Pan đểu PC 400-6.

bomva

Tài xế O-H
kính cụ LOMỌ ạ!!!!!!
cụ giải thích như trên thì nghe chưa được thấu tình đạt lý cho lắm
-đường dầu mà cụ tả ở trên nó không phải là đường của BOOM-HI,mà nó là đường hạn chế hạ cần thôi ạ cái này điều khiển bằng công tắc
-nếu của cụ nó chạy sang BOOM-HI thì cũng không đủ sức để hé mở BOOM-HI được vì em nó hồi qua tay trang về khoang T !!!!!!!!!
 
L

LỌ MỌ

Khách
kính cụ LOMỌ ạ!!!!!!
cụ giải thích như trên thì nghe chưa được thấu tình đạt lý cho lắm
-đường dầu mà cụ tả ở trên nó không phải là đường của BOOM-HI,mà nó là đường hạn chế hạ cần thôi ạ cái này điều khiển bằng công tắc
-nếu của cụ nó chạy sang BOOM-HI thì cũng không đủ sức để hé mở BOOM-HI được vì em nó hồi qua tay trang về khoang T !!!!!!!!!

He he !!! Bó tay bó chân bó toàn thân với Cụ ròi ???

Hãy tưởng tượng nhé lưu lượng cái bơm chính nó phụt thẳng vào cái cốc đấy với cả cái tay trang luôn có đủ để nó hồi ko hở Cụ ??? Có khi nó còn thổi cho phớt tay trang tèo luôn ý chứ lỵ... =)) =)) =))


-đường dầu mà cụ tả ở trên nó không phải là đường của BOOM-HI,mà nó là đường hạn chế hạ cần thôi ạ cái này điều khiển bằng công tắc

Xem kỹ sơ đồ và đọc kỹ bài vào. Sau đó hẵng ý kiến ý cò nhé !!!:104: :104: :104:
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
Vâng vâng !!! Không để mất thời gian của các Cụ em xin trả bài ợ:

Em nó bị ''Tuột zen'' con bu loong đầu ''spool boom của mạch tái tạo bên boom lower'' . Cho lên khi hạ cần thì dầu nó phi thẳng vào cốc và chui vào đường điều khiển ''Boom Hi''... Cho lên mạch ''boom hi'' bị mở khiến cho dầu hồi về bị hãm lại do lưu lượng của ''Boom Hi'' đưa vào . Khiến cho tốc độ hạ cần chậm và động cơ xịt cả tải ợ ... :dl :dl :dl

Còn khi kết hợp thì cần vưỡn xuống bình thường ,cái này chắc các Cụ cũng hiểu quá rõ ròi. Ko cần đến Vãn bối phải giải thích nhẩy ự ???

Dưới đây là cái hình mà em ''Tô ta'' để minh chứng với các Cụ ợ !!! :)) :)) :))





Cụ chơi kiểu ngược đời thế à??????

Dầu lọt về thì cái ty Boom nó bị đẩy về "Mo" chứ nhỉ???

Chẳng biết thế nào mà lần ạ.


 
L

LỌ MỌ

Khách
Cụ chơi kiểu ngược đời thế à??????


Ô !!! CÁI HÌNH TRÊN LÀ EM MÔ PHỎNG KHI HẠ CẦN CON ỐC NÓ BỊ TUỘT RA LƯU LƯỢNG TRONG SUỐT NÓ PHỌT VỀ CỐC NÂNG CẦN CƠ MỜ...

Thưa anh!!! Cái ngăn kéo này cốc nâng cần của nó chỉ có 2 cái ống thôi ự. Lò xo suốt và hạn chế trên dưới giống hệt nhau ợ !!!

1 - đường điều khiển tay trang

2- vào luôn boom hi ự.


@ Cụ Bói: Con bu loong nó tuột hẳn ra áp suất và lưu lượng của nó là bơm chính đấy ự.

 

thotien

ăn may là chính
Thưa anh!!! Cái ngăn kéo này cốc nâng cần của nó chỉ có 2 cái ống thôi ự. Lò xo suốt và hạn chế trên dưới giống hệt nhau ợ !!!

1 - đường điều khiển tay trang

2- vào luôn boom hi ự.


