Đang tải...

Thảo luận Ở VNmình có mạ lại được thước lái ko nhỉ ?

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi bungati2012, 24/5/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    579
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,341 lít xăng
    chẳng là e thấy 1 số xe hay hỏng thước lái.
    mà chỉ bị mỗi cái ti thước bi xước nên chảy dầu ko chữa đước.
    nên e muốn hỏi ở viêt nam mình có mạ lại được thước ko nhỉ.e đi mạ mấy lần ở hiệu cỏ ngoài toàn mất tiền oan.
     
  2. hiep06c4b
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/8/09
    Số km:
    547
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    214 lít xăng
    mạ thì cũng có một số nơi họ vẫn mạ được, phương án khác là bác mài lại trục đó rồi đóng lại bạc.
     
  3. nguyencuongk5
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/09
    Số km:
    291
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    176 lít xăng
    đo đường kính bao nhiêu mua thép làm cần xy lanh mà chế vào làm sao phải mạ
     
  4. MyPower
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/1/10
    Số km:
    974
    Được đổ xăng:
    142
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,349 lít xăng
    - Chỗ em thường mài trục đánh bóng và làm bạc hoặc phớt mới. Còn chưa đi mạ bao giờ.
    - Em nghĩ thì mạ không phải là điều khó. Nhưng tùy vào chất lượng mạ thôi.
     
  5. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    579
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,341 lít xăng
    cái này cũng tùy thước.
    chỗ e có lần mang thước con captiva đi mài làm lại bạc mà ko dc.
    1 tháng con xe này vào 4 lần về sau thay mới là kêt luận cuối cung xe mới ko vào nữa kêu chảy dầu nữa.

    ---------- Post added at 09:41 PM ---------- Previous post was at 09:39 PM ----------

    e thì chưa thấy làm bao giờ vì con cá răng nữa . làm ko biêt có chuẩn hay ko
     
  6. Phạm Vỵ
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/10
    Số km:
    1,821
    Được đổ xăng:
    2,303
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    9,501 lít xăng
    Nói chung không nên phục hồi bằng phương pháp mạ, vì phương pháp này hiệu quả không cao. Đối với ti thước lái, khi đã chảy dầu tức là ti và bạc đã mòn, ô van, côn...Vì vậy nếu có mạ thì trước khi mạ cũng phải mài tròn lại thì sau mạ mới cho kích thước tăng mà không bị ô van, côn. Sau đó bạc cũng phải thay và doa lại lỗ theo kích thước của ti đã mạ.
     
  7. dkauto_ql
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/12
    Số km:
    287
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    355 lít xăng
    hoàn toàn có thể. chỉ cần thợ có tay nghề và cẩn thận tỉ mị là ok thôi. chỗ em cũng đã làm rồi . ko vấn đề gì cả.
     
  8. mr.anhtai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/7/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    135 lít xăng
    nếu thực sự bạn tìm không ra nguồn hàng thì bạn có thể sử dụng phương pháp mạ crom . bạn nên nhớ phương pháp này hiệu qur phụ thuộc vào khả năng của người gia công nên nó. thời nay phụ tùng thuộc tính kinh tế nên bạn hyax tìm mua hãng bãi địa chỉ hà nội hoặc thành phố hồ chí minh. còn không bạn nên sử dụng phương pháp thay mới để đạ đc tính hiệu quả và thời gian sử dụng của nó vì tháo lắp thước mất thời gian có xe phải cẩu máy bạn nên lực chon cách phụ hợp tính kinh tế và thời gian . nếu tìm không ra bạn mới chọn phương pháp mạ crom
     
  9. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,016
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    107 lít xăng
    có đấy bác ah. uy tín chất lượng nổi tiếng Hà Nooijj. cụ hỏi MINH KHÀN thước lái trên hà nội nhé
     
  10. Engine 16
    Offline

    Thợ Phụ !
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,242
    Được đổ xăng:
    520
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,713 lít xăng
    hệ thống lái không lên dủa kiểu này bác ạ.sửa chữa theo tuổi thọvà phải an toàn cho chủ chiếc xe .hic nếu chế thì mua cái mới đắt tí nhưng hay hơn .
     
  11. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    579
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,341 lít xăng
    e chưa thấy ai làm kiểu mua thép về lam thước lái như bác nguyencuongke5 cả. tưởng bác ấy là cao thủ trong làng công nghệ.
     
  12. anhbinhpro
    Offline

    O-H Daklak
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    2,346
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    466
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,956 lít xăng
    Hoàn toàn có thể gia công lại được ,em đả làm lại thước lái rất nhiều .ok hết
     
  13. cuongttco
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Số km:
    641
    Được đổ xăng:
    146
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    3,621 lít xăng
    thường có thợ chuyên làm thước lái mà
     
  14. quachvancuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/12/12
    Số km:
    258
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,171 lít xăng
    Chào bác,em ko biết bác ở tỉnh nào. nếu ở hà nội thì bác mang thước qua xưởng cơ khí Gia huy trên đường Đỗ Đức Dục -My điình nha.ở đấy thợ họ cũng làm được.mạ thước thôi nha. :w:lx
     

Chia sẻ trang này