gì để tránh rủi ro. Đây là phần tài liệu ít ai chia sẻ nói chung là bệnh nghề nghiệp, cụ Tài có đính kèm clíp nữa thì hay hơn nhỉ.
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.

Chia sẻ trang này