@ Cụ Bói: Con bu loong nó tuột hẳn ra áp suất và lưu lượng của nó là bơm chính đấy ự.


nhà cháu vẫn thấy ko thỏa đáng lắm cụ lò mổ ơi.hay cụ lại tung hỏa mù vậy???chả có nhẽ
 
L

LỌ MỌ

Khách
nhà cháu vẫn thấy ko thỏa đáng lắm cụ lò mổ ơi.hay cụ lại tung hỏa mù vậy???chả có nhẽ

Tớ lại phải viết rõ dàng thế này nhé ... Cái hình tớ quăng lên là mô phỏng khi hạ cần do áp suất trong mạch tái tạo quá lớn và con bu loong nó tuột ra cho lên dầu nó phi thẳng vào cốc nâng cần và nó đi những đâu thì tớ đã tô ta ròi đó thôi ??? Các Cụ đọc bài nhanh quá đấy !!!???
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
Ô !!! CÁI HÌNH TRÊN LÀ EM MÔ PHỎNG KHI HẠ CẦN CON ỐC NÓ BỊ TUỘT RA LƯU LƯỢNG TRONG SUỐT NÓ PHỌT VỀ CƠ MỜ...

Thưa anh!!! Cái ngăn kéo này cốc nâng cần của nó chỉ có 2 cái ống thôi ự. Lò xo suốt và hạn chế trên dưới giống hệt nhau ợ !!!

1 - đường điều khiển tay trang

2- vào luôn boom hi ự.


@ Cụ Bói: Con bu loong nó tuột hẳn ra áp suất và lưu lượng của nó là bơm chính đấy ự.

Kỳ vậy ta?????

Ừ thì nó tuột hẳn cái con ốc đó ra thì khi a/s tại cốc nâng cần = a/s của Pđ/k = 35 kg/cm² thì cái ty Boom nó nhảy về "Mo" do cân bằng về a/s và a/s của bơm chính cũng chỉ xêm xêm cỡ đó + a/s Pls < P bơm chính --> lưu lượng bơm lúc đó nó bé "tý tỵ tỳ ty"---> làm sao mà sịt tải được nhỉ?????

Có chăng xuống cần bị chậm và "rừn rựt" mà thôi!!!!!
 
L

LỌ MỌ

Khách
Dầu lọt về thì cái ty Boom nó bị đẩy về "Mo" chứ nhỉ???

Vâng thưa anh nếu nó chỉ đưa về ''Mo'' thì đ/c ko xịt tải đâu ợ.

Cụ xem lại giúp em khi bị hiện tượng là mạch CÔNG TÁC lên và xuống a/s bằng nhau thì lúc đó check valve tái tạo có làm việc ko ợ ???
 

congphong86

Tài xế O-H
Nhà cháu xem mà hoa hết cả mắt đau hết cả đầu các bác ạ.Tạm trích lời của bác bói phát. Hiểu nôm na như sau:105::105::105:
Có những ban bệnh mà chỉ cần shopmanua là giải quyết được,Còn có những ban bệnh tuy có shop nhưng vẫn không giải quyết được mà phải lên hiện trường mới phát hiện ra.Có phải như vậy không hả cụ bói:-?:-?:-?
nhà cháu nói vậy thôi các cụ đừng trách nhé ,nhà cháu luôn đi theo các cụ trong suốt cuộc hành trình ạ =d>=d>=d>
 

bomva

Tài xế O-H
bị tuột đai ốc hãm->dầu từ mạch tái tạo đi vào cốc BOOM-HI làm BOOM-HI hé mở hãm lại tốc độ hạ cần->động cơ bị sì tải
nếu thế as trong mạch sẽ phải cao vậy thì lúc này cốc của ty BOOM-HI và ống ty ô điều khiển sẽ như một quả bom nó có thể "ĐOÀNG" một cái bất cứ lúc nào như vậy thì rất nguy hiểm :107::107::107:
 
L

LỌ MỌ

Khách
bị tuột đai ốc hãm->dầu từ mạch tái tạo đi vào cốc BOOM-HI làm BOOM-HI hé mở hãm lại tốc độ hạ cần->động cơ bị sì tải
nếu thế as trong mạch sẽ phải cao vậy thì lúc này cốc của ty BOOM-HI và ống ty ô điều khiển sẽ như một quả bom nó có thể "ĐOÀNG" một cái bất cứ lúc nào như vậy thì rất nguy hiểm :107::107::107:

Chú em !!! Suy luận đúng đường ròi đó ... Nhưng trước khi nổ cốc, nổ ống thì nó sẽ phá chỗ nào yếu nhất nhể ???

