Đang tải...

Thảo luận Ô tô quay vòng

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi y2kvybg, 10/2/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. y2kvybg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/13
    Số km:
    158
    Được đổ xăng:
    141
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    376 lít xăng
    Các bác giúp em về hai khái niệm quay vòng thiếu và quay vòng thừa với ạ. Thường thiết kế theo phương án nào ạ?
     
  2. cokhi45
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/13
    Số km:
    34
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    207 lít xăng
    Cái này cậu xem bên lý thuyết ô tô nha.Mình nhớ không nhầm người ta thiết kế quay vòng đúng luôn đó.Quay vòng thừa thiếu đều có tác hại mà.
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  3. luckyboy270993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/13
    Số km:
    429
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    84 lít xăng
    cụ tìm cuốn sách về ô tô máy kéo của nguyễn hữu cẩn về mà nguyên cứu, rất hay và bổ ích
     
  4. y2kvybg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/13
    Số km:
    158
    Được đổ xăng:
    141
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    376 lít xăng
    Thiết kế quay vòng đúng khó lắm ạ,chỉ trên lý thuyết thôi.
     

Chia sẻ trang này