Đang tải...

Thảo luận Ống hồi đóng tuyết

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi thjchxemsex6868, 14/1/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thjchxemsex6868
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/15
    Số km:
    97
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    1,062 lít xăng
    Cháu chào các cụ.xin các cụ chỉ cho cháu biết những nguyên nhân gây ra sự đóng tuyết trên ống hồi của hệ thống điều hòa và hậu qả của nó với ạ
     
  2. ACACAC
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/15
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    882 lít xăng
    Nguyên nhân đống tuyết đường hồi là do Dư ga , vale mở to , dàn lạnh bị nghẹt , quá nhiều nhớt .Hậu quả mau thay bơm
     
  3. thjchxemsex6868
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/15
    Số km:
    97
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    1,062 lít xăng
    Mau thay bơm là kái gì thế ạ.cháu chưa hiểu
     
  4. Thuocdoc113456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/15
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    124
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    576 lít xăng
    tớ nghĩ hệ thống ngắt lạnh bị hỏng,chế cho nó con role ngắt lạnh rồi chỉnh nhiệt độ ngăt lốc là ok
     
    Đã được đổ xăng bởi Nguyenduy606.
  5. HoangXuanTuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/15
    Số km:
    311
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,698 lít xăng
    Đống tuyết ống hồi nguyên nhân chủ yếu do van giảm áp mở to, dàn lạnh bị bẩn khiến trao đổi nhiệt kém, dư ga không lạnh luôn chứ đừng nói là đông ống về.
     
  6. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,849
    Được đổ xăng:
    12,168
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,830 lít xăng
    Là cái quen gọi là lôc ấy mà
     
  7. thjchxemsex6868
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/15
    Số km:
    97
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    1,062 lít xăng
    Van giảm áp là van nào thế ạ
     
  8. Thuanlee
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/8/15
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    542 lít xăng
    là van tiết lưu đó cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi Thông Rơ Le.
  9. kiak3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/2/16
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    259 lít xăng
    S
    Đường hồi về mà đóng tuyết thì thường là bị:
    +hỏng rơle ngắt lạnh
    +van tiết lưu mở lớn
    +dàn lạnh bẩn
    Tác hại của nó là hỏng máy nén
     
  10. Thuanlee
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/8/15
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    542 lít xăng
    bác đa bao giờ làm điều hòa con lacete nhập 2010 chưa.nó cũng hay bị lỗi đông tuyết lắm
     
  11. kiak3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/2/16
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    259 lít xăng
    Thuong thì dòng đai u thì nó ngắt lạnh bằng van đuôi lốc.lên cũng hay bị
     
  12. sunt808
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    756
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,929 lít xăng
    chú như van tiết lưu mở lớn thì có khả năng ống hồi đóng tuyết , vậy như
    van mở nhỏ thì.................
    van đóng không kín..........
    van mở sớm..........
    van mở muộn..............
    ..............................còn bị gì nữa chú giúp con.
    như những trường hợp đó thì có hiện tượng ra sao,áp bên cao và bên thấp thì như thế nào và cách nào xử lý, khắc phục mà không cần thay van không chú.
     
  13. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,849
    Được đổ xăng:
    12,168
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,830 lít xăng
    Van mở nhỏ thì không đóng tuyết ống phía áp thấp, lạnh kém
    Van đóng không kín thì chẳng có chuyện gì bất thường cả, vì bình thường chả thấy đóng kín bao giờ
    Van mở sớm thì lạnh sớm
    Van mở muộn thì lạnh muộn
    Van = Van tiết lưu
    Hầu hết thì áp suất có vẻ bình thường
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyen nghi.
  14. Thuanlee
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/8/15
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    542 lít xăng
    nếu van mở muộn thì có làm cho nó mở sớm không bác
     
  15. thjchxemsex6868
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/15
    Số km:
    97
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    1,062 lít xăng
    Nay nge cụ nói cháu mới biết đến khái niệm van mở sớm,mở muộn.cụ có thể nói rõ cho cháu biết với được kô ạ.
     
  16. ongthong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/12/14
    Số km:
    83
    Được đổ xăng:
    56
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    689 lít xăng
    không biết các cụ xui cụ chủ thớt thế nào chứ .chứ các cụ giúp đúng đi .Thực ra khi ống hồi về đóng tuyết.hệ thông làm lạnh khá tốt. nhưng do bộ phận cảm biến nhiệt độ lạnh có vấn đề lên không thể suất tín hiệu báo cho hộp gắt lock làm cho hệ thống cứ hoạt động liên tục gây hiện tương đóng băng giàn mà thôi .chứ còn như các cụ nói là do van mở lớn với mở nhỏ là sai bét .vì nếu các cụ bảo van mở lớn thì chắc rằng đồng hồ thấp áp sẽ cao,và như vậy hệ thống sẽ không mát lắm là cái chắc .còn nếu van mở quá nhỏ thì đồng hồ thấp áp sẽ thấp gây mát không sâu.và sảy ra phản ứng lại là làm cao áp sẽ cao hơn .chung quy nhưng lỗi này phải tháo van ra sủa chữa và thay mới .chúc cụ thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenbaduong.
  17. Thông Rơ Le
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/15
    Số km:
    89
    Được đổ xăng:
    59
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    711 lít xăng
    do lốc làm việc liên tục không có chế độ nghĩ , dẫn đến đóng băng đường hạ áp , thì dần dần lượng dầu về lốc kém [ tương lai thay lốc sớm]
     
  18. ThanhMCN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/3/16
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    374 lít xăng
    Cái van nó đong mơ3 bang ap suat chu có phai bang dien dau ma muon som muon dc
     
  19. Sangkynpi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/15
    Số km:
    735
    Được đổ xăng:
    234
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,925 lít xăng
    Van( van tiết lưu) mở sớm , mở muộn là sao ạ bác.. hình như nó luôn mở mà.. chỉi là nó tự điều chỉnh mở to-nhỏ hơn 1 chút thôi chứ ạ... phải không bác
     
  20. tuong88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/12/14
    Số km:
    233
    Được đổ xăng:
    75
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,532 lít xăng
    lốc chạy hoai không gắt.quạt gian lạnh hỏng .thiếu ga cũng gây đông đá
     

Chia sẻ trang này