Đang tải...

[O-H] Thiết kế cơ cấu phân phối khí động cơ Z6 trên xe Ford Focus

Thảo luận trong 'Đồ án kỹ thuật ô tô' bắt đầu bởi maydongluc, 22/12/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. maydongluc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/12/12
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    105 lít xăng
    #1 maydongluc, 22/12/12
    Last edited by a moderator: 22/12/12
    2.2. Cơ cấu phân phối khí cổ điển:
    2.2.1. Cơ cấu phân phối khí xupáp đặt:
    * Nguyên lý làm việc :
    Khi động cơ làm việc thông qua dẫn động từ bánh răng trục khuỷu 10 làm cho trục cam 8 quay, khi trục cam quay vấu cam sẽ tác động lên con đội 7 làm cho con đội chuyển động đi lên và tác dụng vào đuôi xupáp 1 làm cho xupáp chuyển động đi lên lúc này lò xo 3 bị nén lại. Khi xupáp chuyển động đi lên sẽ mở thông cửa nạp với bên trong xilanh (nếu ở xupáp hút) ở bên trong xilanh với cửa xả (nếu ở xupáp xả). Khi vấu cam 8 không tác động vào con đội nữa lúc này lò xo 3 dãn ra và làm cho xupáp đóng lại, kết thúc quá trình hút hoặc quá trình thải của động cơ.
     
  2. KingLove
    Offline

    ♫ O-H ~ Quality Service.
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    2,839
    Được đổ xăng:
    1,303
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,385 lít xăng
    #2 KingLove, 22/12/12
    Last edited by a moderator: 22/12/12
    Đã test link +úp lại pass.
     

Chia sẻ trang này