Đang tải...

Thảo luận Ống ti ô điều hòa

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi hoanghan2025, 15/6/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoanghan2025
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/10
    Số km:
    57
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    69 lít xăng
    Các cụ cho em hỏi với ạ!
    Dấu hiệu nhận biết như thế nào khi chỉ cần nhìn vào ống ti ô điều hòa, biết được đâu là đường thấp áp, đâu là đường cao áp không ạ, em cảm ơn các cụ nhiều!
     
  2. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,319 lít xăng
    -Bên ống thấp áp ống lớn hơn
    -Bên ống cao áp ống nhỏ hơn bạn nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi chubactrinhhoanghan2025.
  3. hoanghan2025
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/10
    Số km:
    57
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    69 lít xăng
    Cụ cho em hỏi câu nữa là, đối với ống vào giàn nóng, thì đâu là đường ga ở dạng hơi, đâu là đường ga ở dạng lỏng ạ?
     
  4. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,319 lít xăng
    Đường ga dạng hơi là đường vào của bộ ngưng tụ
    Đường ga dạng lỏng là đường ra của bộ ngưng tụ ấy bạn
     
  5. HoangXuanTuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/15
    Số km:
    311
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,698 lít xăng
    Ống nào đi về Lốc lạnh(Ống to) là thấp áp
    Ống nào đi từ Lốc lạnh đến dàn nóng qua phin lọc (Ống nhỏ) là cao áp
    [MERGETIME="1434765792"][/MERGETIME]
    Dạng lỏng sẽ được bơm vào dàn nóng
    Còn dạng hơi là sau khi đi qua van tiết lưu sẽ biến thành dạng sương đi vào dàn lạnh và về lại lốc
     
  6. anhsy36
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/7/14
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    467 lít xăng
    đính chính lại một tý ý kiến của hoanghan2025 , ở nhiều xe không nên nhìn kích cỡ của tuy ở ma phân đoạn đầu là thấp áp dầu là cao áp. một cách hiểu đơn giản. gas từ máy nén bơm lên đi theo đường cao áp tối gian ngưng tụ ( tức đàn nóng ) ở đây gas ở thể hội , tại dàn ngưng tụ gas ở áp suất cao nhiệt độ cao được làm mát và xảy ra quá trình ngưng tụ, gas ở thể hơi chuyển dần sang thể lỏng ,cười dân ngừng tư ga ở thể lỏng, ở đây gas đi theo đường ống phin vào phin lọc , rồi tiếp tục theo ông phin đến van tiết lưu , ở đây xảy ra quá trình hạ áp , gas từ thể lỏng cao áp phun qua van tl bay hơi trong dàn bay hơi (dàn lạnh ) ở áp suất thấp, trong quá trình bay hơi ga từ đằng long chuyển sang thể hơi và theo tùy ở hội ( tuy ở hạ áp ) hỏi về máy nén và tiếp tục chu trình tiếp theo.đó chỉ là sơ bộ về đường đi của gas , hy vọng sẽ giúp những bạn mới vào nghề có chút khái niệm đầu tiên về lãnh, mình sẵn sàng chia sẻ những gì mình biết với các bạn số đt của mình là 0943343033, chúc các bạn thành công trong sự nghiệp. good luck !
     
  7. thanhvu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    107
    Được đổ xăng:
    114
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,958 lít xăng
    đường vào dạng hơi, khi dạng hơi được làm mát và ngưng tụ lại ở giàn ngưng thì Ra sẽ là dạng lỏng
     
  8. sunt808
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    756
    Được đổ xăng:
    295
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,925 lít xăng
    dạng lỏng được bơm vào dàn nóng theo em là bác nhầm rồi đó , và nếu đúng theo điều kiện lý tưởng và đúng theo lý thuyết thì trước van tiết lưu là thể lỏng chứ không phải dạng hơi
     
  9. HoangXuanTuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/15
    Số km:
    311
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,698 lít xăng
    UHm, sau van tiết lưu là hơi đó
     
  10. sunt808
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    756
    Được đổ xăng:
    295
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,925 lít xăng
    khí bác à , ka ka , vậy nên mới nói điều kiện lý tưởng đề lạnh sâu thì trước van tiết lưu phải là thể lỏng và sau đó van tiết lưu phun sương mới sinh hàn được
     
  11. HoangXuanTuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/15
    Số km:
    311
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,698 lít xăng
    Mệt ông quá, khí hay sương hay hơi gì củng được
     

Chia sẻ trang này