Đang tải...

Pan ở máy xúc KOMATSU PC450-7EO

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi Lê Thị Thanh Thủy, 28/11/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    989
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    515 lít xăng



    Mời các Cụ vào đây chém hộ Cụ Thảo nhé!
     
  2. ngoclinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/12/12
    Số km:
    68
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    571 lít xăng
    Theo em thì bác cứ bảo dương lọc , kiểm tra dầu + kiểm tra van xả tràn(limiter valve) xem có bị lọt không nhé.
     
  3. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    thưa cụ vc kiểm tra đó là phải làm đầu tiên. nhưng cái môn bảo dưỡng lọc giờ nhà cháu mới nghe đấy nha,cụ bày cho nhà cháu cách bảo dưỡng với nhá
     
  4. ngoclinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/12/12
    Số km:
    68
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    571 lít xăng
    Xin lỗi Bác vì Em đã múa gậy trong bị rồi. em viết nhầm phải nói là thay lọc phải không Bác? làm gì mà băt lỗi khiếp thế? Hiện nay Bác đang làm ở đâu thế có hàng gì bán không?.
     
  5. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    #5 sangdenso, 5/12/12
    Last edited by a moderator: 5/12/12
    chỉ tiếc em ở xa quá. bác mà ở gần em chuyển cho bác 1-2 vị thuốc đảm bảo bác khỏi liền. mà nói đúng ra cái đó nó là bệnh tuổi già của con máy này, nó dc gọi là mệnh chứ không phải bệnh
     
  6. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    bác xem các cơ quan này nhé: nắp bình dầu, bình dầu, ống nhiên liệu, lọc, bơm tiếp vận, van áp xuất thấp nhiên liệu gồm 02 cái, bơm cao áp, van áp của common rail, cảm biết áp xuất cao, và injector. nếu bác làm những thứ đó mà không dc thì
     
  7. ducdung81vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/4/12
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    269 lít xăng
    Máy hiện đại quá cũng mệt nhẩy :7:
     
  8. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    Em xin chào các bậc tiền bối trong diễn đàn ,như bác Thanh Thủy nój thì lúc nguội máy mọi thông số vẫn ổn nhưng lúc nóng lên ,bác có thể cho thêm thông tin được không :như là nhiệt độ nước ,dầu điêzen, ap suất dầu ,... ,và áp suất đường thấp áp bơm cấp nhiên liệu là bao nhiêu ,trường hợp này rất có thể là đã bị hỏng bơm nhiên liệu
     
  9. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    thông số xin mời cụ đọc lại từ đầu topic đã đủ,xong cụ chém tiếp nhé

     
  10. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    chỉ tiếc em ở xa quá. bác mà ở gần em chuyển cho bác 1-2 vị thuốc đảm bảo bác khỏi liền. mà nói đúng ra cái đó nó là bệnh tuổi già của con máy này, nó dc gọi là mệnh chứ không phải bệnh
    sang đen sì kê đơn hốt thuốc xong mất nghề luôn:)):)):))

    bác xem các cơ quan này nhé: nắp bình dầu, bình dầu, ống nhiên liệu, lọc, bơm tiếp vận, van áp xuất thấp nhiên liệu gồm 02 cái, bơm cao áp, van áp của common rail, cảm biết áp xuất cao, và injector. nếu bác làm những thứ đó mà không dc thì
    những cái sang đen sì đưa ra đã ktra và có kết quả ở đầu topic
    còn kiểm tra nếu ko đc thì gọi gã buôn nhôm đúng ko.cái này ko đc đâu.hốt thuốc kê đơn hộ cái cho bà con xem nào,máy tớ đã làm xong rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11.
  11. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    ko có chi đâu cụ chỉ hỏi vậy thôi,biết cụ nhỡ lời rồi nên tôi nói thế thôi
    tôi đang làm trên tây bắc
    có nhiều thứ bán lắm cụ thể cụ muốn mua cái gì???
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11.
  12. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    ý em muốn hỏi rằng lúc máy bị yếu đèn báo áp suất dầu động cơ có sáng ko và nhiệt độ nước đã lên đến vạch đỏ chưa vậy
     
  13. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,398 lít xăng
    Bác cho em hỏi tí tị ti khi áp xuất rai xuống thấp thì áp xuất bơm sơ cấp có xuống không bác .
     
  14. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,863
    Được đổ xăng:
    1,068
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,337 lít xăng
    Không cụ ơi. Áp bơm này thấp, khoảng 2 cân. Nếu có lên cao chút thì do lọc tắc thôi. Áp trên Rail chả ảnh hưởng gì đến nó cả
     

Chia sẻ trang này