Đang tải...

Pan đểu PC 400-6.

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi LỌ MỌ, 16/12/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    #1 LỌ MỌ, 16/12/12
    Last edited by a moderator: 16/12/12
    Kính các Cụ ợ !!! :77:

    Hôm kia em có đi ''thăm khám'' em PC400-6 triệu chứng nó rất đểu:

    Tất cả các thao tác ngon lành cành đào, nhưng hạ cần rất chậm và xịt tải động cơ.

    Nhưng lạ một cái là cứ kết hợp là hạ ngon lành.

    Đã kiểm tra:

    _ Van chống tụt tốt

    _ Mạch điều khiển van chống tụt Ok.

    _ Spool cần boom không kẹt.

    _ Safety-suction valve (2- stage) tốt.

    _ Suction valve tốt.

    _ Valve bù áp tốt.

    Các Cụ chém cho em vài phát ợ !!!???..... :7: :105: :-?
     
  2. tienpt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/12
    Số km:
    896
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    224 lít xăng
    hôm kia em có làm 1 con bị chân chạy chậm thao tác nhưng kết hợp thì lẹ ... thợ thuỷ lực vào bảo nó về nó bỏ bớt cái ống gì đó làm cho nhớt thuỷ lực phun không mạnh nên chậm thao tắc chạy ... ổng làm 1 hồi thì chân chạy bình thường :D cụ xem thử coi có chỗ nào lắp bỏ bên trong không :5:
     
  3. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    bác đã ktra giúp em as từ tay trang (ppc valve ) đặt lên spool cần boom khi bác hạ cần chưa ?. em sợ áp này có nhưng không đạt ( thấp hơn bt) nên anh bơm đã nhận lệnh mở nghiêng trong khi anh spool boom lại ''lấp lửng'' dẫn tới đầu suôi mà đuôi thì không lọt. em góp ý trúng thì trúng mà chẳng trúng thì trượt các cụ bỏ quá
     
  4. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    Chậc chậc !!! Tớ quên mất ko báo cáo đã đổi cả ống điều khiển của di chuyển sang mờ vưỡn ''No được'' ợ !!! :) :) :)
     
  5. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    #5 congphong86, 16/12/12
    Last edited by a moderator: 16/12/12
    Dạ bác lò mổ ơi.Bác cho em xin cái sơ đồ mạch thủy lực và điện của động tác hạ cần của em nó lên rồi các cao thủ vào chém cho xồn ạ.thông tin bác đưa lên đầy đủ rồi nhưng còn thiếu mỗi cái sơ đồ à.hehe em cứ phán thế đã mời các cụ khác vào chém tiếp
     
  6. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Chà chà cụ "Nhẩy Xích" (Cái chữ ký) này toàn đưa lên "Pan" đểu :)):)):)) Nhưng mà đểu cũng hay, cho bà con chém nặng chém nhẹ.

    Nhưng mờ cụ nhớ CHỐT HẠ đẹp để Vãn bối học với nhé=d>=d>=d>

     
  7. thotien
    Offline

    ăn may là chính
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/10/09
    Số km:
    92
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    cụ lò mổ ơi cái PAN này nghi ngờ lắm nghen???? ko phải tự nhiên nó bị thế đâu chứ cụ???? cụ có chữ ký ghê quá trời.cụ cao thủ mà để chữ ký thế kia hậu bối ai dám vô chém với cụ đc

     
  8. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    #8 LỌ MỌ, 16/12/12
    Last edited by a moderator: 16/12/12
    Bẩm Cụ !!! Có phẩy ý Cụ muốn hỏi về cái ''so lẻ loi'' nì phỏng ợ ???

    Thưa nó vưỡn rất ''Tít'' ợ !!!

    [​IMG]

    Tớ ở trong nì 3G nó kém quá cho lên chưa ''úp'' được cái sơ đồ lên cho Cụ được ợ... Mong Cụ bỏ quá cho !!!


    Kính Cụ PN ự !!!

    Em lờ dân ''tọt xích'' mờ !!! Khà khà..... Xin Cụ cứ ''bình toõng'' đâu sẽ có đó ợ !!!


    Dạ kính Cụ thotien ợ !!! Cụ quả là cao thủ, máy có thợ chọc chạch ròi ợ...

    Em chuyên làm mò mờ... ko dám nhận là cao thủ đâu ợ !!! =)) =)) =))
     
  9. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,020
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,313 lít xăng
    kính cụ LOMO máy đã có người chọc vào rồi.không biết họ có chơi kiểu chòng cây chuối hột không ạ!!!!!!!
     
