Đang tải...

Thảo luận Ốc tay biên..

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi nguyendzzung, 22/6/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyendzzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/7/13
    Số km:
    528
    Được đổ xăng:
    413
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,280 lít xăng
    Các cụ cho em hỏi ngu kiến tý.
    Tai sao ốc tay biên người ta không đúc thẳng thân mà lại thân hơi thắt so với đầu băt ren nhỉ?

    WP_20160622_17_32_10_Pro.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi tuyen8748.
  2. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,972
    Được đổ xăng:
    12,191
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,896 lít xăng
    Để cho nó bị thắt dễ hơn
     
  3. rongtim032
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/7/14
    Số km:
    91
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    808 lít xăng
    tùy theo hãng, chứ chiều hãng không có. Theo mình có thể nó có thể chống được việc xiếc tuôn ren khi xiếc quá lực
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung.
  4. tigeer
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/16
    Số km:
    292
    Được đổ xăng:
    43
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    142 lít xăng
    cụ cứ yên tâm... các anh nhà khoa học đã nghĩ kĩ.. tính toán hết rồi
    mình không cần phát minh nữa đâu :v
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviecnguyendzzung.
  5. nguyendzzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/7/13
    Số km:
    528
    Được đổ xăng:
    413
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,280 lít xăng
    Nói như vậy là ý cụ bảo cho nó nhanh đứt hơn?....
     
  6. nguyendzzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/7/13
    Số km:
    528
    Được đổ xăng:
    413
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,280 lít xăng
    Cũng chẳng phải đâu tại vì tây nó siết ốc tính bằng cân lực Kg/m hết rồi lên ko nghĩ là mấy lúc anh em thợ hùng hục tháo lắp mà có cần cân lực đâu.Lý do lo siết ốc quá tay bị đứt là bỏ qua mà mình siwj quá chứ tây thì không!
     
  7. nguyendzzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/7/13
    Số km:
    528
    Được đổ xăng:
    413
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,280 lít xăng
    Chỉ là không biết thì hỏi thôi vì theo tính toán thì mỗi chi tiết trên xe họ cố gắng làm sao cho giảm bớt trọng lượng của xe chăng
     
  8. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    Ăn thua gì đâu mà giảm bớt trọng lượng..
     
  9. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    Theo tôi tác dụng nó là để cố định bulong không cho xoay đó cụ à..1 số tay biên nó làm rãnh dọc ở thân..1 số đầu bulong nó làm đầu giác hình chữ nhật chông xoay....tóm lại tác dụng nó chống xoay khi vặn ê cu..và đồng thời khi hoạt động máy thì nó giảm phần sự rung lắc bulong tránh trường hợp đề ecu phá lốc
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.
  10. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,972
    Được đổ xăng:
    12,191
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,896 lít xăng
    Vâng, đúng vậy bác ạ
     
  11. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    Ý bác là sao..chẳng hiểu
     
  12. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,972
    Được đổ xăng:
    12,191
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,896 lít xăng
    Tôi trả lời đúng vào câu hỏi được trích dẫn, không có ý gì khác
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.
  13. tigeer
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/16
    Số km:
    292
    Được đổ xăng:
    43
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    142 lít xăng
    cái này nó phải có lý do gì đó nó mới thiết kế như v à cụ
     
  14. tuyen8748
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    710 lít xăng
    với loại bu lông này thì đầu to và nắp đầu to định vị với nhau bằng bu lông. nhà chế tạo làm như vậy sẽ giúp cho đầu to và nắp đầu to định vị với nhau được chính xác.
     
    Đã được đổ xăng bởi phaotangt54.
  15. phaotangt54
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/10/11
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    43
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    561 lít xăng
    Nhưng cái phần thắt nó nhỏ hơn mà bác.
     
  16. tuyen8748
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    710 lít xăng
    Bạn nhìn kỹ lại ảnh con bu lông này xem bạn sẽ thấy phần thân của nó có 2 đoạn có đường kính lớn hơn. Đấy là phần giúp định vị đầu to và thân còn phần không có tác dụng định vị thì chế tạo bé hơn nhằm giúp 2 chi tiết định vị tốt hơn.
     
    Đã được đổ xăng bởi phaotangt54.
  17. phaotangt54
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/10/11
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    43
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    561 lít xăng
    #17 phaotangt54, 27/6/16
    Chỉnh sửa cuối: 27/6/16
     
  18. rongtim032
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/7/14
    Số km:
    91
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    808 lít xăng
    cách lý giải cũng khá hợp lý
     
  19. tuyen8748
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    710 lít xăng
    Bạn biết khi chế tạo 1 chi tiết thì luôn luôn có sai số. Bề mặt càng lớn thì sai số càng lớn dẫn đến để đạt độ chính xác cao thì chi phí cho chế tạo lớn. Bạn cũng biết Độ chính xác về vị trí tương đối giữa đầu to và thân rất cao. Nếu chế tạo bulong theo cách của bạn thì chắc chán khi lắp ghép sai số sẽ rất lớn.
     

Chia sẻ trang này