Đang tải...

PC 200-5/ @ Lão Thảo !

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi Lý thị Miên, 3/11/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    #1 Lý thị Miên, 3/11/12
    Last edited by a moderator: 3/11/12
    Có một cuộc đối thoại nhỏ như sau :

    -Máy pc200-5 chỉnh không được

    -Tại sao thế ?

    -Chậm mà lại lịm tải Đ/C, khả năng CHẾT HỘP cpu

    -Sao chết hộp lại bị thế đc chứ, cứ cho là chết hộp thì ở một chế độ ga tự chọn vẫn chỉnh làm việc ngon mà

    -Bậy ! dòng TVC THAY ĐỔI THEO TẢI thì chết hộp nó bị thế

    -Ai bảo dòng TVC thay đổi theo tải, đến trừ 6 trừ bảy còn không huống gì là -5, nó chỉ thay đổi dòng theo nấc MODE & biến trở ga thôi, thậm chí còn có thể chỉnh tay bo không dùng điện mà máy vẫn làm nhanh khỏe

    -Xạo vừa cha nội !

    -...

    -...!:)):)):)):))


    Mời cụ THẢO cho ý kiến nhé, cái này hay đấy cụ !

    Cả hai nhân vật đối thoại này đều biết cụ đấy !!!!:35:
     
  2. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    @ Tiền bối Lý Thị!

    Đối thoại này chỉ gửi cụ @ Thảo thôi ạ ???:dl:dl:dl


     
  3. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    #3 thaoha, 3/11/12
    Last edited by a moderator: 3/11/12
    ái chà đang xin nghỉ phép mà cụ bà lại gọi nhà cháu làm vc ah,ở đây rất nhiều cao thủ nhà cháu thấp thủ cụ ah.cụ gọi đích danh nhà cháu thế này nhà cháu ko dám đâu ạ
    vì thông tin rộng quá,ko biết bắt đầu từ chỗ nào ạ,vậy đề nghị cụ sửa lại topic mở rộng chứ mình nhà cháu sao đỡ nổi


    NHÀ CHÁU CŨNG ĐANG DỠ 1 CHÚ PC220-5 CHỈ CÒN CÁI KHUNG LẠI.MAI BẮT ĐẦU LẮP RÁP LÊN .BỎ ĐIỆN ĐI XEM SAO NHÁ
     
  4. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    #4 Lý thị Miên, 3/11/12
    Last edited by a moderator: 3/11/12



    Hiểu nhầm rồi, Kính các cụ hiểu nhầm Tiểu đồng ợ !:6::6::6:

    Mời các cụ vào phân rõ thắng thua cho mẩu đối thoại trên với ạ, tại vì 2 cu em này nói là quen biết Thầy THẢO nên Tiểu đồng mới RÉO tên Cụ THẢO ra để mần trọng tài đấy ạ ,chứ đâu dám có ý gì !!!:)):)):))

    Tiểu đồng Kính nhờ các CỤ ợ !

     
  5. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng

    Kính !

    Thông tin cụ Bà xa nhẩy ??? Tận Hồ Chí Minh city lận !!!!! Bái phục ,bái phục ợ !!!!!
    :77::77::77:
     
  6. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng

    Cụ MỌ đấy à !:D

    Tiểu đồng còn biết cụ là cây RỘNG TÁN làng MCT bắc kỳ nữa đó !:101:

    Với bây giờ, sáng SG chiều HN là chuyện cân đường hộp sữa thôi mà cụ:)):)):))

    Cụ tham gia phát này chứ ợ !
     
  7. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    Hì cái móm Trò của cụ thảo dài như dây điện cao thế sang tận Lào gặp 1 số cụ - chém gió ầm ầm.Tiền nuôi Trò với bạn Trò có tốn không Cụ Thảo
     
  8. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    #8 LỌ MỌ, 3/11/12
    Last edited by a moderator: 3/11/12
    Kính !

    Cụ Bà quá khen !!!Tại hạ thật ko dám nhận ợ. Nói về ''Điên điên, nặng nặng'' ko phải sở trường của tại hạ, nhưng dòng KOM-3-5 này theo ngu ý của tại hạ ko cần điện máy vưỡn làm việc ''Phình phường'' Ợ !!!...
     
  9. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    nhà cháu quang tạm cái bộ gì gu lên đây các cụ xem con TVC nó có tác dụng ra sao
    [​IMG]
     
  10. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cụ lomo ơi nếu như PC-3 thì bỏ đi cũng ổn nhưng ko đc hoàn hảo. nhưng đối với PC200-5 cụ bỏ mà chỉnh mượt đc thì lại phải cắp sách học cụ đấy.cái thứ 1 đối với PC200-3 động cơ 6D105 phải ko ạ dư sức 2 con dê qua cầu. nhưng PC200-5 nó dùng 6D95.nếu ko đủ gia vị oằn lưng luôn. vừa rồi tôi có tới 5 chú PC200-5 để thử nghiệm rồi,cũng đủ trò nhưng ko đc như ý,đành phải trả em nó về vẫn y nguyên nhà sản xuất.khi toàn tải cụ mới thấy rõ đc
     
  11. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Chà ! 2 vị Tiền bối là 2 ý khác nhau rồi nhỉ. Kính 2 cụ, vấn đề sẽ sáng tỏ ngay nếu như các cụ minh chứng đc rằng dòng đk TVC van của nó ,PC-5 là BIẾN THIÊN THEO TẢI ( Như cậu Kobe-2,3...hoặc mợ EX-2,3...biến thiên điện thế cho PSV theo tải ấy ạ ) Hay chỉ BIẾN THIÊN DÒNG THEO CHẾ ĐỘ CHỌN !!! Vãn bối nhớ ở ĐÂU ĐÓ có nghe LẠC lão HẬU Đường chủ nói rằng kể cả Kom-6 hoặc -7 ta vẫn có thể chỉnh cho xe làm việc NHANH KHỎE mà không cần cắm điện ! Không biết ý kiến riêng 2 cụ thế nào ợ ??
     
  12. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng


    dạ cái này là ta có thể làm đc.nhưng để làm đc ta phải giả cầy .thì mới đc.nhưng sao ta phải làm thế.khi ở máy nó đã có sẵn ???
    còn mục trên chờ thêm các cụ khác có những ý kiến .chứ chốt hạ nhanh quá thì đâu còn vui cụ bà nhỉ
     
  13. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    em xin giơ tay có ý kiến :27: đời -5-6 có thể chỉnh bơm để máy làm nhanh, khỏe .em đã để ý một vài con nhưng cái thấy rõ nhất đầu tiên máy sẽ tiêu hao nhiên liệu nhiều so với khi điện đóm ngon lành khoảng 20% , riêng với máy pc200-5 nếu bỏ điện mà máy phải làm tải nặng động cơ rất nhanh tèo(nên nhiều người chủ máy rất sợ pc200-5 kêu lỗi đông cơ).theo ý kiên riêng của cá nhân em mong các cụ bỏ quá :đời -5-6 có thể bỏ điện chỉnh để máy làm việc'' gần bình thường dược '' nhưng chi phí nhiên liệu và s/c chắc chắn sẽ cao hơn là theo nguyên bản của anh NHẬT
     
  14. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Xin tặng các cụ cái hình xem chơi ợ.
    Nói gì thì nói cũng phải xem cái "Serial No" thì "lói" mới chuẩn ợ, ko thể "Vơ đũa cả nắm" được đâu ợ.
    Tiêu hao nhiên liệu hay v..v.... phải xem thêm cái không gian & thời gian.
    Xem thêm cái "STANDARD VALUE TABLE FOR ENGINE RELATED PARTS" để so sánh ợ.


    [​IMG]
     
  15. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    #15 Lý thị Miên, 4/11/12
    Last edited by a moderator: 4/11/12
    Thưa các Cụ ! Ở đây là chỉ bàn luận xem về nguyên lý của anh Kom-5 là I đk van TVC theo TẢI hay THEO CHẾ ĐỘ thôi chứ không bàn đến CÁI có nên bắt NÓ phải GIẢ CẦY đâu ạ-Nếu TVC van chỉ BIẾN THIÊN theo CHẾ ĐỘ thì việc TAY BO là hoàn toàn OK :)):)):)):)) !!! :)):)):)):))( Mà cái GIẢ CẦY là gì vậy CỤ THẢO :D:D)
     
  16. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Thưa CỤ ! Serial nào thì cái -5 cũng không thể VƯỢT MẶT đc cái -6 đó ạ !:)) Ngay đến cái -7 còn không BIẾN THIÊN DÒNG THEO TẢI chứ đừng nói -5 !:27::27:
     
  17. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Chết thật!!!!!
    Tôi nói gà bà lại nói vịt thế kia?????
    Ý của tôi là xem cái bảng kia xem cái tốc độ thủy lực của cái đời dùng điện trở và cái dùng IC từ đó mới biết bỏ "sạch sành sanh" điện nặng thì nó sẽ ntn ợ?????
     
  18. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    HÌ hôm nay xin phép cụ Bói tý Gã bói tý về cụ Lý Thị Miên
    1/Cụ bà là một cao thủ về máy công trình thiên về điện
    2/Cụ bà này lưỡng tính
    3/Cụ này thích gặp Ông 30
    Gã buôn sắt vụn nên chỉ chém gió thôi Sai thì Sửa - Chửa thì Đẻ , Trái đất tròn sao phải:27::27:
     
  19. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Bẩm cụ Bá Kiến ợ ! Cho dù nó xài IC hay điện trở thì mục đích cũng chỉ nắn chỉnh cái Q theo MODE & BIẾN TRỞ GA thôi ạ (Tỷ lệ vòng tua~I dòng điện~Q )bởi anh KOM đâu có xài CẢM NHẬN TẢI TRỌNG !!:)):)):))
    Bẩm Lão Fe-Cu ! Có ai đc cái gì đâu !!!:)):)):))
     
  20. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cụ cá dọn bể bói sai roài,cho mở quẻ khác đi :)):)):))
     

Chia sẻ trang này