Đang tải...

[O-H] Một số giáo trình chương trình khung cao đẳng nghề

Thảo luận trong 'Giáo trình cơ sở ngành' bắt đầu bởi vietquang121087, 8/11/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vietquang121087
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/10
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    318 lít xăng
    #1 vietquang121087, 8/11/12
    Last edited by a moderator: 3/6/14
    1 GIÁO TRÌNH SỬA CHỮA VÀ BẢO DƯỠNG HỆ THỐNG PHUN XĂNG ĐIỆN TỬ
    2 GIÁO TRÌNH HỘP SỐ TỰ ĐỘNG
    3GIÁO TRÌNH TRANG BỊ ĐIỆN Ô TÔ
    4 GIÁO TRÌNH SỮA CHỮA PHANH ABS
    5 GIÁO TRÌNH KỸ THUẬT LÁI XE Ô TÔ
    6 GIÁO TRÌNH MODUN VẬN HÀNH CHẠY THỬ
    7 GIÁO TRÌNH ĐỀ CƯƠNG HỆ THỐNG DI CHUYỂN
    8 GIÁO TRÌNH HỆ THỐNG BÔI TRƠN LÀM MÁT
    9 GIÁO TRÌNH SỮA CHỮA BẢO DƯỠNG HỆ THỐNG CUNG CẤP NL ĐỘNG CƠ XĂNG
    10 GIÁO TRÌNH HỆ THỐNG NL ĐIÊZEN
    11 GIÁO TRÌNH CHUẨN ĐOÁN Ô TÔ

    CHƯƠNG TRÌNH MÔ ĐUN ĐÀO TẠO SỬA CHỮA VÀ BẢO DƯỠNG
    HỆ THỐNG BÔI TRƠN VÀ LÀM MÁT
    Mã số mô đun: MĐ 23
    Thời gian mô đun: 90 h; (Lý thuyết: 15 h; Thực hành: 75 h)

    I. VỊ TRÍ, TÍNH CHẤT CỦA MÔ ĐUN:
    - Vị trí của mô đun: mô đun được thực hiện sau khi học xong các môn học và mô đun sau: Giáo dục thể chất; Giáo dục quốc phòng; Ngoại ngữ; Cơ kỹ thuật; Vật liệu cơ khí; Vẽ kỹ thuật Thực hành nguội cơ bản; Thực hành hàn cơ bản; Kỹ thuật chung về ô tô; Dung sai lắp ghép và đo lường kỹ thuật;điện kỹ thuật, điện tử cơ bản, sửa chữa, bảo dưỡng cơ cấu trục khuỷu thanh truyền... Mô đun này được bố trí giảng dạy ở học kỳ III của khóa học và có thể bố trí dạy song song với các môn học, mô đun sau: chính trị; pháp luật; sửa chữa - bảo dưỡng hệ thống nhiên liệu động cơ xăng; sửa chữa - bảo dưỡng hệ thống nhiên liệu động cơ diesel;
    - Tính chất của mô đun: mô đun chuyên môn nghề bắt buộc.
    II. MỤC TIÊU MÔ ĐUN:
    Học xong mô đun này học viên sẽ có khả năng:
     Trình bày được nhiệm vụ, phân loại, cấu tạo, nguyên tắc hoạt động của hệ thống bôi trơn và hệ thống làm mát.
     Tháo lắp, kiểm tra, sửa chữa, bảo dưỡng được hệ thống bôi trơn và hệ thống làm mát đúng quy trình, quy phạm, đúng phương pháp và đạt tiêu chuẩn kỹ thuật do nhà chế tạo quy định
     Giải thích được sơ đồ cấu tạo và nguyên tắc hoạt động chung của hệ thống hệ thống bôi trơn và làm mát.
     Phân tích được những hiện tượng, nguyên nhân hư hỏng trong hệ thống hệ thống bôi trơn và làm mát..
     Trình bày được phương pháp bảo dưỡng, kiểm tra và sữa chữa những hư hỏng của các bộ phận hệ thống hệ thống bôi trơn và làm mát.
     Sử dụng đúng, hợp lý các dụng cụ kiểm tra, bảo dưỡng và sửa chữa đảm bảo chính xác và an toàn.
    III. NỘI DUNG MÔ ĐUN:

    upload_2014-6-3_14-52-4.png
     

    Các file đính kèm:

    Đã được đổ xăng bởi lyngoclongspkt.
  2. KingLove
    Offline

    ♫ O-H ~ Quality Service.
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    2,839
    Được đổ xăng:
    1,304
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,692 lít xăng
    Đã test link.
    Không spam thêm bất cứ gì bên dưới nữa.Cảm ơn!!!
     
  3. minhquan2101
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/13
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    bác ơi cho em hỏi cái này là tài liệu hay chỉ là chương trình khung của tổng cục dạy nghề vậy bác. thanks
     
  4. lamthiphong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/12/15
    Số km:
    129
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    539 lít xăng
    có phải không bác
     

Chia sẻ trang này