Cái máy 450 - 6 ở Nậm hàng nó thổi ''Toác'' phớt ty điều khiển boom raise . Chú lái máy được ngày tắm dầu thủy lực đấy Cụ ợ !!! Khà khà :)) :)) :))

 

thaoha

Moderator
@ cụ lò mổ.tớ ko theo dõi đc từ đầu nhưng hình như cái pan này có vấn đề thì phải.nếu theo như cụ trình bày tớ thấy ko hợp lý cho lắm.vì ở chỗ tớ có mấy con PC450-6, cho anh em tháo cái spool mà kê đơn trên. chỉ bị hạ boom chậm thôi.kết hợp vỡn chậm.vậy cụ khai ra cho chuẩn hộ cái cho bà con còn học hỏi với.chứ càng đọc càng khó hiểu quá trời
 

Mr.Pono

Pờ Nờ
@ cụ lò mổ.tớ ko theo dõi đc từ đầu nhưng hình như cái pan này có vấn đề thì phải.nếu theo như cụ trình bày tớ thấy ko hợp lý cho lắm.vì ở chỗ tớ có mấy con PC450-6, cho anh em tháo cái spool mà kê đơn trên. chỉ bị hạ boom chậm thôi.kết hợp vỡn chậm.vậy cụ khai ra cho chuẩn hộ cái cho bà con còn học hỏi với.chứ càng đọc càng khó hiểu quá trời

Kính các Cụ ợ !!! :77:

Tất cả các thao tác ngon lành cành đào, nhưng hạ cần rất chậm và xịt tải động cơ.

Nhưng lạ một cái là cứ kết hợp là hạ ngon lành.


Cái đầu óc không minh mẫn của vãn bối cũng bị tắc cái chỗ màu đỏ kia, vì cụ Lọ Mọ bảo là "lộn tu" mờ, sao khi kết hợp vẫn "ngon lành" được nhỉ ???

Mà nếu Lộn tu thật thì ngay từ đầu phải có thêm "giai đoạn cần tự sướng" khi làm các thao tác khác nữa chứ nhể ???

Vậy là "hai cái" cụ làm Vãn bối cứ tự hỏi mình mãi mà chưa thấu được

Mời các cụ Thông cho Vãn bối phát
 
L

LỌ MỌ

Khách
Cái đầu óc không minh mẫn của vãn bối cũng bị tắc cái chỗ màu đỏ kia, vì cụ Lọ Mọ bảo là "lộn tu" mờ, sao khi kết hợp vẫn "ngon lành" được nhỉ ???

Mà nếu Lộn tu thật thì ngay từ đầu phải có thêm "giai đoạn cần tự sướng" khi làm các thao tác khác nữa chứ nhể ???

Vậy là "hai cái" cụ làm Vãn bối cứ tự hỏi mình mãi mà chưa thấu được

Mời các cụ Thông cho Vãn bối phát

Bập bập !!! Cụ PN đọc bài lại ko kĩ ròi ??? Tớ trả lời câu hỏi của lão Bói là nếu ''Lộn tu'' nó có triệu chứng gì thôi chớ... Có nói là pan này nó bị ''Lộn tu'' đâu nhể ợ ??? :(( :(( :((


@ cụ lò mổ.tớ ko theo dõi đc từ đầu nhưng hình như cái pan này có vấn đề thì phải.nếu theo như cụ trình bày tớ thấy ko hợp lý cho lắm.vì ở chỗ tớ có mấy con PC450-6, cho anh em tháo cái spool mà kê đơn trên. chỉ bị hạ boom chậm thôi.kết hợp vỡn chậm.vậy cụ khai ra cho chuẩn hộ cái cho bà con còn học hỏi với.chứ càng đọc càng khó hiểu quá trời

Lão già này đểu thiệt ??? Nếu đúng như Lão nói là cho thợ tháo cái ''bu loong'' đó thì chắc chắn nó có triệu chứng như Vãn bối đã trình bày đấy ạ !!! Còn tại sao khi kết hợp hạ cần vưỡn ''Phình phường'' thì ... Hè hè Lão cũng phẩy cho em giữ tý vốn ''Làm ăn'' chớ ... Cứ móc hết ''ruột già ruột non'' của em ra như thế à ??? :104: :104: :104:
 

thaoha

Moderator


Bập bập !!! Cụ PN đọc bài lại ko kĩ ròi ??? Tớ trả lời câu hỏi của lão Bói là nếu ''Lộn tu'' nó có triệu chứng gì thôi chớ... Có nói là pan này nó bị ''Lộn tu'' đâu nhể ợ ??? :(( :(( :((




Lão già này đểu thiệt ??? Nếu đúng như Lão nói là cho thợ tháo cái ''bu loong'' đó thì chắc chắn nó có triệu chứng như Vãn bối đã trình bày đấy ạ !!! Còn tại sao khi kết hợp hạ cần vưỡn ''Phình phường'' thì ... Hè hè Lão cũng phẩy cho em giữ tý vốn ''Làm ăn'' chớ ... Cứ móc hết ''ruột già ruột non'' của em ra như thế à ??? :104: :104: :104:

hứa rồi lại quên chăng cụ lò mổ.ko đc đâu chứ. cụ để thế bom nổ chít dân lành à???
 

thaoha

Moderator
Hứa gì hả Cụ ??? :5: :5: :5:

dạ thưa với cụ đây ạ.và cả với cụ cụ gió nữa ạ


Nguyên văn bởi duongpn
Chà chà cụ "Nhẩy Xích" (Cái chữ ký) này toàn đưa lên "Pan" đểu Nhưng mà đểu cũng hay, cho bà con chém nặng chém nhẹ.

