Đang tải...

Pan hay SK 120 - 1.

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi LỌ MỌ, 11/7/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    #1 LỌ MỌ, 11/7/12
    Last edited by a moderator: 11/7/12
    Mấy bữa nay buồn quá chẳng có con chim mồi nèo em ''Loăn quoăn'' Bên xe máy công trình tìm thấy cái này hay hay ''trả lời chưa thỏa đáng'' Cho lên em quăng lên đây để cái Cụ chém cho vui ợ !!!


     
  2. nguyen_nhut6789
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/3/12
    Số km:
    548
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,211 lít xăng
    #2 nguyen_nhut6789, 11/7/12
    Last edited by a moderator: 11/7/12
    Mời cụ về bên xe máy nhá.
     
  3. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    #3 LỌ MỌ, 11/7/12
    Last edited by a moderator: 11/7/12
    Bó tay chấm toàn thân !!! [​IMG]

    Dạ thưa! Cụ kiểm tra cái tổng phanh xem nó thế nèo???
     
  4. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Em đang làm em sk120-1 làm bơm thay hết ruột máy làm nhanh bơm êm nhưng ghì tải.

    Tắc ống tắc lọc điều khiển hoặc chỉ là Qmin P1=0.


    Kẹt ba lô hoặc chỉnh ốc Pi vào sâu quá.

    -Hỏng hoặc mất điện từ hộp điện xuống valve PSV, hoặc PSV hỏng nốt.
    -Đường đặc tính P-Q vượt ngưỡng cho phép.
    -Tắc két nước làm mát cho động cơ, hoặc động cơ đang vòi xiền.
    -v.vv......
    :37::37::37:
     
  5. sk30uu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    255
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    439 lít xăng
    #5 sk30uu, 11/7/12
    Last edited by a moderator: 17/7/12
    bác THẦY BÓI XEM VOI chén chuẩn đấy các bác àh. Nếu ko sửa đc gọi em nhé, hồi này đang thất nghiệp đói quá các bác àh, bác kiểm tra những điều THẦY BÓI XEM VOI nói đi nhé. Có gì phone em hỗ trỢ nhé
     
  6. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    Bệnh này là bệnh không biết chỉnh ba lô nên 50 at vẫn không cắt tải.
    Gã chém gió đấy - chả chắc đã đúng
     
  7. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    #7 LỌ MỌ, 12/7/12
    Last edited by a moderator: 12/7/12
    Thưa các Cụ ! Cái ''Japan'' Này em đã lên tận nơi để xem nó ròi ạ... Thật ra nó hơi loằng ngoằng dây điện một tý là ''ông bẹn'' mần em này rối quá mới đánh quả liều gọi ông ''Thợ phớ'' như em lên để cùng nhau phớ tiếp ợ.

    Cụ thể các thông số ''Phớ'' em đo được nà nó thế này :

    1- Máy múa gió thì ko phải bàn. Đo a/s khi ghì thao tác P1 200kgf/cm2. P2 220kgf/cm2. ''ghì thao tác đơn đ/c ko xịt. Nhưng ghì thao tác kết hợp pump thì xịt tải'' Áp suất pump khiển 50kg/cm2.

    2- Đ/c nóng ran. Dầu thủy lực cũng nóng ''dã man'' luôn gioăng phớt pump và c/v thì hỏng hết.

    3- Cho ra thử thì kéo nhanh di chuyển thẳng Đ/C xịt khói đen lịm máy.

    4- Đểu nhất là khi ra xúc thử cứ ra vào tay đòn khi cắt đất là ối giờ ơi tèo téo teo ợ.

    Đây là những triệu chứng chính xác do ''Phớ'' em kiểm tra được. Em còn chờ các đồng chí lên phương án bàn giao lại công việc để mần em này...

    Có thế nèo thì em bẩm lại với các Cụ sau ợ !!!

     
  8. phatminh1967
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/10/10
    Số km:
    144
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    306 lít xăng
    #8 phatminh1967, 13/7/12
    Last edited by a moderator: 13/7/12
    Viết đàng hoàng một chút đi.

    Viết theo cái kiểu này cụ không thấy mệt à??????
     
  9. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    Chết thật !!! Thì em cũng chỉ ''bát chiếc'' Cách viết của Cụ thôi mờ !!!
     
  10. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    bài viết đã được mọi người tư vấn rồi.bác chủ thớt giả nhời đi ạ!!!!!!!!!!
     
  11. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    Đã mần đâu mờ giả !!!
     
  12. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    bác LOMO lại thả bom rồi​
     

Chia sẻ trang này