Đang tải...

Thảo luận Ống hơi trên lắp máy để làm gì

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi huyha2, 6/4/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. huyha2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/10
    Số km:
    142
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    220 lít xăng
    em đi thực tập, thấy động cơ xăng (em chưa được làm máy dầu) ví dụ như con vios có ống hơi thông từ khoang nắp máy tới đường ống nạp (phía sau lọc gió). em ko biết nó để làm gì, hỏi mấy anh trong xưởng thì anh ấy chỉ bảo là ống thông hơi, hỏi thầy hướng dẫn thì thầy bảo chưa nhìn thấy nó. bác nào cho em biết nó để làm gì, tại sao làm thế, hơi ở đây là gì thế ạ
     
  2. huyha2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/10
    Số km:
    142
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    220 lít xăng
    ah, nó thông hơi cho các te. thế mà ko nghĩ ra. thanks bác:6:
     
  3. buctuong_lua16
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/09
    Số km:
    9,677
    Được đổ xăng:
    583
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    369 lít xăng

    Trong quá trình làm việc của động cơ khí cháy thường lọt từ buồng cháy xuống hộp trục khuỷu. Điều đó làm cho dầu nhờn dễ bị ô nhiễm và phân hủy do các tạp chất cháy đem xuống. Ngoài ra do hiện thượng lọt khí, nhiệt độ bên trong hộp trục khuỷu cũng tăng lên làm hại đến tính năng hóa lý của dầu bôi trơn. Vì vậy để tránh vấn đề trên người ta dùng biện pháp thông gió cho hộp trục khuỷu, lợi dụng chân không để đưa khí vào trong buồng đốt.
     
  4. khanhduykt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/11
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    252 lít xăng
    dung de dua bot hoi ra ngoai ,lam nhu the xe ko bi yeu va bao ve loc may
     
  5. hoangtrungduc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/7/09
    Số km:
    97
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    164 lít xăng
    không nhửng có khí cháy lọt xuống mà còn có hơi nhiên liệu chưa cháy lọt xuống nửa nên được dưa vào buồng đốt
     
  6. dream2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/12
    Số km:
    535
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    436 lít xăng
    Theo chu trình làm việc khi các piston đi xuống sẽ tạo ra áp xuất nén ở buồng trục khuỷu vì vậy cần phải có lỗ thông hơi để ko khí đươc thoát ra ngoài.còn khi piston đi lên thì lại hút từ ngoài vào trong.Viecj nối lên bộ lọc gió sẽ giải quyết 2 vấn đề,Khí từ buồng máy vào bộ lọc là khí nóng được tận dụng làm khí hoà trộn cho xăng gióp hoá ga nhanh hơn,khí từ bộ lọc vào buồng máy là khí sạch và mát sẽ giúp tản nhiệt dầu và máy ko bị bụi bẩn.Thầy nào dạy em mà đểu thế .ko biết thì là dốt chắc chỉ lý thuyết suông chưa sửa chữa bao giờ,còn có biết là loại thầy dấu nghề ,loại này tính đố kị cao sợ trò giỏi hơn minhfXin chia buồn cùng e gặp thằng thầy chẳng ra gì...
     
  7. nguyen_nhut6789
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/3/12
    Số km:
    548
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,211 lít xăng
    =)) thầy nào chơi kỳ quá vậy...chỉ cần diễn ta là biết rồi cần gì mà nhìn thấy...pó tay ông thầy của pạn rồi đó...
     

Chia sẻ trang này