Đang tải...

PC 200-5 mắc bệnh các cụ giúp em với

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi tienpt, 17/11/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tienpt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/12
    Số km:
    896
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    224 lít xăng
    tình hình là thế này em mới nhận con KOMATSU pc 200-5 mới nhập container từ Mỹ về và mắc các bệnh sau các bác tư vấn giúp em:
    1_ Mở khoá lên khoảng 30 phút rồi em tắt khoá nhưng nó không chờ 3s sau mới tắt mà tắt liền không giống các con khác...
    2_ Là mô tơ ga vẫn lên ga xuống ga đầy đủ nhưng nó không tắt máy được các bác tư vấn giúp em với :d hộp ga của nó là của cummins 400-5 không biết có vấn đề gì về tắt máy không các bác tư vấn giúp em :d với cảm ơn các bác nhiều. =d>
    Do xe gấp các bác chém chuẩn để em giao xe cho nó đi nó hối em dữ quá các bác ạ :(
    Ghi chú thêm : đời này tắt máy bằng mô tơ ga chứ không phải bằng mô tơ tắt máy nha các bác !!!!! Cảm ơn các bác đã quan tâm tới bài viết của em ạ :b
     
  2. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng

    Sau 30 phút nó mới bị ????

    Việc không tắt được máy bằng chìa khóa là đương nhiên đó bác, tại vì :
    Do nó cắt điện ở cụm cắt mát ngay lập tức như thế nên KHÔNG CÒN ĐIỆN CHO MOTO GA làm nhiệm vụ tắt máy đó bác. Nguyên nhân có thể bị THỦNG Diot mắc nối tiếp Cụm cắt mát với Generator.
     
  3. daotuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/10
    Số km:
    241
    Được đổ xăng:
    232
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,134 lít xăng
    Cummins 400-5 là sao nhị, bên Mỹ cúng có vài thợ câu cắt như ở nhà ta sao?
    Đôi lúc do ổ khóa lâu ngày mòn sẽ làm cho Chân BR tắt trước chân ACC nên cúng có hiện tượng trên Bác ah
    Chân ACC phải tắt trước, Kiểu này em dùng 1 tụ 50v47mF bắt vào chân BR và mát thế là chạy,
     
  4. tienpt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/12
    Số km:
    896
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    224 lít xăng
    ý em là hộp ga của máy 400-5 đó mà ... do xe cẩm lai gác tè le nên nó mới khó chịu thế đấy .... chỉ còn tắt máy nữa là giao xe mà nó không tắt được thế mới đau đầu chứ :dl
     
  5. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    988
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    511 lít xăng
    #5 Lê Thị Thanh Thủy, 18/11/12
    Last edited by a moderator: 18/11/12
    Tháo dây dẫn xuống cuộn dây của công tắc cắt mát, đấu trực tiếp cuộn dây vào bình. Thử tắt bằng chìa khoá xem môtơ có tắt được máy không nhé!
    Sau đó xem: http://data.oto-hui.com/dv5c2rm9msx9.html
     
  6. tienpt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/12
    Số km:
    896
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    224 lít xăng
    cách đó em thử lúc đầu rồi mụ ơi ! Còn cách nào khác không mụ ... Không biết phải bị hộp không em đem cho ông làm hộp xem rồi :5: khổ ghê
     
  7. ĐẠI SA_1995
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/11/12
    Số km:
    125
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    429 lít xăng
    hầu như các máy tắt máy bằng ga tự động đều hoạt động nguyên lý ngược khi tắt máy relay nguồn ngắt hết hệ thống điện do đó tắt máy kô còn điẹn điều khiên nữa mà tự nó hồi về để tắt máy(khi không có nguồn). vì vậy khi bạn bật công tác khoá lên thì ga tự động sẽ kéo thanh ga lên 1 tý thì mới nổ được. theo tôi trường howp này là cụm ga có vấn đề. chúc thành công
     
  8. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Khi không có nguồn thì moto ga sẽ ở dạng "CHẾT LÂM SÀNG" đó bác :6::6::6:, việc tắt được máy lại phụ thuộc vào cái nguồn TRỄ MUỘN đấy ạ !
     