  10. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    [​IMG]

    Nhìn cái hình toét cả mắt mà không thấy cái chi chi, liệu có bị "lộn tu" không hả cụ???
     
  11. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    Kính Cụ Bói ợ !!!

    Nếu mờ ''lộn tu'' cái spool thì triệu chứng máy nó ''buồn cười'' lém ự !!!...:103: :))
     
  12. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Nếu mờ ''lộn tu'' cái spool thì triệu chứng máy nó "buồn cười" lém ự là ntn????
    Tôi chưa gặp "nó" bao giờ, thế thì cụ cứ nói ra đi để tôi học hỏi với chứ.
     
  13. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,020
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,313 lít xăng
    kính cụ LOMO!!!
    -như cụ tả ở trên thì chắc chắn cảm biến as thấp của cụ có một hoặc vài em bị lỗi :D:D:D:
    -không biết PLS có bị lộn bơm trong thành bơm ngoài không ???:dl:dl:dl

    -
     
  14. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    #14 LỌ MỌ, 16/12/12
    Last edited by a moderator: 16/12/12
    Kính !

    Cụ để đến mai em quay mấy cái ''clip'' trình Cụ nhé !!!...


    Nếu bị lỗi cái cảm biến này thì máy ko có tác dụng khi để ở chế độ ga tự động thôi chứ nhể ???

    Điên điên nặng nặng này thì tớ gà vịt lắm ...


    Hì hì!!! Nếu lộn thế thì các thao tác khác nó sẽ ra sao nhể ???

    Cụ thông cho tớ phát !!!???
     
  15. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Dạ theo ngụ ý của bác lọ mọ là không phải điên nặng điện rồi thì phải.hay là em nó bị cái lò xo gắn vào tu nó có bị lỏng ra không hả bác,nên khi làm thao tác hạ cần em nó không mở được hết hành trình.Em phán vậy có sai bác đừng ném đá em nhé.Trân trọng!!!
     
  16. powerful82
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    346
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    603 lít xăng
    Kính bác LO MO ạ. Theo ý em là bác thử vào cái "MO NI TÒ" xem khi bác thực hiện động tác "TỤT" cần đó áp suất thủy lực của 2 bơm chính nó thay đổi như thế nào hả bác?. trân trọng..
     
  17. Gadongnat
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/5/09
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    151
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    414 lít xăng
    Gã chém gió phát Vẫn là Tự tay BÓP XXX thôi . Cụ cứ từ từ khai ra để anh em lần sau khỏi mắc
    Dậy mà đi - Dậy mà đi hới đồng bào ơi
    Ai chiến thắng không hề chiến bại
    Ai lên khôn không dại một lần
    Dậy mà đi - Dậy mà đi=p~=p~=p~
     
  18. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Vậy là CẦU thì ÍT mà CUNG lại NHIỀU đây các bác nhỉ !:)):)):))

    Anh bơm cứ nhồi tới số khi mà nhớt chả thể nào tràn vào xilanh cho hạ = CHẬM, LỊM tải.

    =))=))=))Nói đúng thì khó quá, mợ cháu nói bậy cho dễ=))=)): Liệu cái van bù không chịu hé cho nhớt tràn qua= AS tăng= PLS tăng => Q tăng mà chả biết chui vào đâu nên XỊT TẢI => KẾT HỢP cái nhẹ phều luôn.:)):))

    Củ lạc ở Mô nhẩy ?

    AS đk hạ THẤP thì chỉ CHẬM chứ không gây NGHẸT TẢI nhé.:D:D:D



    Cảm biến AS thấp LUÔN ĐÓNG hoặc LUÔN NGẮT thì chỉ ảnh hưởng tới dòng ĐK LS EPC thôi , thế thì nó là thủ phạm e khó rồi !:)):)):))
     
  19. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    #19 LỌ MỌ, 18/12/12
    Last edited by a moderator: 18/12/12
    Kính các Cụ ợ !!! :77: :77: :77:
    Xin các Cụ bỏ quá ... Em xin được xóa bài này ợ !!! :)) :)) :))
     
  20. dung85
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/12
    Số km:
    238
    Được đổ xăng:
    118
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    767 lít xăng
    cu chốt hụ luôn đi ạ chứ nhập môn như bọn em dễ tẩu quả nhập ma lắm ạ :105::105::102::102:
     

Chia sẻ trang này