Đang tải...

Mitsubishi pajelo cần các cụ tư vấn giúp

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi lathanhtinh, 5/1/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. lathanhtinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/14
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    230 lít xăng
    nhà cháu mới nhận em pajelo v6 3000 kêu rất to như xóc ốc kể cả lúc nóng hay nguội em đã thay con đội rùi máy nổ êm ,lúc nguội máy êm ro khi nóng máy có tiếng gõ đanh ở mặt máy bên phụ kêu ở máy số 1 3 5 nóng máy mới kêu các cụ nhé em đang thiên về cổ cam mong các cụ bốc cho em nó bài thuốc
     
  2. Chi_Duong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/12/14
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    142
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,047 lít xăng
    Khả năng bị biên rồi...bổ máy thoai =.=
     
  3. synguyenvn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/13
    Số km:
    364
    Được đổ xăng:
    227
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,705 lít xăng
    máy khi kêu có bị yếu, có thêm hiện tượng j nữa k bạn
     
  4. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    878
    Được đổ xăng:
    471
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    4,690 lít xăng
    trục cam của bạn mòn không đều bạn thay cả trục cam cho đồng bộ chúc thành công
     
  5. Ferrari599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,047
    Được đổ xăng:
    1,078
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    bổ máy ra kiểm tra thôi bác ah
     
  6. thuyha_hy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/10/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,602 lít xăng
    trước hết cụ lưu ý:
    - kiểm tra áp xuất dau, cái này rất quan trọng phải đo băng đông hồ áp xuất mơi chính xác. tiêu chuẩn 3-4kg ở chế độ không tải.
    - kiêm tra con độn
    - kiêm tra trục cơ,cam
     
  7. hoangphucauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/7/13
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    266
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,267 lít xăng
    Con này em nge đồn làm máy rùi các cụ à đã qua nhiều xưởng rùi thay hết cả rùi .bơm dầu mặt máy con đội ép hơi thay mới tất rùi .con này tiền sử kêu cả khi nóng và nguội nhưng giờ nóng máy mới kêu thôi à .em phán cụ thay lại mặt khác đi à là được
     
  8. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,884
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,166 lít xăng
    - Nếu bác nghi ngờ tiếng gõ của trục cam, thì tháo trục cam ra mà đo
    - Bác nên kiểm tra con đội thủy lực
    - Tôi nghi nó gõ thanh truyền hơn
     
    Đã được đổ xăng bởi thichthaoraxem.
  9. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    em nghĩ bị sớm cam bên 1.3.5 nhiều hơn.
     

Chia sẻ trang này