Đang tải...

Mitsubishi pajero 2010 số tự động cần chỉ đạo từ cấp trên

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi PROduy, 13/9/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. PROduy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/5/15
    Số km:
    144
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    341 lít xăng
    hiện e đang có con paje2010hai cầu tự động e nó không vào được số D khi vào số D là nó dinh luôn số N. khi vào sôa D thì xem trên bảng taplo cả 2 số D và N đều sáng xe không đi được. vây e mong các chuyên gia chỉ dẫn nhiêt tình e với ah. angola the and rồi các bác ơi
     
  2. Hoangdien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/15
    Số km:
    609
    Được đổ xăng:
    214
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,003 lít xăng
    coi lại hệ thông day điện xem cụ ?
     
  3. huycuongnute
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/15
    Số km:
    50
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    493 lít xăng
    xem lại tiếp điểm cần số xem, có thể bị dính chăng
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenbinh10.
  4. Ferrari599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,047
    Được đổ xăng:
    1,078
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    #4 Ferrari599, 13/9/15
    Chỉnh sửa cuối: 13/9/15
    Bác tháo dẻ quạt ra vệ sinh sạch sẻ đánh lại các tiếp điểm đi ah. Dòng này gioăng dẻ quạt kém lắm. Nếu k đk nửa thì thay dẻ quạt đi bác ah
     
    Đã được đổ xăng bởi haoson.
  5. PROduy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/5/15
    Số km:
    144
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    341 lít xăng
    oke nhưng dẻ quạt no nằm vị trí nào bác nhỉ. mình ko pai thợ chuyên. bác có thể hướng dẫn cách tháo dẻ quạt hộ mình được không. mình chỉ là người quản lý xương thoi còn bên mình đang thiếu thợ điện nên...
     
  6. VIVA7658
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/10
    Số km:
    143
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    767 lít xăng
    cụ xem lại công tắc rẻ quạt
    em cũng thiên về nguyên nhân này
    của Mit, HSTD cũng hay dính lỗi này
     
  7. TranDzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/09
    Số km:
    893
    Được đổ xăng:
    188
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    r
    bác kích lên, ngay dưới vị trí cửa lái , phía dưới gầm, bác tháo vệ sinh , đánh lại sạch sẽ tiếp điểm đi xem thế nào bác
     
  8. PROduy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/5/15
    Số km:
    144
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    341 lít xăng
    oke cảm ơn bạn nhiều mai mình mới thử lam xem tnak bạn ạ. có gì xin các bạn chỉ dẫn thêm nhẽ
     
  9. PROduy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/5/15
    Số km:
    144
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    341 lít xăng
    mà còn cái nguyên nhân nó chạy tới 120 thì hộp số giật đùng đùng la sao các bác nhi
     
  10. echbayern021088
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/8/13
    Số km:
    248
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,994 lít xăng
    Sao bác bảo là xe ko chạy được cơ mà?!
     
  11. VIVA7658
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/10
    Số km:
    143
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    767 lít xăng
    bá kiểm tra dầu số xem chất lượng thế nào?
    vệ sinh lại mấy giắc điện lại sạch sẽ luôn để kiểm tra đi bác
     
  12. Ferrari599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,047
    Được đổ xăng:
    1,078
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    nó bắt vào thân hộp số bên tay phải nhìn từ đầu máy xuống bác ah. tháo hai con ốc bắt vào thân hộp số với con bắt vào dây đi số là đk. rồi dùng tu vit 4 cạnh tháo mấy con vít là ra . chúc bác thành công
     
  13. MATIZ1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/14
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    97
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    366 lít xăng
    bác thay công tắc dẻ quạt đi là hết bác ah
     
  14. PROduy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/5/15
    Số km:
    144
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    341 lít xăng
    không nhưng lân trước có con giống hệt thê này chó cứ chay toi 120 cái là giật khục khục mình bỏ máy gsan thì bảo hở mạch chạm mát. rơle hộp số nhưng mình chẳng biết rơle nó nằm chỗ nào bác chỉ mình rơle nó ở đâu vây
     
  15. PROduy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/5/15
    Số km:
    144
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    341 lít xăng
    ô
    oke cảm ơn bác mai e thử cái chữ chưa có kinh nghiêm học mót khổ lắm bác ah. có gì xin bác chỉ giáo thêm nhẽ có bác nào có sơ đồ thì tôt biết mấy
     
  16. phucqk5
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/15
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    166 lít xăng
    Con này lỗi hay gặp của triton AT và PS AT rồi. Xe bạn hết bảo hành nên phải thay thế công tắc điều khiển số khoảng 2,5 triệu (giá hãng)..:-( (chia buồn bạn). Tuy nhiên phải kiểm tra kỹ lại, đưa ra thợ hoặc vào hãng tháo công tắc ra đo kiểm các chân ra vào của công tắc có bị do các tiếp điểm bên trong công tắc có bị dính hay không. Công tắc nằm bên cạnh hộp số, bên dưới tay số nha bạn.
     

Chia sẻ trang này