Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Orifice Tube là gì ?

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi bichbinhthuan, 19/10/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. bichbinhthuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    189
    Được đổ xăng:
    72
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    bác nào có nghiên cứu về orifice tube thì cho e biết tác dụng và nguyên lý hoạt động của nó với. e xin cảm ơn.
    xe vào máy lạnh yếu, gas ko thiếu, nhưng áp thấp cao lắm. có khi lại tự động tụt xuống. e không biết có phải hư cái con orifice tube ko nữa ^^
     
  2. ngocanh_102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    1,000
    Được đổ xăng:
    808
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,676 lít xăng
    Ống tiết lưu cụ ạ. Một số xe không dùng van tiết lưu mà dùng ống tiết lưu và bình tích lũy. Cụ tham khảo một số video:





    Mình tìm hiểu thì thấy Ford dùng, còn hãng khác thì chưa rõ.
     
    Đã được đổ xăng bởi DVBDBhungem.
  3. bichbinhthuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    189
    Được đổ xăng:
    72
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    cảm ơn bạn rất là nhiêu :D
     
  4. phamchieu334
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Số km:
    465
    Được đổ xăng:
    253
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,698 lít xăng
    Daewo là xe nào mà dùng loại cáp tiết lưu này vậy.tôi chỉ gặp cái này ở dòng xe ford thôi tác dụng của nó thì cũng như van tiết lưu là hỗn hợp ga và dầu áp suất cao khi đi qua nó sẽ phun tơi vào giàn thôi,
    Daewo có 1 số xe có van cơ khí ở đuôi lốc cũng gây ra hiện tượng này đấy
     
  5. hieu1987
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/6/10
    Số km:
    300
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,956 lít xăng
    Orifice tube là ống mao, hệ thống lạnh đã dùng ống mao thì không dùng van tiết lưu. Không gọi là ống tiết lưu vì tiết diện của ống này là cố định (tiết lưu nghĩa là điều tiết lưu lượng, chỉ có van tiết lưu mới mở lớn nhỏ để điều tiết lưu lượng).
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.

Chia sẻ trang này