Đang tải...

Thảo luận pan mới nhưng không mới

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi Sơn Thơ, 27/12/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Sơn Thơ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/1/11
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    147
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,775 lít xăng
    #1 Sơn Thơ, 27/12/13
    Last edited by a moderator: 27/12/13
    Hình như cái pan này em thấy ở đâu rồi thì phải???
    Máy đang làm ngon, đột ngột đơ làm cứ lừ đà lừ đừ chán lắm, nhưng tắt máy nổ lại thì làm nhanh được một lúc lại bị.
    Các bác xem có nguyên nhân nào lại làm cho pump yếu đi rồi lại khỏe một cách nhanh chóng đến thế???
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv, hTungp, manh_thang4775 tài xế khác.
  2. lovemachine
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/13
    Số km:
    283
    Được đổ xăng:
    374
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    Nghe bác kể có vẻ như là tắc lọc diezen thì phải - "tắt máy lại làm nhanh được một lúc lai bị". Có lẽ bác cũng đã thử để xác định nguyên nhân tại động cơ hay điện thuỷ lực rồi. Vậy bác nói gọn hơn nữa để mọi người có hướng suy luận
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv, Mr.Pono, ĐAM MÊ2 tài xế khác.
  3. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Lão Cua nói cụ thể về một dòng xe nào đó... để dễ bói nhá.
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv, Mr.Pono, lovemachine2 tài xế khác.
  4. Sơn Thơ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/1/11
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    147
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,775 lít xăng
    em bị hai máy như vậy một là pc 200- 5 ,một máy pc350-6 .động cơ rất khỏe nhưng thủy lực lai có vấn đề như vậy ''mới nổ máy làm rất ngon ,nhưng một lúc lại yếu cứ lờ đà lờ đờ .em tắt máy nổ lại cũng thế .em rất tiếc hôm đấy em không mang đồng hồ theo .. kinh nghiệm của em cho thấy lúc máy lơ đờ chắc chắn là áp rất yếu em thử không nâng được máy lên .báo cáo thày giáo hết .
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv, Mr.Pono, thayboixemvoi1 tài xế khác.
  5. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    bịnh này hay xẩy ra với KOBELCO hơn,cụ chủ thớt lại chơi tuyền KOM thôi thế mới đau !!!
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbvlovemachine.
  6. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    [​IMG]

    Cụ Vá tả về Kôbé xem nào???
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv, bomvaMr.Pono .
  7. lovemachine
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/13
    Số km:
    283
    Được đổ xăng:
    374
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    Em được biết một số máy có thiết kế nút overheat switch trên động cơ. Khi mà động cơ nóng thật hoặc nóng giả do overheat switch báo sai thì đĩa nghiêng tự động được giảm đi một góc đáng kể để làm cho động cơ giảm tải và hạ nhiệt đó. khi đó máy cũng sẽ chạy chậm đi nhiều.
     
    Đã được đổ xăng bởi toyota corolaMr.Pono.
  8. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    nhà cháu chỉ leo veo chém gió thôi chứ có biết gì đâu!!!
    thường thì bịnh này liên quan đến as hệ thống điều khiển nhiều hơn.ty không đi hết hành trình nên dẫn đến máy hoạt động chậm và lờ đờ.không biết máy của cụ chủ thớt có bị tiết lưu ở đâu không ???
     
    Đã được đổ xăng bởi Mr.Pono.
  9. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    Bệnh này chắc do mất áp khiển thôi chung quy là lâu không tắm
     
  10. vuquan.auto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/11/09
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    195
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    116 lít xăng
    Túm lại là động cơ nổ ngon nhưng phần thủy lực thì làm được một lúc là bị đơ hả cụ? Theo em thì bác cứ cắm đồng hồ vào các cổng test port trên bơm và trên van chính. Ghi lại theo từng mốc tốc độ vòng tua. Và cuối cùng là so sánh với bảng tiêu chuẩn hoặc với một em máy khác. Cổng nào khác thường thì mò theo sơ đồ mạch mà táng.
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbvlovemachine.
  11. Sơn Thơ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/1/11
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    147
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,775 lít xăng
    #11 Sơn Thơ, 8/1/14
    Last edited by a moderator: 8/1/14
    Theo em cái này có lý hơn vì move mối nối thì solenoid (TVC valve) hoạt động không ổn định. Tức là pump ở trạng thái áp lưu lượng phập phù hoặc xe làm việc lúc nhanh lúc lại chậm chứ có phải không các cụ.
     
    Đã được đổ xăng bởi thayboixemvoiĐAM MÊ.
  12. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    không hạp lý rồi cụ chủ thớt.nếu như move tiếp xúc không tốt thì E02 nổi ngay lúc này thao tác lại nhanh nhẹn nhưng động cơ mang tải nặng->máy bị đơ là không đúng
    nếu là china thì rẻ nhưng ko bền 800.000 là ok.còn hàng xịn là 3.500.000 chạy ngon luôn bền đến lúc hỏng
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.

Chia sẻ trang này