Đang tải...

Thảo luận Pc 200-5 cần tư vấn

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi No.04, 10/3/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. No.04
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/14
    Số km:
    87
    Được đổ xăng:
    257
    Mã lực:
    106
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    793 lít xăng
    Các cụ thịt con pc200-5 giúp gã cái nào. Quay toa trái thì đồng thời bị ra tay đòn. Ra tay đòn cũng đồng thời bị dính quay toa trái.
     
    Đã được đổ xăng bởi thayboixemvoi, thaohavanyeuem123 .
  2. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,019
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,309 lít xăng
    cụ chuyển ngay quay toa nên đường búa là o sờ kê !!!
     
    Đã được đổ xăng bởi tranhuucong, thaoha, vanyeuem1231 tài xế khác.
  3. No.04
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/14
    Số km:
    87
    Được đổ xăng:
    257
    Mã lực:
    106
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    793 lít xăng
    Vấn đề là nó mọc mụn nhọt ở đâu mới thế, hộ gã cái nèo.accidentvoiture
     
    Đã được đổ xăng bởi thaohavanyeuem123.
  4. vanyeuem123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/13
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    70
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    169 lít xăng
    có khi nào bị ở tay điều khiển không nhỉ, khi quay sàn cụ thử kiểm tra áp khiển của tay và ngược lại xem thế nào
     
    Đã được đổ xăng bởi No.04thaoha.
  5. levulinh0000
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/6/13
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    236 lít xăng
    kiểm tra áp và dòng của nó
     
    Đã được đổ xăng bởi No.04thaoha.
  6. Diabay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/10
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    879
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,630 lít xăng

    Cái nhọt chỉ nằm ở nơi có sự "thông dâm" của hệ điều khiển hoặc kẹt ty chuột động lực nữa thôi.




    Thân.
     
    Đã được đổ xăng bởi thayboixemvoi, thaohaNo.04 .
  7. chuong46
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/2/12
    Số km:
    59
    Được đổ xăng:
    111
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    379 lít xăng
    Bệnh nằm ở cụm điều khiển bên trái (L.H PPC valve), có thể do điều chỉnh đĩa điều khiển sai hay kẹt ... làm cho 2 van điều khiển quay và Tay cùng làm việc đồng thời khi điều khiển 1 thao tác.
     
    Đã được đổ xăng bởi No.04, thaohaDiabay .
  8. No.04
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/14
    Số km:
    87
    Được đổ xăng:
    257
    Mã lực:
    106
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    793 lít xăng
    Bác bói chuẩn men. Đúng là thông dâm ở hộp diêm đk. Thk các cụ nha.
     
    Đã được đổ xăng bởi thayboixemvoi, Diabaythaoha .
  9. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,019
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,309 lít xăng
    hộp diêm là cái gì thế.chủ thớt nói rõ hơn được không ??!!!
     
    Đã được đổ xăng bởi DiabayNo.04.
  10. No.04
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/14
    Số km:
    87
    Được đổ xăng:
    257
    Mã lực:
    106
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    793 lít xăng
    Cái cục có mấy viên bi đó cụ. Hình như để lấy as tay trang điều khiển van con thoi gì đó. Lái máy nó vs phát ăn luôn làm gã mất gạo.
     
    Đã được đổ xăng bởi thayboixemvoiDiabay.
  11. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,019
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,309 lít xăng
    lại lửng lơ con cá vàng roài !!!
     
    Đã được đổ xăng bởi thayboixemvoi, DiabayNo.04 .
  12. Diabay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/10
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    879
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,630 lít xăng
    Hi.... Hi.... Đúng rồi. Đó là Shuttle valve = van con thoi.

    Trong nó các các viên bi "đảo-chặn" các dòng điều khiển từ tay trang xuống, để đưa áp lực điều khiển vào đúng tuyến, chặn tuyến cần bịt.

    Mấy viên bi này mà bị bẩn kẹt, là gây "thông dâm" đó. :p


    Thân.
     
    Đã được đổ xăng bởi nobita_1011, thayboixemvoiNo.04 .
  13. No.04
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/14
    Số km:
    87
    Được đổ xăng:
    257
    Mã lực:
    106
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    793 lít xăng
    Rõ chưa mụ Vá.
     
    Đã được đổ xăng bởi Diabay.
  14. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,114
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,950 lít xăng
    Trả lời như thế kia thì khi Japan phải đổi thành "Cần giao hợp với Gầu". (Nhìn cái ảnh bên dưới + xem lại sơ đồ thuỷ lực sẽ rõ)
    [​IMG]

    Còn nếu chốt hạ như trên thì phải "Khuyến mại" thêm tý nữa mới phải đạo.
     
    Đã được đổ xăng bởi hydraulic09, dynamic, No.042 tài xế khác.
  15. nguyenninh171091
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/14
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    235 lít xăng
    bị thông dầu ở ngăn kéo rồi
    thay sin phớt ngăn kéo đi
     

Chia sẻ trang này