Đang tải...

IUH Oto-hui.com với cuộc thi honda eco 2012

Thảo luận trong 'Điểm đào tạo ngành kỹ thuật chất lượng' bắt đầu bởi bugi, 1/8/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

?

BẠN NGHĨ SAO VỀ SÂN CHƠI NÀY

Poll closed 9/11/12.
  1. RẤT HAY, RẤT THIẾT THỰC CHO SINH VIÊN

    87.5%
  2. RẤT HAY

    12.5%
  3. CŨNG BÌNH THƯỜNG THÔI

    0 vote(s)
    0.0%
  4. KHÔNG QUAN TÂM

    0 vote(s)
    0.0%
Multiple votes are allowed.
  1. bugi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/10/09
    Số km:
    403
    Được đổ xăng:
    100
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    2,793 lít xăng
    Kính thưa toàn thể ae, hôm nay mình xin đưa chủ đề này ra để ae góp ý, bởi vì đây là lần đâù tiên tham gia giải nhưng oto-hui đã đăng ký 3 đội tham gia thi đấu.
    Rút kinh nghiệm từ cuộc thi shell eco hồi tháng 7. Tháng 8 này chúng ta sẽ ra Hà nội thi đấu tại nhà máy Honda Việt Nam với một sự chuẩn bị tốt hơn mặc dù thời gian rất ngắn (1 tháng) để thi công nhưng qua kết quả thử nghiệm trong 2 tuần vừa qua hi vọng chúng ta sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn tại Malaysia vừa qua.
    Nhưng mục đích em đưa ra chủ đề này, ngoài mong đợi nhận được sự ủng hộ về mặt tinh thần của các ae thì qua đây em cung mong muốn ae có kinh nghiệm chia sẻ thêm các thủ thuật trong quá trình sửa chữa, sử dụng xe, nghiên cứu động cơ cho những ý kiến đống góp để xe của otohui ngày càng hoàn thiện hơn, tiết kiệm hơn, giành giải cao hơn thông qua những kinh nghiệm xương máu trong nghề. Đồng thời qua đây em cũng rất mong muốn nhận được sự ủng hộ về mặt vật chất từ các cơ quan, doanh nghiệp cho các đội thi đấu.
    Sau đây em xin trình bày sơ qua thiết kế và thử nghiệm đã làm
    1. Hãng honda : - tài trợ một động cơ waveS 110 với bộ chế hòa khí cho mỗi đội tham gia
    - Tài trợ thêm khoảng 10 triệu cho quá trình làm.
    2. Thiết kế của đội:
    - Sử dụng IC đánh lửa của F-neo cho mạnh kết hợp với bugi NGK loại tốt và bobin ô tô
    - Sử dụng chế của cup86 hạ hết kim
    - Tận dụng nhiệt động cơ để hâm nóng khí nạp.
    - Tận dụng thông hơi động cơ lấy khí luôn.
    - Cắt các cánh tản nhiệt và quấn giấy bạc để bảo ôn nhiệt độ động cơ
    - Sử dụng hệ thống cắt truyền động bằng ly hợp một chiều.
    - Chọn kết cấu khung xe đơn giản cho nhẹ
    - Thiết kế xe dạng giọt nước để giảm lực cản.
    Và kết quả trong quá trình làm là em nó đây:
    [​IMG][​IMG]


    Xe vãn đang trong quá trình thử nghiệm và tiếp tục hoàn thiện. Em sẽ cố gắng cập nhật thường xuyên.
    Em mong nhận được sự quan tâm đóng góp ý kiến của các ae.
     

Chia sẻ trang này