  9. ĐẠI SA_1995
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/11/12
    Số km:
    125
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    429 lít xăng
    hầu như các máy tắt máy bằng ga tự động đều hoạt động nguyên lý ngược khi tắt máy relay nguồn ngắt hết hệ thống điện do đó tắt máy kô còn điẹn điều khiên nữa mà tự nó hồi về để tắt máy(khi không có nguồn). vì vậy khi bạn bật công tác khoá lên thì ga tự động sẽ kéo thanh ga lên 1 tý thì mới nổ được. theo tôi trường howp này là cụm ga có vấn đề. chúc thành công
     
  10. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,344 lít xăng
    hư bác đại xa nói !!! mình vẫn đồng tình quan điểm bị thủng một lỗ to ở cụm cắt mát . khi tắt khóa điện độ trễ 3s để mô tơ ga kéo ngược tắt máy
     
  11. tienpt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/12
    Số km:
    896
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    224 lít xăng
    hộp đem đi thử các xe khác bị y chăng => hộp hư :105: đang tìm hộp khác gắn vô do con trong hộp không có nên phải mua hộp mới mà 200 -5 lại hiếm khổ ghê :12:
     
  12. ĐAI NGU-VIET NAM
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/12
    Số km:
    150
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    348 lít xăng
    #12 ĐAI NGU-VIET NAM, 22/11/12
    Last edited by a moderator: 28/11/12
    con ở trong hộp là con nào vậy bác. có thể cho anh em biết được ko? e cũng có cái hộp bị như của bác.
     
  13. tienpt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/12
    Số km:
    896
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    224 lít xăng
    đem hộp gắn xe khác không được mà cảm biến ga gì cụ bó tay .... mượn hộp khác gắn vô được rồi :-? đang tìm mua hộp ... THE END !!!!!
     
  14. daotuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/10
    Số km:
    241
    Được đổ xăng:
    232
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,134 lít xăng
    hắn có 2 hộp mà, hỏng thì sửa lại
    thợ mà lại phải đi mua thì chưa hay
    Hộp vẫn điều khiển lên xuống bình thường được mà chỉ không tắt máy được thì xem lại chân 2 của hộp điều khiển motor động cơ hắn đi mô, hắn có bị đứt mạch không, không đứt mạch thì xem mạch đó chạy vô cái gì thì thử thay con đó xem bệnh tình thuyên giảm ko
     
  15. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    #15 CHUNG HUU, 25/11/12
    Last edited by a moderator: 25/11/12
    Theo tôi máy của bạn dang bị mất nguồn trước chìa khóa vào hộp ga và tín hiệu báo nap chưa đúng dẫn đến hiện tượng trên
     
  16. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    không tắt được máy co rất nhiều nguyên nhân . một trong những nguyên nhân có thể do hộp . bác ý đã thay hộp và được thì đích thị tại hộp rùi.
     
  17. tienpt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/12
    Số km:
    896
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    224 lít xăng
    em thay hộp khác vào rồi xe đã xuất đi ... hoạt động tốt nó bị hư con out trong hộp không có đồ sữa nên em mới mua với lại xe khách hàng hối gấp lấy đâu ra thời gian mà sữa ....:32: Tóm lại em thay hộp vào xe đã hoạt động ngon lành và đã lên Rờ mooc xuất đi Nghệ An rồi ạ !!! Cảm ơn các cụ đã chiếu cố đến bài viết của em ạ .... 1 lần nữa xin chân thành cảm ơn bằng tất cả tâm huyết nghề nghiệp của em ạ :8:
     
  18. daotuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/10
    Số km:
    241
    Được đổ xăng:
    232
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,134 lít xăng
    Máy bán về ở chố nào nghệ an rứa, thỉnh thoảng hư hỏng cần bảo hành tại nghệ an thì liên hệ với em nha =p~=p~=p~=p~=p~=p~=p~=p~=p~=p~=p~=p~=p~=p~=p~=p~=p~=p~=p~=p~=p~=p~=p~=p~=p~
     
  19. tienpt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/12
    Số km:
    896
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    224 lít xăng
    cụ rành về thuỷ lực không đưa số điện thoại qua forum rồi có gì call cho ra làm ... điện thì không có sao chỉ có thủy lực có thể lâu ngày sẽ có vấn đề ....:))
     
  20. daotuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/10
    Số km:
    241
    Được đổ xăng:
    232
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,134 lít xăng
    Con máy PC200-8 kia bác thay bơm nhiên liệu luôn ạ, thế cái cũ đâu rồi, sang tên cho tôi đi,
     

Chia sẻ trang này