Đang tải...

Thảo luận Pan máy ủi Komatsu d65px cần giúp đỡ

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi duyquynh_URENCO8, 8/6/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. duyquynh_URENCO8
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/4/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    424 lít xăng
    #1 duyquynh_URENCO8, 8/6/13
    Last edited by a moderator: 16/7/13
    Chỗ em có con máy ủi D65PX khởi động rât dễ nổ nhưng :
    - để ga lăng ty nổ bình thường
    - tăng ga thì thấy hiện tượng máy nổ phup phụp kể cả khi ga ở mức cao nhất
    kiểm tra áp xuất bơm diesel thấy như sau:
    -khi nổ ga lăng ty
    +áp bơm 1 = 33,72
    + áp bơm 2= 33,72
    - tăng tới mức lớn nhất
    + áp bơm 1 = 164
    + áp bơm 2 = 156
    - khi có hiện tượng máy nổ phụp phụp thì áp của bơm 1 và 2 thay đổi trong khoảng từ 40 -> 90
     
  2. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    kính cụ lần nữa ạ.cụ mang BCA đi cân đi con nhờ, ấy chết .chém nhầm thì toi .con D65PX- bao nhiêu đó cụ.nhỡ kim điện sang đen sì phang chết

     
  3. duyquynh_URENCO8
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/4/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    424 lít xăng
    Văng em cảm ơn bác ạ : bac thaoha ơi cho em hỏi thêm một chút nhé
    em vào phần fault code display mode thì thấy hiển thị các lỗi " DK40KB, DH30KX, DH40KX, AD00MA, AD00L2" . bác chỉ rùm em với em mới đang học nghề mong bác rúp đỡ. em cảm ơn bác nhiều a
     
  4. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    bảng code đây cụ nhờ ông gu gồ dịch hộ nhé tiếng này tôi chịu

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  5. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    không phang thì để làm gì. con px ít nhất cũng là điện tử còn sau là cái gì nửa thì em chưa biết
     
  6. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    đọc cái này nghe nhảm nhí quá. có 2 cái gạch đầu dòng đầu tiên còn chính sác. còn đoạn sau cụ nói chịu luôn.
    theo ngu kiến của em thì cái đó do kim, hoặc thanh common rail. cụ muốn tiết kiệm thì khó chứ chịu chơi thay phát 2 cái đó hết bệnh luôn
    cụ bị mấy lỗi cảm biến vị chí phanh, cảm biến boost, cảm biến common rail
     
  7. duyquynh_URENCO8
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/4/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    424 lít xăng
    em xin nỗi đây là áp suất bơm hiển thị trên màn hình các bác a:
    khi thử đặt ga ở mức lớn nhất thì thấy thi thoảng áp bơm đạt được ( bơm 1 =164, bơm 2=156) rồi lại tụt suống trong khoảng từ 40 -> 90.
     
  8. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    tôi tưởng lại có khách hỏi xếp của cụ thấy đc giá bán nốt mua con mới rồi :77::77::77:
     
  9. duyquynh_URENCO8
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/4/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    424 lít xăng
    ấy chết nếu cứ gặp khách như vậy ắt hẳn xếp em chuyển nghề mất " phi thương bất phú" ma bác.
    mà bác thaoha ơi con D65PX của em cứ như bị ma làm í . hôm nay em mới thăm hỏi em nó thì em nó không còn hiện tượng nổ phup phup nữa .em vào phần fault code display mode thì thấy hiển thị các lỗi DK40KB, DH30KX, DH40KX, AD00MA, ;AD00L2. em xóa lỗi đi khởi động lai , sau đó tắt máy kiểm tra thì chỉ còn hai lỗi DK40KB, DH30KX.
    tiếp tục em sử dụng mã 36400 để kiểm tra bơm nhiên liệu thì thấy khác hoàn toàn khi trước em kiểm tra cụ thể như sau:
    - để ở ga lăng ty :
    bơm 1 =50
    bơm 2=50
    _ ga để ở mức cao nhăt
    bơm 1 = 60
    bơn 2 = 60
    bác có thể giải thích cho em và mọi người cùng hiểu ?
     
