Pan mới gặp kobeco mời các bác tham gia

Sơn Thơ
Bình luận: 26Lượt xem: 3,203

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê


pump trong khi làm việc áp 150kg khi ngưng áp 320kg.

cái ống ở đầu phân phối phía thùng dầu khi nó dập ống xong đưa em ống mới em lắp vào thế là máy bị


 

Sơn Thơ

Tài xế O-H
em cứ mải đi tim pan cho các bác quên đi mất cái pan của em chưa trả lời có bác nào thắc mắc em sẽ up anh có chủ máy nữa .khi tháo ống tháo cả khớp nối trong khớp nối có một viên bi các bác nhé khớp nối ngã ba ở đầu phân phối sát với thùng nhớt ấy máy màu vàng ko phải màu xanh như máy thày giáo đâu ''kobeco sản xuất 1992 .trong giấy tờ ghi thế .ngã ba ấy có một đường vào ka bin khi đóng tay láy ống này có nhớt .khi em pít ống này lại máy vẫn lịm khi ngừng tay điều khiển .em tháo ngã ba ra thì máy hết lịm ồng này thao ra không có nhớt .lúc này máy làm rất rất ngọt .thế không thết pit em tim cách cho nó về thùng thêm một ngã ba nữa em cho về thùng thế là ok ''thông báo với các bác là máy đến nay vẫn hoạt động tốt nhé .cho đến nay em vẫn chưa biết tại sao hãng kobeco lại làm lắm bi trong phân phối như vậy .có bác nào biết ở bộ phân phối có bao nhiêu bi không .nếu có máy nào thêm một vài viên là máy em sửa đấy .
lâu lăm rồi em không được tâm sự với thày giáo ''thày giáo chỉ được cái giấu nghề thôi không lớn được đâu ''mẹ em gọi chào các bác nhé
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
em cứ mải đi tim pan cho các bác quên đi mất cái pan của em chưa trả lời có bác nào thắc mắc em sẽ up anh có chủ máy nữa .khi tháo ống tháo cả khớp nối trong khớp nối có một viên bi các bác nhé khớp nối ngã ba ở đầu phân phối sát với thùng nhớt ấy máy màu vàng ko phải màu xanh như máy thày giáo đâu ''kobeco sản xuất 1992 .trong giấy tờ ghi thế .ngã ba ấy có một đường vào ka bin khi đóng tay láy ống này có nhớt .khi em pít ống này lại máy vẫn lịm khi ngừng tay điều khiển .em tháo ngã ba ra thì máy hết lịm ồng này thao ra không có nhớt .lúc này máy làm rất rất ngọt .thế không thết pit em tim cách cho nó về thùng thêm một ngã ba nữa em cho về thùng thế là ok ''thông báo với các bác là máy đến nay vẫn hoạt động tốt nhé .cho đến nay em vẫn chưa biết tại sao hãng kobeco lại làm lắm bi trong phân phối như vậy .có bác nào biết ở bộ phân phối có bao nhiêu bi không .nếu có máy nào thêm một vài viên là máy em sửa đấy .
lâu lăm rồi em không được tâm sự với thày giáo ''thày giáo chỉ được cái giấu nghề thôi không lớn được đâu ''mẹ em gọi chào các bác nhé
Vàng thì vàng:

 

Sơn Thơ

Tài xế O-H
Http://img.oto-hui.com/images/2013/04/27/Sontho-Tắc-1.gif

thày giáo có khác biết ngay đúng chính nó một đầu ty ô ăn vào ka pin em pít lại ném noa ra ngoài còn đầu ống còn lại em lấy ống cân pump lắp vào .ở sát thùng có một đường hồi em đấu thêm một ngã ba nưa bắt ống vào thung thế mà được .thày giáo giải thích tại sao làm kiểu '' úc'' thế mà làm được đến bây giờ .em cũng không biết vì sao lại được .

tặng thày giáo bài thơ em mới làm nhé

NHỚ XUÂN MƯỜI SÁU

mùa xuân năm mốt của tôi ơi !
cứ ngỡ mùa xuân của một thời .
hoa đào vẫn đỏ thời con gái ,
rực ánh mai vàng của sức trai .
năm mốt xuân rồi ta cứ tưởng .
đón xuân năm ấy ở sân trường .
Hồng Chiến em ơi ! em có nhớ
những buổi tan trường ngóng vu vơ .
em đọc vần thơ tuổi mười sau .
anh nào đã hiểu muốn về mau .
ba mốt năm sau mình gặp lại .
em đâu còn nhớ thời con gái .
đợi chờ anh đến để nguyết hoa .
thế rồi năm ấy anh đi xa .
đóng quân biên giới rất xa nhà .
em đâu còn nhớ người trai ấy .
thương nhớ em yêu lệ vơi đầy .
em đã sang sông xuân còn xanh .
để lại thương nhớ một mình anh .
anh luôn nhớ mãi xuân mười sáu .
lỡ hẹn nhau rồi _ hện kiếp sau ......!


ngày xưa một buổi đi học ,một buổi phải đi làm .làm gì có thời gian mà chơi .nhà thì nghèo các bạn nhà có của ăn của để tuổi mười sau mà cũng biết yêu rồi .đến bây giờ nhớ lại khi gặp người yêu .hỏi thăm nhà đứng trước mặt người yêu hỏi ''chị cho em hỏi .người yêu nói chú hỏi ai .em nhìn thấy chị em quên mất rồi .để em nhớ xem rồi đọc những baì thơ ngày xưa
thế mà người yêu cũng không nhận ra tết này em làm bài thơ để tăng người yêu .em bây giờ mới bằng tuổi của người yêu ngày xưa thôi
 

Lý thị Miên

Máy công trình OH
em cứ mải đi tim pan cho các bác quên đi mất cái pan của em chưa trả lời có bác nào thắc mắc em sẽ up anh có chủ máy nữa .khi tháo ống tháo cả khớp nối trong khớp nối có một viên bi các bác nhé khớp nối ngã ba ở đầu phân phối sát với thùng nhớt ấy máy màu vàng ko phải màu xanh như máy thày giáo đâu ''kobeco sản xuất 1992 .trong giấy tờ ghi thế .ngã ba ấy có một đường vào ka bin khi đóng tay láy ống này có nhớt .khi em pít ống này lại máy vẫn lịm khi ngừng tay điều khiển .em tháo ngã ba ra thì máy hết lịm ồng này thao ra không có nhớt .lúc này máy làm rất rất ngọt .thế không thết pit em tim cách cho nó về thùng thêm một ngã ba nữa em cho về thùng thế là ok ''thông báo với các bác là máy đến nay vẫn hoạt động tốt nhé .cho đến nay em vẫn chưa biết tại sao hãng kobeco lại làm lắm bi trong phân phối như vậy .có bác nào biết ở bộ phân phối có bao nhiêu bi không .nếu có máy nào thêm một vài viên là máy em sửa đấy .
lâu lăm rồi em không được tâm sự với thày giáo ''thày giáo chỉ được cái giấu nghề thôi không lớn được đâu ''mẹ em gọi chào các bác nhé

Kính bác ! Lạ nhẩy, cái vị trí bác nói chỉ đơn thuần là đường hồi thì làm gì có BI nào ở đây nhỉ, bác chỉ giáo cho em với.

Nếu TẮC đường hồi này gây nên CUT OFF không hồi vị đc = ngậm tải có vẻ thuyết phục hơn bác nhỉ !=))
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên