Pan hay SK 120 - 1.

L

LỌ MỌ

Khách
Mấy bữa nay buồn quá chẳng có con chim mồi nèo em ''Loăn quoăn'' Bên xe máy công trình tìm thấy cái này hay hay ''trả lời chưa thỏa đáng'' Cho lên em quăng lên đây để cái Cụ chém cho vui ợ !!!


Cụ Đại Ăn May viết:

Em chào các bác em mới tham gia diễn đàn mong các bác chiếu cố.

Em đang làm em sk120-1 làm bơm thay hết ruột máy làm nhanh bơm êm nhưng ghì tải.

Mà tự dưng nó mất áp suất đường dầu từ ngăn kéo vào vế bơm sat bánh đà.

em cho một đường áp khiển vào cái ba lô mất áp suất đấy mà chẳng thấy nó thay đổi gì.

Máy làm nhanh nhưng sịt tải làm khoảng 1h thì sôi nước động cơ em mong các bác giúp đỡ.
 
L

LỌ MỌ

Khách

Bó tay chấm toàn thân !!!


Dạ thưa! Cụ kiểm tra cái tổng phanh xem nó thế nèo???
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
Em đang làm em sk120-1 làm bơm thay hết ruột máy làm nhanh bơm êm nhưng ghì tải.

Mà tự dưng nó mất áp suất đường dầu từ ngăn kéo vào vế bơm sat bánh đà.
Tắc ống tắc lọc điều khiển hoặc chỉ là Qmin P1=0.


em cho một đường áp khiển vào cái ba lô mất áp suất đấy mà chẳng thấy nó thay đổi gì.
Kẹt ba lô hoặc chỉnh ốc Pi vào sâu quá.

Máy làm nhanh nhưng sịt tải làm khoảng 1h thì sôi nước động cơ em mong các bác giúp đỡ.
-Hỏng hoặc mất điện từ hộp điện xuống valve PSV, hoặc PSV hỏng nốt.
-Đường đặc tính P-Q vượt ngưỡng cho phép.
-Tắc két nước làm mát cho động cơ, hoặc động cơ đang vòi xiền.
-v.vv......
:37::37::37:
 

sk30uu

Tài xế O-H
bác THẦY BÓI XEM VOI chén chuẩn đấy các bác àh. Nếu ko sửa đc gọi em nhé, hồi này đang thất nghiệp đói quá các bác àh, bác kiểm tra những điều THẦY BÓI XEM VOI nói đi nhé. Có gì phone em hỗ trỢ nhé
 

gie-rach

Tài xế O-H
Bệnh này là bệnh không biết chỉnh ba lô nên 50 at vẫn không cắt tải.
Gã chém gió đấy - chả chắc đã đúng
 
L

LỌ MỌ

Khách
Thưa các Cụ ! Cái ''Japan'' Này em đã lên tận nơi để xem nó ròi ạ... Thật ra nó hơi loằng ngoằng dây điện một tý là ''ông bẹn'' mần em này rối quá mới đánh quả liều gọi ông ''Thợ phớ'' như em lên để cùng nhau phớ tiếp ợ.

Cụ thể các thông số ''Phớ'' em đo được nà nó thế này :

1- Máy múa gió thì ko phải bàn. Đo a/s khi ghì thao tác P1 200kgf/cm2. P2 220kgf/cm2. ''ghì thao tác đơn đ/c ko xịt. Nhưng ghì thao tác kết hợp pump thì xịt tải'' Áp suất pump khiển 50kg/cm2.

2- Đ/c nóng ran. Dầu thủy lực cũng nóng ''dã man'' luôn gioăng phớt pump và c/v thì hỏng hết.

3- Cho ra thử thì kéo nhanh di chuyển thẳng Đ/C xịt khói đen lịm máy.

4- Đểu nhất là khi ra xúc thử cứ ra vào tay đòn khi cắt đất là ối giờ ơi tèo téo teo ợ.

Đây là những triệu chứng chính xác do ''Phớ'' em kiểm tra được. Em còn chờ các đồng chí lên phương án bàn giao lại công việc để mần em này...

Có thế nèo thì em bẩm lại với các Cụ sau ợ !!!

 

phatminh1967

Tài xế O-H
Thưa các Cụ ! Cái ''Japan'' Này em đã lên tận nơi để xem nó ròi ạ... Thật ra nó hơi loằng ngoằng dây điện một tý là ''ông bẹn'' mần em này rối quá mới đánh quả liều gọi ông ''Thợ phớ'' như em lên để cùng nhau phớ tiếp ợ.

Cụ thể các thông số ''Phớ'' em đo được nà nó thế này :

1- Máy múa gió thì ko phải bàn. Đo a/s khi ghì thao tác P1 200kgf/cm2. P2 220kgf/cm2. ''ghì thao tác đơn đ/c ko xịt. Nhưng ghì thao tác kết hợp pump thì xịt tải'' Áp suất pump khiển 50kg/cm2.

2- Đ/c nóng ran. Dầu thủy lực cũng nóng ''dã man'' luôn gioăng phớt pump và c/v thì hỏng hết.

3- Cho ra thử thì kéo nhanh di chuyển thẳng Đ/C xịt khói đen lịm máy.

4- Đểu nhất là khi ra xúc thử cứ ra vào tay đòn khi cắt đất là ối giờ ơi tèo téo teo ợ.

Đây là những triệu chứng chính xác do ''Phớ'' em kiểm tra được. Em còn chờ các đồng chí lên phương án bàn giao lại công việc để mần em này...

Có thế nèo thì em bẩm lại với các Cụ sau ợ !!!


Viết đàng hoàng một chút đi.

Viết theo cái kiểu này cụ không thấy mệt à??????
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên