Đang tải...

Toyota / Lexus PAN toyota zace 2004

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi hanhthuy1990, 14/5/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,332
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,130 lít xăng
    Các bác xem cho em cái pan này nhé. Em làm con zace 2004 bị lỗi khi nổ máy bình thường còn đạp ga lên 2500v/p thì đèn báo sạc bật sáng. Đo điện áp tại cọc B máy phát thì 0v tại 2500v/p còn 15v khi dưới 2500v/p các bác dúp em với nhé. Thank các bác!
     

    Bài viết khác:

  2. lacky
    Offline

    Mr
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/7/09
    Số km:
    575
    Được đổ xăng:
    65
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,055 lít xăng
    Còn chờ gì nữa mà không tháo máy phát ra kiểm tra hả bác :))
     
  3. Phạm Vỵ
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/10
    Số km:
    1,821
    Được đổ xăng:
    2,301
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    9,493 lít xăng
    Lỗi tiết chế IC rồi.
     
  4. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,332
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,130 lít xăng
    Vâng mai em sẽ tháo máy phát kiểm tra. cảm ơn các bác nhé
     
  5. hiep06c4b
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/8/09
    Số km:
    547
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    214 lít xăng
    Thay tiết chế đi bác.
     
  6. phuocdn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/6/10
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    253 lít xăng
    dễ vậy mà ông bạn.:))
     
  7. Se7venlov3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    420
    Được đổ xăng:
    201
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    917 lít xăng
    vậy nguyên nhân nào dẫn đến hiện tượng này các bác
     
  8. sirius89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/10
    Số km:
    147
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    497 lít xăng
    thới gian và tuổi thọ linh kiện đó bạn ,mấy chú transitor hết thời gian sử dụng do nhiệt độ và dòng điện :3:
     
  9. buiquangnghia_1990
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/11
    Số km:
    546
    Được đổ xăng:
    178
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    475 lít xăng
    tiết chế ic rồi bác mua vỉ khác ốp vào là ok ngay mà
     
  10. BMW0457
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/9/12
    Số km:
    303
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    355 lít xăng
    cụ này theo cháu nghĩ có thể do hong tiết chế,khi xe co tốc tộ vòng tua cao.tiết chế sẽ ngắt mawch kích từ để đảm bảo diện áp máy phát luôn ổn định.nhưng khi ngắt như vậy lại cũng điều khiển đèn báo nạp sáng cùng.và khi măch kích từ bị ngắt,sẽ làm giảm điện áp phát gia xuông tới giới han cho phép là 14v.quá trình cứ diễn ra như vậy chứ không ngắt hẳn tới 0von đâu.
     
  11. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,161
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,465 lít xăng
    Chắc của bác là do chổi than mòn cộng thêm cổ góp méo nên chạy nhanh bị nhảy than làm mất kích từ
     
  12. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,161
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,465 lít xăng
    Em nhầm, cực B luôn có điện áp bình điện, nếu là 0 vôn phải xem dây từ máy phát điện đến ăc-quy
     
  13. garahungduc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/3/12
    Số km:
    550
    Được đổ xăng:
    459
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,862 lít xăng
    tháo máy phát thay IC di cụ ơi=d>=d>=d>
     
  14. phamminhthuanvbhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/12/12
    Số km:
    135
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    204 lít xăng
    bác không phải thợ diện rồi
     
  15. ALIBABON
    Offline

    LÀM VIỆC VÌ ĐAM MÊ HỌC ?
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/11
    Số km:
    1,565
    Được đổ xăng:
    519
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    2,546 lít xăng
    1 Có trường hợp lỏng dây B+ từ Máy phát vào + Battery cũng bị lỗi này nửa nha bác!
    2 Có khi tiết chế được cấp điện kích cao quá củng có lỗi này! ( lỗi này khi đo áp máy phát thường vược quá 14v thậm chí lên 17v luôn ). Cách khắc phục là thay IC máy phát :D
     

Chia sẻ trang này