  10. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    hé hé sao cụ lại vật tôi thế
    thứ nhất nếu bị ma thì cụ cúng ma sẽ hết bịnh
    thứ nhì món kim điện này cụ nhờ sangdenso nhé tui có biết gì đâu mà giải thích

    vì cụ chơi thế này chẳng biết đường nào mà lần
    -để mức ga lăng ty
    bơm1=50 ??? kilogam hay gì chịu
    bơm2=50???
    -để mức ga cao
    bơm 1=60???
    bơm 2=60???
     
  11. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    cụ lại nói nhảm nữa rối
     
  12. duyquynh_URENCO8
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/4/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    424 lít xăng
    Bác sangdenso ơi bác có thể chỉ cho em rõ ràng hơn được không a. chứ quả thật em chua làm động cơ có hệ thống nhiên liệu common rail bao giờ bác ơ. em cảm ơn bác nhiều.
     
  13. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    chuẩn rồi cụ cứ phang sangdensi đi tha cho tôi nhá:77::77::77:
     
  14. duyquynh_URENCO8
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/4/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    424 lít xăng
    Bác thaoha ơi d65 px của em hôm nay lại bị ngã bệnh rồi mong bác và mọi người rúp cho ;
    máy làm việc bình thường từ 8h- 11h thì đổ bệnh như sau.

    - xe vào tải đi số 1 không ủi được.
    - khi trên màn hình hiển thị E03 thì số tự động nhẩy về số 2.
     
  15. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    oác cụ này hay ghê sao cụ cứ vật tôi là sao với E03 thì nó có cả đống trước mắt đưa cái này trước cụ tra đi nhá.tiếng tây nhà cháu chịu
    [​IMG]
    tiếp cụ soi mã code này
    [​IMG]

     
  16. duyquynh_URENCO8
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/4/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    424 lít xăng
    EM có kiểm tra lỗi nó báo các lội sau: AD10L3 ; 15SELH; AD10MB. EM TRA THEO BẢNG BÁC CHO HÔN TRƯỚC RỒI GỬI BÁC GOOGLE NHƯNG BÁC ẤY VẪN BÁO LẠI NHƯ VẬY LÊN EM BÓ TAY ĐÀNH LẠI LÀM PHIỀN BÁC VÀ MỌI NGưỜI VẬY
     
  17. duyquynh_URENCO8
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/4/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    424 lít xăng
    BÁC thaoha ơi cho xin tài liệu của cat D5H với .
     
  18. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    vật thì vật
    1/ 15SELH (1st clutch: See the list. (LH) cái này liên qua đến biến mô cụ đo mà tìm lấy
    2/ AD10L3 (Fuel supply pump: See the list. (L3) cái này cụ kiểm tra về nhiên liệu
    3/ AD10MB (Fuel supply pump: Function reduction (MB)vẫn là do nhiên liệu cấp ko đủ
     
  19. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cái này nhà cháu chịu
    mà cụ đưa 1 lúc lên 1 đống PAN ai đỡ kịp đc cụ ơi cho bà con thở tý chớ.nắng nóng thế này người còn ốm huống chi là máy
    chắc xếp của cụ khi đưa máy ra công trường ko làm lễ cúng ma .nên mới hỏng nhiều quá trời

     
  20. duyquynh_URENCO8
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/4/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    424 lít xăng
    ấy ông xếp em cũng tín nắm bác ơi nhưng theo em là do ổng cúng chưa đúng chỗ, đúng bài hoặc do thầy để bác a.
    hôm nay em đang sửa con cat D5H nó mắc cái chứng lúc đi lúc nghỉ bác a, em vào tìm tài liệu trên diễn đàn về đời này nhưng chỉ thấy D4 và D6 . bác thaoha quen biết nhiều hỏi dùm em với ,em cảm ơn bác nhiều a.
     

Chia sẻ trang này