Nhưng mờ cụ nhớ CHỐT HẠ đẹp để Vãn bối học với nhé

Kính Cụ PN ự !!!

Em lờ dân ''tọt xích'' mờ !!! Khà khà..... Xin Cụ cứ ''bình toõng'' đâu sẽ có đó ợ !!!
 
L

LỌ MỌ

Khách
dạ thưa với cụ đây ạ.và cả với cụ cụ gió nữa ạ


Nguyên văn bởi duongpn
Chà chà cụ "Nhẩy Xích" (Cái chữ ký) này toàn đưa lên "Pan" đểu Nhưng mà đểu cũng hay, cho bà con chém nặng chém nhẹ.

Nhưng mờ cụ nhớ CHỐT HẠ đẹp để Vãn bối học với nhé

Kính Cụ PN ự !!!

Em lờ dân ''tọt xích'' mờ !!! Khà khà..... Xin Cụ cứ ''bình toõng'' đâu sẽ có đó ợ !!!

Kính cụ Khỉđỏđít mót...sờ ự !!! Và cụ Pờ Nờ ự !!!

Cái pan này thì em đã trả lời ròi ợ... Còn tại sao khi kết hợp mờ nó vưỡn ''phình phường'' thì em cũng đã nói ròi đấy thôi ự ??? :)) :)) :))


Vâng vâng !!! Không để mất thời gian của các Cụ em xin trả bài ợ:

Em nó bị ''Tuột zen'' con bu loong đầu ''spool boom của mạch tái tạo bên boom lower'' . Cho lên khi hạ cần thì dầu nó phi thẳng vào cốc và chui vào đường điều khiển ''Boom Hi''... Cho lên mạch ''boom hi'' bị mở khiến cho dầu hồi về bị hãm lại do lưu lượng của ''Boom Hi'' đưa vào . Khiến cho tốc độ hạ cần chậm và động cơ xịt cả tải ợ ... :dl :dl :dl

Còn khi kết hợp thì cần vưỡn xuống bình thường ,cái này chắc các Cụ cũng hiểu quá rõ ròi. Ko cần đến Vãn bối phải giải thích nhẩy ự ???

Dưới đây là cái hình mà em ''Tô ta'' để minh chứng với các Cụ ợ !!! ''Đây là em mô phỏng cái hiện tượng khi nó bị pan ợ !!! (Phải viết rõ dàng ko lão Bói lại vặn vẹo) ợ'' :)) :)) :))






Cái máy 450 - 6 ở Nậm hàng nó thổi ''Toác'' phớt ty điều khiển boom raise . Chú lái máy được ngày tắm dầu thủy lực đấy Cụ ợ !!! Khà khà :)) :)) :))

 

thotien

ăn may là chính

Kính cụ Khỉđỏđít mót...sờ ự !!! Và cụ Pờ Nờ ự !!!

Cái pan này thì em đã trả lời ròi ợ... Còn tại sao khi kết hợp mờ nó vưỡn ''phình phường'' thì em cũng đã nói ròi đấy thôi ự ??? :)) :)) :))

vậy cứ theo tiền lệ của cụ mọ.có đc ko các cụ ông cụ bà nhỉ

 

congphong86

Tài xế O-H


Bập bập !!! Cụ PN đọc bài lại ko kĩ ròi ??? Tớ trả lời câu hỏi của lão Bói là nếu ''Lộn tu'' nó có triệu chứng gì thôi chớ... Có nói là pan này nó bị ''Lộn tu'' đâu nhể ợ ??? :(( :(( :((




Lão già này đểu thiệt ??? Nếu đúng như Lão nói là cho thợ tháo cái ''bu loong'' đó thì chắc chắn nó có triệu chứng như Vãn bối đã trình bày đấy ạ !!! Còn tại sao khi kết hợp hạ cần vưỡn ''Phình phường'' thì ... Hè hè Lão cũng phẩy cho em giữ tý vốn ''Làm ăn'' chớ ... Cứ móc hết ''ruột già ruột non'' của em ra như thế à ??? :104: :104: :104:

Hehe.các cụ đọc bài không kỹ roài.Cụ LỌ MỌ đã nói là Pan đểu PC400-6 mờ :-?:-?:lx:lx
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên